Trộn kem đánh răng với gừng: Hiệu quả cực bất ngờ, tốt cho vật, lợi cho người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Trộn kem đánh răng với gừng: Hiệu quả cực bất ngờ, tốt cho vật, lợi cho người
Cách làm: Chọn một củ gừng tươi, cạo sạch vỏ rồi thái sợi. Sau đó thả gừng vào bát nước và tiếp tục cho ít kem đánh răng vào khuấy đều. Khi hỗn hợp hòa tan thì cũng là lúc mọi người có thể tận dụng cho những việc dưới đây.

Khử mùi hôi tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị điện phải hoạt động xuyên suốt để giữ cho thực phẩm tươi ngon trong nhiều ngày. Tuy nhiên, việc để thực phẩm chín và sống xen lẫn với nhau, vô tình tạo nên mùi hôi khó chịu, nhưng nếu cứ phải lôi hết đồ trong tủ ra để dọn dẹp hoài thì rất mắc công.

Do đó, mọi người cứ đặt hỗn hợp gừng và kem đánh răng vào trong tủ lạnh. Mục đích cho chất gingerol của gừng cùng hương liệu sẵn có của kem đánh răng phát huy tác dụng khử mùi hiệu quả, mà không tốn thời gian lẫn công sức khử mùi.

Loại bỏ vết dầu mỡ

Sau khi chế biến thực phẩm xong, khu vực bếp sẽ bị bám không ít vết dầu mỡ. Nếu dùng xà phòng lau chùi như thông thường thì phải thực hiện nhiều lần mới sạch sẽ hoàn toàn. Vậy nên, để đỡ vất vả thì mọi người hãy dùng hỗn hợp gừng và kem đánh răng vệ sinh nhé. Chỉ cần lau chùi vài lần là bếp sẽ sạch sẽ, bóng loáng, mùi hôi cũng không có, nhìn là biết ngay người nội trợ đảm rồi.

Làm sạch bồn cầu

Nhà càng nhiều người thì bồn cầu sẽ càng nhanh bẩn do nhu cầu sử dụng cao, mà khổ nỗi ai cũng ngán ngẩm khâu vệ sinh, nhưng cũng không thể để mặc cho bồn cầu bốc mùi được. Vì vậy, mọi người hãy dùng hỗn hợp gừng và kem đánh răng có chất tẩy rửa tự nhiên mạnh đổ vào bồn cầu, cọ rửa tới lui thì vài phút sau để được kết quả như ý. Từ đây, những thành viên trong gia đình sẽ thấy việc vệ sinh bồn cầu không còn là nỗi ám ảnh, mà phải đùn đẩy trách nhiệm cho nhau nữa.

Đánh tan mỡ bụng

Ngoài việc giúp vệ sinh nhà cửa, hỗn hợp gừng và kem đánh răng còn có thể giúp mọi người làm đẹp, nhất là chị em phụ nữ nào muốn đánh tan mỡ bụng. Cách làm rất dễ, trước tiên vệ sinh da bụng với nước muối, sau đó bôi hỗn hợp gừng và kem đánh răng lên, kết hợp thêm massage với chuyển động tròn đều từ 10 đến 15 phút thì khoảng thời gian đó mỡ bụng dần được đốt cháy.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 08-09-2022
Reputation: 16472


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,692
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gung.jpg
Views:	0
Size:	33.4 KB
ID:	2094816  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,985 Times in 2,614 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06310 seconds with 12 queries