Ṛ rỉ trạng thái sâu? FBI đă truy xuất 11 bộ tài liệu 'được phân loại' bị cáo buộc trong cuộc đột kích Mar-a-Lago - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-12-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,338
Thanks: 2,245
Thanked 6,943 Times in 2,377 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 23
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Ṛ rỉ trạng thái sâu? FBI đă truy xuất 11 bộ tài liệu 'được phân loại' bị cáo buộc trong cuộc đột kích Mar-a-Lago



Nội dung của các hộp tài liệu mà FBI thu được trong cuộc đột kích Mar-a-Lago đă bị ṛ rỉ ẩn danh cho The Wall Street Journal.

Tiện như thế nào?

Đây có phải chỉ đơn giản là một vụ ṛ rỉ khác của FBI Deep State nhằm gây thiệt hại cho Tổng thống Donald Trump?

“Các nhân viên FBI khám xét nhà ở Mar-a-Lago của Trump đă loại bỏ 11 bộ tài liệu mật, trong đó có một số tài liệu được đánh dấu là tuyệt mật và có nghĩa là chỉ được lưu giữ trong các cơ sở đặc biệt của chính phủ, theo bản sao hàng tồn kho được WSJ xem xét”, The Wall Street Tạp chí đă tweet .


Theo ṛ rỉ ẩn danh cho Tạp chí Phố Wall, các mục bao gồm:

** 20 hộp vật phẩm
** 11 bộ tài liệu tuyệt mật **
Tài liệu tuyệt mật
** Tài liệu được ngăn cách nhạy cảm
** B́a ảnh
** Lệnh rơ ràng dành cho Roger Stone
** Thông tin về "Tổng thống Pháp"
** Một bức thư viết tay

Từ The Wall Street Journal :

Các đặc vụ của Cục Điều tra Liên bang đă lấy khoảng 20 hộp vật phẩm, b́a dán ảnh, ghi chú viết tay và sự khoan hồng của người điều hành đối với đồng minh của ông Trump là Roger Stone, một danh sách các vật phẩm bị xóa khỏi tài sản trưng bày. Cũng có trong danh sách là thông tin về "Tổng thống Pháp", theo danh sách ba trang. Danh sách này nằm trong một tài liệu dài bảy trang bao gồm lệnh khám xét cơ sở được cấp bởi một thẩm phán thẩm phán liên bang ở Florida.

Danh sách bao gồm các tham chiếu đến một bộ tài liệu được đánh dấu là “Các tài liệu được phân loại / TS / SCI khác nhau”, một chữ viết tắt đề cập đến thông tin được phân chia tối mật / nhạy cảm. Nó cũng cho biết các đặc vụ đă thu thập bốn bộ tài liệu tuyệt mật, ba bộ tài liệu mật và ba bộ tài liệu mật. Danh sách không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào về nội dung của các tài liệu.

Các luật sư của ông Trump cho rằng cựu tổng thống đă sử dụng quyền hạn của ḿnh để giải mật tài liệu trước khi ông rời nhiệm sở. Trong khi tổng thống có quyền giải mật các tài liệu, có những quy định liên bang đặt ra một quy tŕnh để làm như vậy.

Người phát ngôn Taylor Budowich của Trump cho biết: “Chính quyền Biden đang kiểm soát thiệt hại rơ ràng sau cuộc đột kích bất ngờ của họ, nơi họ thu giữ sách ảnh của Tổng thống, một 'ghi chú viết tay' và các tài liệu đă được giải mật. "Cuộc đột kích vào nhà của Tổng thống Trump không chỉ là chưa từng có mà c̣n không cần thiết."

Lệnh khám xét và tịch thu, do Thẩm phán Bruce Reinhart của Mỹ kư, cho thấy các đặc vụ FBI đă t́m cách lục soát “Văn pḥng 45”, cũng như “tất cả các pḥng chứa đồ và tất cả các pḥng hoặc khu vực khác trong khuôn viên được sử dụng hoặc sẵn có để sử dụng bởi [cựu tổng thống] và các nhân viên của ông ấy và những hộp hoặc tài liệu nào có thể được cất giữ, bao gồm tất cả các cấu trúc hoặc ṭa nhà trong khu đất. "

Fox News nói thêm:

Trát lệnh trao cho các đặc vụ quyền thu giữ “tất cả các tài liệu và hồ sơ vật chất cấu thành bằng chứng, hàng lậu, thành quả của tội phạm hoặc các mặt hàng khác bị sở hữu bất hợp pháp” vi phạm Bộ luật Hoa Kỳ, bao gồm các tài liệu có dấu phân loại và hồ sơ tổng thống được tạo từ ngày 20 tháng 1 năm 2017 và ngày 20 tháng 1 năm 2021.

Theo biên nhận tài sản, được Fox News xem xét, các nhân viên FBI đă lấy khoảng 20 hộp vật phẩm từ cơ sở, bao gồm một bộ tài liệu được đánh dấu là "Nhiều tài liệu được phân loại / TS / SCI", đề cập đến thông tin nhạy cảm / tuyệt mật.

Biên nhận tài sản cũng cho thấy các nhân viên FBI đă thu thập được 4 bộ tài liệu tuyệt mật, 3 bộ tài liệu mật và 3 bộ tài liệu mật.

Biên nhận tài sản không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về những hồ sơ đó.

ĐĂNG KƯ DỰ THI: Các thành phố hoàn toàn DEFUND Sanctuary ngay bây giờ!

Danh sách này cũng bao gồm “hộp tài liệu bọc da”, b́a ảnh, ghi chú viết tay, tài liệu linh tinh, tài liệu tối mật khác, tài liệu mật khác và các hồ sơ khác.

Cựu tổng thống và nhóm của ông đang tranh chấp việc phân loại và tin rằng thông tin và hồ sơ đă được giải mật.

Trump đă đăng trên tài khoản xă hội TRUTH của ḿnh hôm thứ Sáu rằng các tài liệu "tất cả đă được giải mật."

“Thứ nhất, tất cả đă được giải mật. Thứ hai, họ không cần phải “chiếm đoạt” bất cứ thứ ǵ. Họ có thể có nó bất cứ lúc nào họ muốn mà không cần chơi tṛ chính trị và đột nhập vào Mar-a-Lago. Nó được lưu trữ an toàn, với một khóa bổ sung được đặt theo yêu cầu của họ… ”Trump đăng trên Truth Social .



“Cựu cố vấn của Trump, Rick Gates cho biết vụ ṛ rỉ mới nhất xác nhận đây là một cuộc đánh cá của FBI nhằm buộc tội Tổng thống Trump,”
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	103.9 KB
ID:	2096550   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	64.5 KB
ID:	2096551  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (08-12-2022), CaoLanh (08-13-2022), N&N (08-13-2022)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07675 seconds with 12 queries