Cảnh sát trưởng SCOTUS yêu cầu bảo vệ các thẩm phán. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 07-03-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,388
Thanks: 57,677
Thanked 57,507 Times in 18,737 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Cảnh sát trưởng SCOTUS yêu cầu bảo vệ các thẩm phán.



Cảnh sát trưởng Tối cao Pháp viện Gail Curley đă gửi thư cho Thống đốc Maryland Larry Hogan (Cộng Ḥa) và ông Marc Elrich (Dân Chủ), Giám đốc điều hành Quận Montgomery, Maryland, nhằm yêu cầu họ thực thi các luật hiện hành và làm tốt hơn nữa công việc bảo vệ các thẩm phán khỏi các mối đe dọa tính mạng.

Bà Greta Van Susteren của Newsmax đă tiết lộ sự tồn tại của các bức thư trong hai bài đăng trên Twitter được đánh dấu thời gian vào tối hôm 01/07.

Các lá thư đó được đưa ra sau khi các nhà chức trách ngăn chặn một nỗ lực ám sát hôm 08/06 nhằm vào Thẩm phán Brett Kavanaugh tại nhà riêng của ông ở Maryland, ngoại ô thủ đô của quốc gia.

Theo bản khai hữu thệ của FBI (pdf), nghi phạm Nicholas John Roske, 26 tuổi, ở Simi Valley, California, cho biết anh ta muốn sát hại ông Kavanaugh để ngăn ông bỏ phiếu lật ngược quyền phá thai và luật kiểm soát súng. Roske, người được t́m thấy với một khẩu súng lục, đạn dược, b́nh xịt hơi cay, và các vật dụng khác, đă bị đại bồi thẩm đoàn liên bang ở Maryland truy tố hôm 15/06 và chính thức bị buộc tội mưu sát một thẩm phán của Tối cao Pháp viện, vi phạm luật liên bang. Anh ta đă không nhận tội.

Các cá nhân khác đă đe dọa tính mạng của các thẩm phán khác nhau, và các cuộc biểu t́nh tại tư gia của các thẩm phán ở Maryland đă gia tăng trong những tuần gần đây.

Với tư cách là Cảnh sát trưởng, bà Curley đang chịu trách nhiệm về an ninh của Pháp viện, lực lượng cảnh sát của Pháp viện, và sự an toàn cá nhân của các thẩm phán. Ông Hogan đă viết hôm 01/07 yêu cầu rằng “Cảnh sát tiểu bang Maryland, kết hợp với chính phủ địa phương, nếu thích hợp, nên thực thi luật cấm biểu t́nh bên ngoài tư gia của các Thẩm phán Tối cao Pháp viện sống ở Maryland.”

Bà Curley đă viết rằng luật tiểu bang quy định một người “không được cố ư tụ tập gần người khác theo cách làm gián đoạn quyền yên tĩnh của một người trong nhà của người đó.” Những người vi phạm phải đối mặt với 90 ngày tù giam hoặc phạt 100 USD hoặc cả hai và ṭa án được phép đưa ra lệnh cấm chống lại hành vi đó và yêu cầu bồi thường thiệt hại, bà cho biết thêm.

Quận Montgomery nghiêm cấm việc biểu t́nh “trước hoặc liền kề với bất kỳ nơi cư trú tư nhân nào,” lá thư này nêu rơ, đồng thời cho biết thêm rằng những người nào vi phạm sẽ phải đối mặt với khoản tiền phạt từ 100 USD đến 200 USD cộng với 30 ngày tù giam.

Bà Curley lưu ư rằng trong một lá thư chung với Thống đốc Virginia Glenn Youngkin (Cộng Ḥa), ông Hogan đă nói ông “lo ngại sâu sắc” về các cuộc biểu t́nh bên ngoài tư gia của các thẩm phán ở Maryland sử dụng “ngôn ngữ đe dọa” và gây nguy hiểm cho “tính liêm chính của hệ thống tư pháp Hoa Kỳ chúng ta và sự an toàn của công dân chúng ta.”

“Kể từ đó, hoạt động biểu t́nh tại tư gia của các Thẩm phán, cũng như hoạt động đe dọa, đă gia tăng,” bà Curley viết. “Trong nhiều tuần liên tục, các nhóm lớn người biểu t́nh hô khẩu hiệu, sử dụng loa phóng thanh, và đánh trống đă kéo đến biểu t́nh trước nhà của các Thẩm phán ở Maryland,” bà nói, và cho biết thêm rằng đây “chính xác là kiểu ứng xử” mà luật của tiểu bang và quận nghiêm cấm.

Bức thư của bà Curley gửi ông Elrich đă nhắc nhở giám đốc điều hành quận về các nghĩa vụ thực thi của ông và về nhận xét mà ông đă đưa ra sau một cuộc biểu t́nh gần đây trước nhà của một thẩm phán trong quận này. “Nếu mọi người phản đối tất cả những ai làm điều ǵ đó tại tư gia của họ, th́ chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn để duy tŕ xă hội dân sự,” bà trích dẫn lời của ông Elrich.

Trong khi đó, Tổng chưởng lư Hoa Kỳ Merrick Garland và Biện lư Steve Descano (Dân Chủ) của Quận Fairfax, Khối thịnh vượng chung Virginia, đă bị chỉ trích rộng răi v́ từ chối thực thi luật liên bang và tiểu bang chống lại các nhà hoạt động ủng hộ phá thai, những người đă đe dọa và cố gắng dọa nạt các thẩm phán Tối cao Pháp viện và gia đ́nh của họ đang cư trú ở Virginia, theo một báo cáo của ông Hans A. von Spakovsky thuộc Tổ chức Di sản (Heritage Foundation). Học giả này lập luận rằng sự thiếu hành động này đang tạo ra “mùa hè thịnh nộ” chống lại Pháp viện mà các nhà hoạt động cánh tả đă hứa hẹn.

Ông von Spakovsky viết rằng luật liên bang quy định diễn hành hoặc biểu t́nh “gần một ṭa nhà hoặc nơi cư trú do [một thẩm phán liên bang], bồi thẩm viên, nhân chứng, hoặc viên chức ṭa án cư ngụ hoặc sử dụng” với mục đích “can thiệp, cản trở, hoặc gây trở ngại việc hành nghề tư pháp, hoặc với mục đích gây ảnh hưởng đến bất kỳ thẩm phán, bồi thẩm viên, nhân chứng, hoặc viên chức ṭa án nào trong quá tŕnh thực thi nhiệm vụ của ḿnh” là các hành vi phạm pháp.

Ông von Spakovsky kêu gọi ông Youngkin và Tổng chưởng lư Virginia Jason Miyares (Cộng Ḥa) “vào cuộc và sử dụng quyền lực luật định của họ để bắt giữ, truy tố, và theo đuổi h́nh phạt tối đa cho những người biểu t́nh đang vi phạm luật pháp mỗi ngày.”

Quốc hội đă hành động hồi tháng trước.

Để ứng phó với những mối đe dọa đó, hôm 05/05 Thượng nghị sĩ John Cornyn (Cộng Ḥa-Texas) đă đưa ra Đạo luật B́nh đẳng của Cảnh sát Tối cao Pháp viện đă được đề xướng, ba ngày sau khi Politico công bố một ư kiến ​​ṭa án bị ṛ rỉ cho thấy các thẩm phán đă sẵn sàng lật ngược án lệ phá thai Roe kiện Wade, và họ đă thực sự làm như vậy trong một phán quyết hôm 24/06. Sau đó, vụ ṛ rỉ này đă trở thành một làn sóng giận dữ và đe dọa từ các nhà hoạt động ủng hộ phá thai trên toàn quốc. Bà Curley đang điều tra vụ ṛ rỉ này nhưng có ít chi tiết của cuộc điều tra đă được công khai.

Dự luật này đă nhanh chóng được thông qua Quốc hội và được Tổng thống Joe Biden kư thành luật hôm 16/06.

Dự luật này trao cho Tối cao Pháp viện “các cơ quan liên quan đến an ninh tương đương với các nhánh lập pháp và hành pháp.” Nó cũng trao cho cảnh sát trưởng của Pháp viện quyền bảo vệ các thành viên trong gia đ́nh trực hệ của các thẩm phán và “bất kỳ viên chức nào của Tối cao Pháp viện nếu Cảnh sát trưởng xác định sự bảo vệ đó là cần thiết.”

Thanh Tâm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download (6).jpg
Views:	0
Size:	4.3 KB
ID:	2077431  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (07-03-2022), N&N (07-03-2022)
Old 07-03-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,660
Thanks: 21,602
Thanked 29,611 Times in 9,086 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Nền Dân Chủ của Hoa Kỳ đang bị đe dọa nặng nề nhất trong lịch sử, có khi nào các vị Thẩm Phán Ṭa Tối Cao, đại diện cho một nhánh cao nhất trong thể chế Tam Quyền Phân Lập ra một phán quyết rồi phải ' bỏ của chạy lấy người ' phải chăng v́ phán quyết ấy không được Hành Pháp và Lập Pháp ủng hộ ??? từ khi nào một đất nước tự do, dân chủ như Hoa Kỳ trở thành một nước độc tài, đảng trị ???

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
MrKetchup (07-04-2022), N&N (07-03-2022), phokhuya (07-03-2022), yenco88 (07-09-2022)
Old 07-03-2022   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,388
Thanks: 57,677
Thanked 57,507 Times in 18,737 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Nền Dân Chủ của Hoa Kỳ đang bị đe dọa nặng nề nhất trong lịch sử, có khi nào các vị Thẩm Phán Ṭa Tối Cao, đại diện cho một nhánh cao nhất trong thể chế Tam Quyền Phân Lập ra một phán quyết rồi phải ' bỏ của chạy lấy người ' phải chăng v́ phán quyết ấy không được Hành Pháp và Lập Pháp ủng hộ ??? từ khi nào một đất nước tự do, dân chủ như Hoa Kỳ trở thành một nước độc tài, đảng trị ???

TCPV hiện nay chỉ c̣n là một cái xác không hồn. Phán quyết đưa ra chẳng c̣n chút giá trị nào cả. TĐ New York tự ư lật ngược lại phán quyết của TCPV và c̣n dám ngang nhiên thách thức.
Pelosi th́ chính thức bác bỏ chuyện bảo vệ cho các Thẩm Phán, đồng thời Bú Đần cũng đổ lỗi cho 3 vị TP do TT Trump đề cử. Song song đó th́ họ cũng đ̣i phải thay đổi số TP từ 9 lên đến con số mà họ có thể áp đảo các TP đảng CH. Tất cả đều là một âm mưu bẩn thỉu để đảng chó có thể nắm hết toàn bộ guồng máy chính phủ. Từ đó th́ sẽ khai tử tất cả cách đảng đối lập để trở nên độc đảng.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (07-03-2022), MrKetchup (07-04-2022), N&N (07-03-2022), yenco88 (07-09-2022)
Old 07-03-2022   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,660
Thanks: 21,602
Thanked 29,611 Times in 9,086 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
TCPV hiện nay chỉ c̣n là một cái xác không hồn. Phán quyết đưa ra chẳng c̣n chút giá trị nào cả. TĐ New York tự ư lật ngược lại phán quyết của TCPV và c̣n dám ngang nhiên thách thức.
Pelosi th́ chính thức bác bỏ chuyện bảo vệ cho các Thẩm Phán, đồng thời Bú Đần cũng đổ lỗi cho 3 vị TP do TT Trump đề cử. Song song đó th́ họ cũng đ̣i phải thay đổi số TP từ 9 lên đến con số mà họ có thể áp đảo các TP đảng CH. Tất cả đều là một âm mưu bẩn thỉu để đảng chó có thể nắm hết toàn bộ guồng máy chính phủ. Từ đó th́ sẽ khai tử tất cả cách đảng đối lập để trở nên độc đảng.
Các nước CS th́ chỉ có độc đảng, nếu có những đảng khác th́ chỉ dùng để tô vẽ thêm cho có mà thôi. Chúng ta đang thấy rơ là đảng DC đang cố gắng để thúc đẩy con đường tiến đến độc đảng. Nếu họ chiếm được đa số ở cả lưỡng viện cộng thêm đám rinos th́ cơ hội thành hiện thực rất cao sau cuộc bầu cử giữa kỳ sắp đến.

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
MrKetchup (07-04-2022), N&N (07-03-2022), phokhuya (07-03-2022), yenco88 (07-09-2022)
Old 07-03-2022   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,388
Thanks: 57,677
Thanked 57,507 Times in 18,737 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Các nước CS th́ chỉ có độc đảng, nếu có những đảng khác th́ chỉ dùng để tô vẽ thêm cho có mà thôi. Chúng ta đang thấy rơ là đảng DC đang cố gắng để thúc đẩy con đường tiến đến độc đảng. Nếu họ chiếm được đa số ở cả lưỡng viện cộng thêm đám rinos th́ cơ hội thành hiện thực rất cao sau cuộc bầu cử giữa kỳ sắp đến.

Mỹ muốn loại bỏ Nga để chiếm vị trí CS cao cấp. Ai ngờ Putin ĺ đ̣n quá, nên Mỹ chỉ được hạng 3 sau TC và Nga.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (07-03-2022), MrKetchup (07-04-2022), N&N (07-03-2022)
Old 07-04-2022   #6
MrKetchup
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 2,630
Thanks: 5,074
Thanked 2,341 Times in 923 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 400 Post(s)
Rep Power: 21
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Nền Dân Chủ của Hoa Kỳ đang bị đe dọa nặng nề nhất trong lịch sử, có khi nào các vị Thẩm Phán Ṭa Tối Cao, đại diện cho một nhánh cao nhất trong thể chế Tam Quyền Phân Lập ra một phán quyết rồi phải ' bỏ của chạy lấy người ' phải chăng v́ phán quyết ấy không được Hành Pháp và Lập Pháp ủng hộ ??? từ khi nào một đất nước tự do, dân chủ như Hoa Kỳ trở thành một nước độc tài, đảng trị ???

Jan 20, 2021 when Joe Bidet took office America becomes a communist country.
MrKetchup_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to MrKetchup For This Useful Post:
anhhaila (07-04-2022), N&N (07-04-2022), yenco88 (07-09-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11781 seconds with 12 queries