Duy Mạnh 'cà khịa' Tuấn Hưng cực gắt, ẩn ư về ồn ào mặc kệ fan: Trời mà mưa là anh chạy trước - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Duy Mạnh 'cà khịa' Tuấn Hưng cực gắt, ẩn ư về ồn ào mặc kệ fan: Trời mà mưa là anh chạy trước
B́nh luận trả lời khán giả về việc hát dưới mưa, Duy Mạnh bị cho là 'cà khịa' ồn ào mới đây của Tuấn Hưng

Duy Mạnh là nam ca sĩ thường có những phát ngôn sốc trên trang cá nhân, không ngại đụng chạm giới giải trí.

Đáng nói, khi nhắc đến Duy Mạnh dân t́nh lại nghĩ ngay đến lùm xùm với người Tuấn Hưng. Từng là những anh em thân thiết trong showbiz, Duy Mạnh và Tuấn Hưng bắt đầu nổ ra những ồn ào khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Trong suốt 1 thời gian dài, cả hai đă liên tục có những đấu tố nhau ở trên mạng xă hội. Cụ thể, vào 2012, Duy Mạnh tố Tuấn Hưng vô ơn khi giọng ca ‘Cầu Vồng Khuyết’ khẳng định cả hai không c̣n là bạn bè. Duy Mạnh cũng ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc không xin phép tác giả vào năm 2016. Lùm xùm này cũng khiến Tuấn Hưng tuyên bố không dùng ca khúc của Duy Mạnh nữa.


Duy Mạnh và Tuấn Hưng

Chính v́ mối quan hệ đầy căng thẳng này mà trong những bài đăng của Duy Mạnh, nhiều cư dân mạng liên tục nhắc đến Tuấn Hưng.

Mới đây, trong bài đăng mới nhất của Duy Mạnh trên trang cá nhân, 1 khán giả đă đề cập cập đến h́nh ảnh của Tuấn Hưng hát ngoài ban công cho khán giả nghe với b́nh luận đầy ẩn ư: “Thí dụ anh Mạnh giao lưu với khán giả mà trời đổ mưa th́ fan của anh có ở lại không anh? Hay chớm mưa là c** hả anh?”.
Ngay lập tức ai nấy đă hiểu ra rằng tài khoản này đă ẩn ư việc mới đây Tuấn Hưng vướng tranh căi khi bị cho rằng để hán giả dầm mưa nghe ḿnh hát.

Đáng nói trước b́nh luận trên, Duy Mạnh cũng trả lời đầy ẩn ư với ngôn từ cự gắt : “Anh mà đang hát. Trời mà mưa là anh chạy trước . Anh cũng kệ ** Fan luôn em ạ”

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là b́nh luận sặc mùi ‘cà khịa’ của Duy Mạnh về ồn ào "Tuấn Hưng để khán giả dầm mưa nghe ḿnh hát" lan truyền khắp mạng xă hội những ngày qua.

Mới đây, vào ngày 8/8, trên trang Facebook cá nhân, Tuấn Hưng cũng làm rơ tin đồn này: "Đây chính là khúc đầu của show. Hưng cũng dầm mưa cùng khán giả yêu quư của ḿnh mà. Đâu có chuyện để người yêu quư ḿnh ướt mà ḿnh khô". Đồng thời, anh cũng tiết lộ lư do "không thể đội mưa để hát cùng khán giả": "Đến đoạn sau th́ micro và loa bắt buộc phải che lại. Thỉnh thoảng Hưng vẫn tḥ đầu và thậm chí nửa người ra để chung cảm xúc với mọi người.

Hưng trân trọng tất cả khán giả đêm nhạc này lắm. Cứ xem lại clip lại cảm động vô cùng. Nên bắt buộc phải đưa clip này để những người không thích ḿnh và hay soi ḿnh xem rồi đỡ phải lời ra tiếng vào thêm nữa".

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-09-2022
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-09 at 1.02.16 PM.jpg
Views:	0
Size:	34.9 KB
ID:	2094768  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08215 seconds with 12 queries