Phương Mỹ Chi nói về mối quan hệ với cha nuôi Quang Lê! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phương Mỹ Chi nói về mối quan hệ với cha nuôi Quang Lê!
Phương Mỹ Chi nói cô và Quang Lê vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ góp mặt trong liveshow của ba nuôi tổ chức tại Việt Nam.



Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành, xinh đẹp ở tuổi 19
BTC


Hôm 11.8, ca sĩ Hoàng Thùy Linh chính thức ra mắt album LINK, kỷ niệm hành tŕnh làm nghề của ḿnh. Đến tham dự sự kiện có nhiều đồng nghiệp thân thiết, trong đó có Phương Mỹ Chi. Cô xuất hiện trong chiếc váy trắng nữ tính, khoe nhan sắc ngọt ngào ở tuổi 19.

Phương Mỹ Chi cho biết bản thân luôn ấn tượng với các dự án âm nhạc của giọng ca See t́nh. Đối với Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên th́ “lúc nào chị Hoàng Thùy Linh ra MV cũng rất đặc sắc khiến tôi phải trầm trồ". “Kể cả phần âm nhạc, các cộng sự đă làm rất tốt, giúp giọng hát và cá tính âm nhạc của chị nổi bật hơn rất nhiều. Tôi thấy cá tính âm nhạc của chị Linh “không đụng hàng với ai" và chị đă t́m được đúng đồng đội để phát triển”, nữ ca sĩ chia sẻ.


Phương Mỹ Chi bày tỏ sự ngưỡng mộ cho các dự án âm nhạc của Hoàng Thùy Linh
BTC
Mặc dù theo đuổi dân ca song trong một vài lần biểu diễn, Phương Mỹ Chi không ngần ngại hát nhạc trẻ theo yêu cầu của khán giả và được mọi người đón nhận. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc lấn sân sang ḍng nhạc này, giọng ca 19 tuổi nói cô xin phép giữ bí mật và “khi có dự án tŕnh làng th́ tôi sẽ thông báo đến mọi người". Phương Mỹ Chi bộc bạch thêm: “Đối với dân ca, nếu người nào chưa hát quen th́ sẽ thấy khó. Nhưng do tôi hát quen rồi nên tôi thấy dễ hơn. Nhưng với nhạc nhẹ, người ta nghĩ là dễ nhưng với tôi, đó là cái mới nên sẽ khó. Điều này tùy thuộc vào quan điểm từng người".

Có thể thấy so với thời điểm tham gia Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đến hiện tại, Phương Mỹ Chi không chỉ “lột xác" về ngoại h́nh mà c̣n trưởng thành, tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng. Bản thân nữ ca sĩ thừa nhận sau 9 năm hoạt động nghệ thuật, cô học hỏi được nhiều giúp tư duy phát triển hơn.


Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 nói cô đă cân bằng việc học từ những năm đầu làm nghệ thuật
BTC

Bận rộn với công việc ca hát song Phương Mỹ Chi khẳng định bản thân vẫn ưu tiên cho việc học. Nữ ca sĩ thừa nhận suốt 9 năm đi hát, cô liên tục nhận được những thắc mắc của mọi người về vấn đề này. Cô quan niệm: “Nói thật th́ tôi đă cân bằng được từ những năm đầu rồi chứ không phải đến bây giờ. Tôi thấy đây là hai công việc ḿnh thực hiện song song nên phải biết cách sắp xếp sao cho phù hợp".

Khác với h́nh ảnh dịu dàng, đằm thắm khi hát dân ca, Phương Mỹ Chi khi xuất hiện trên TikTok khiến nhiều người bất ngờ bởi sự hài hước, lầy lội. Nói về điều này, giọng ca sinh năm 2003 cho biết đó là những ǵ tự nhiên nhất trong tính cách của ḿnh. “Mọi người đều đón nhận tôi và sắp tới đây, cũng hi vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ", cô nói.


Phương Mỹ Chi trưởng thành hơn sau 9 năm làm nghề
FBNV
Đồng thời, khi được hỏi về những phản ứng trái chiều của khán giả trước sự thay đổi của ḿnh, học tṛ Hiền Thục chia sẻ thêm: “Thật ra ai trong nghề này cũng phải chịu áp lực nên ḿnh học cách đón nhận nó một cách tích cực để phát triển tốt hơn. C̣n nếu ḿnh đón nhận theo một cách tiêu cực th́ sẽ ngày càng đi xuống”.

Kể từ khi tách khỏi công ty của ca sĩ Quang Lê, mối quan hệ giữa Phương Mỹ Chi và ba nuôi luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tại sự kiện, khi được hỏi về vấn đề này, giọng ca sinh năm 2003 khẳng định cả hai vẫn giữ liên lạc và có mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, Phương Mỹ Chi c̣n tiết lộ thêm: “Ba Quang Lê cũng sắp về Việt Nam để tổ chức liveshow. Ba cũng đă gọi “hú” con gái tham gia và tôi cũng sẽ góp mặt trong dự án lần này của ba Quang Lê".

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-12-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	170.5 KB
ID:	2096485   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	244.6 KB
ID:	2096486   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	243.8 KB
ID:	2096487   Click image for larger version

Name:	4.jpeg
Views:	0
Size:	231.7 KB
ID:	2096488  

Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05283 seconds with 12 queries