Donald Trump kêu gọi quyên góp sau khi FBI khám xét nhà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Donald Trump kêu gọi quyên góp sau khi FBI khám xét nhà
Hôm 9/8, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đă kêu gọi quyên góp chính trị từ những người ủng hộ sau khi FBI đă khám xét bất động sản ở Florida của ông.


Ngôi nhà Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Reuters

Cuộc khám xét chưa từng có tiền lệ này đánh dấu một sự leo thang đáng kể của cuộc điều tra liên bang về việc liệu Trump có loại bỏ hồ sơ bất hợp pháp khỏi Nhà Trắng khi ông rời nhiệm sở vào tháng 1 năm 2021 hay không. Ông Trump tiếp tục công khai ám chỉ việc tranh cử tổng thống vào năm 2024 nhưng không nói rơ liệu ông có chắc chắn thực hiện.

Ông Trump cáo buộc việc khám xét ngôi nhà Mar-a-Lago của ḿnh ở Palm Beach là một động thái có động cơ chính trị của chính quyền Tổng thống Joe Biden. Cựu tổng thống được cho là đóng một vai tṛ quan trọng trong các cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng ḥa trước cuộc bầu cử giữa kỳ tháng 11 sẽ xác định quyền kiểm soát Quốc hội Mỹ.

"Họ đang cố gắng một lần nữa ngăn cản tôi và Đảng Cộng ḥa", Trump tiết lộ trong một email gây quỹ hôm 9/8. "Sự thiếu luật pháp cũng như đàn áp chính trị phải được phơi bày và ngăn chặn".

Ông Trump đă ra mắt ủy ban hành động chính trị Save America của ḿnh vài ngày sau khi thất bại trong cuộc bầu cử năm 2020 trước Biden. Tổ chức dự trữ hơn 100 triệu USD trong ngân hàng.

Các đồng minh đảng Cộng ḥa của ông tại Quốc hội thề sẽ mở cuộc điều tra về cuộc khám xét nếu họ giành lại quyền kiểm soát Hạ viện hoặc Thượng viện vào tháng 11. Các thành viên Đảng Cộng ḥa tại Hạ viện bao gồm Đại diện Jim Banks được cho là chuẩn bị gặp Trump tại câu lạc bộ chơi gôn Bedminster, New Jersey của ông vào 9/8.

Bộ Tư pháp và FBI từ chối b́nh luận hoặc thậm chí xác nhận cuộc khám xét.

FBI không thể tiến hành cuộc khám xét mà không có sự chấp thuận của một thẩm phán. Yêu cầu gần như chắc chắn cũng sẽ được Giám đốc FBI Christopher Wray, một người được Trump bổ nhiệm, và sếp của ông, Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland, người được Biden bổ nhiệm, chấp thuận.

Một quan chức Nhà Trắng tiết lộ ông Biden không được thông báo trước về cuộc khám xét.

David Laufman, một cựu quan chức Bộ Tư pháp, người giám sát các vụ truy tố tội phạm an ninh quốc gia cho biết: "Theo tôi, lệnh khám xét này có lẽ phải trải qua nhiều sự giám sát chặt chẽ hơn bất kỳ lệnh khám xét nào trong lịch sử của Bộ Tư pháp.

Đầu năm nay, FBI đă đến thăm một cơ sở của Trump để kiểm tra tra các hộp trong một kho chứa bị khóa. Các nhân viên FBI và một luật sư của Trump, Evan Corcoran, đă dành một ngày để xem xét các tài liệu, theo nguồn tin thân cận.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-10-2022
Reputation: 33149


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-10 at 10.40.26 AM.jpg
Views:	0
Size:	35.3 KB
ID:	2095157  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,211 Times in 5,524 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-10-2022   #2
GreyTiger
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,328
Thanks: 1,321
Thanked 1,771 Times in 843 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 543 Post(s)
Rep Power: 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
Default

Mẹ chó thằng kn 4 năm này lại ĂN MÀY tru cái mỏm chó lên SỦA để kiếm tiền, thế nào cũng có bọn chó cuồng VN như mấy thằng chó và gia đ́nh ḍng họ nhà nó ỦNG HỘ liền như đám chó CaoLang, luyenchuong, phokhuya, kentto, dnguyen, ... và đám chó con bu theo liếm đích giáo chủ liền!
Đúng là CHÓ vừa ăn cắp vừa la làng, trộm cắp 15 thùng tài liệu quốc gia về dâng cho Pú T́n và sao chép bản sao để bán cho các nước Cộng Sản, nên bây giờ TRU MỎM la làng, đúng là CHÓ TRUMP!

Last edited by GreyTiger; 08-10-2022 at 22:54.
GreyTiger_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07032 seconds with 12 queries