TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 07-03-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,482
Thanked 57,267 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ!



Ngạn ngữ Nga có câu “Tin nhưng kiểm chứng” (Trust but verify). Tổng thống thứ 40 của Hoa Kỳ Ronald Wilson Reagan, thường xuyên nhắc câu này trong những lần hội đàm về cắt giảm vũ khí nguyên tử với Tổng bí thư đảng Cộng sản Nga Mikhail Gorbachev.
Tiện nghi khoa học kỹ thuật đă khiến nhiều người trở nên lười biếng suy nghĩ, tất cả phó mặc cho báo chí, truyền h́nh! Sau một ngày làm việc mệt mỏi, về nhà mở T.V nghe tin th́ ít, xem những chương tŕnh giải trí nhiều hơn! Không sao cả, chúng ta cần thoải mái. Và CNN, MSNBC, Fox News loan tin ǵ th́ xem như lời thánh dậy!


T4 Che dấu tin tức những người ủng hộ phá thai đốt phá những cơ sở bảo vệ thai nhi. | Fox News.
Chúng ta vô h́nh chung bị đầu độc bởi T4 mỗi ngày, chuyện không muốn cho dân chúng biết, họ chỉ im lặng không nói, chẳng hạn như những người ủng hộ phá thai tấn công, đốt phá các văn pḥng bảo vệ phụ nữ mang thai, truyền h́nh ABC, CBS, NBC và MSNBC không hề đưa tin! Chuyện không đúng sự thật, nhưng họ cứ ồn ào nói lên, thậm chí trong những vụ nổi loạn của Black Lives Matter và Antifa, đốt phá các thành phố năm 2020, phóng viên một đài truyền h́nh nổi tiếng đứng cách xa đám cháy, và tường tŕnh là cuộc biểu t́nh ôn hoà! Vậy mà có người tin!.
TRUST BUT VERIFY..
Thời đại những kư giả, phóng viên loan tin trung thực đă trở thành “huyền thoại.” Điều này dễ hiểu: .
Thứ nhất, họ là người như chúng ta, đă mang thân phận con người th́ hỉ nộ ái ố là chuyện thường, với những đề tài phù hợp với sở thích của họ chắc sẽ nói tốt hơn, và tiết mục nào không thích th́ chê bai, vậy th́ chúng ta cũng nên có chút thông cảm. .
Thứ hai, người phóng viên hay kư giả làm việc cho các đài truyền h́nh hoặc báo chí, đều chịu sự chi phối của cơ quan ngôn luận, người ủng hộ phá thai không dễ ǵ có chân trong một tờ báo hay đài truyền h́nh tôn giáo. T́nh trạng này đưa đến sự kiện báo chí, đài phát thanh, truyền h́nh nhanh chóng trở thành công cụ sai khiến của một tập đoàn chính trị. Mất đi tính trung thực ngay chỗ này, nh́n vào Twitter (chúng tôi đă viết trong những bài về Elon Musk) hơn 90% nhân viên Twitter ủng hộ đảng Dân chủ, họ công khai cấm Tổng thống Donald J. Trump xuất hiện trên diễn đàn Twitter.
Thứ ba: đối với người cộng sản, tuyên truyền là mục tiêu và chính sách hàng đầu của họ, bạn có bao giờ thấy quốc gia cộng sản như Việt Nam cho phép tư nhân làm báo? Cả trăm đài truyền h́nh, phát thanh, hằng ngàn tờ báo trên cả nước, chỉ có một Tổng biên tập: Trưởng ban Tuyên huấn Trung ương đảng. Đảng Dân chủ thiên tả tại Hoa Kỳ học điều này từ cộng sản, khôn khéo hơn họ dùng các siêu tỷ phú tung tiền mua lại các hệ thống truyền thông, một cuộc cưỡng bức thông tin êm ái, nhẹ nhàng, và từ đó tha hồ tung tin, đầu độc quần chúng.
Thật không oan khi nhiều người gọi họ là “Truyền thông thổ tả” (T4.) Tin vui trong giờ tuyệt vọng, hiện nay tỷ phú Elon Musk đang trong tiến tŕnh mua lại Twitter, và gió đă đổi chiều. CEO mới của CNN, ông Chris Licht cũng bắt đầu đưa làn gió mới, tập trung vào thông tin trung thực, chuyện này cần thời gian, nhưng CNN, MSNBC, ABC, CBS sớm muộn cũng sẽ phải thay đổi nếu không muốn bị mất khán thính giả.
JOE BIDEN THẤT BẠI LIÊN MIÊN .
Gần hai năm qua, từ ngày Joe Biden nhậm chức, ông chưa hề làm được một điều ǵ cho đất nước Hoa Kỳ! Bạn nào không đồng ư, xin vui ḷng e-Mail cho chúng tôi tại địa chỉ rabienlon55@gmail.com đừng dùng ngôn ngữ thiếu văn hoá, chỉ cho chúng tôi một việc làm ích quốc lợi dân của cập bài Harris Biden, nếu đúng, người viết sẽ có ngay một bài khen cụ. Bạn xem, dân Mỹ nghĩ ǵ: Chỉ có 28% chấp nhận chính sách kinh tế của Joe Biden, 69% không đồng ư.


AP-NORC POLL | Fox News, July 1, 2022
Bạn có hănh diện về nước Mỹ không? Câu hỏi thăm ḍ của Fox News Poll: 48% đảng Dân chủ trả lời KHÔNG. 60% đảng Cộng hoà, và 64% những người ghi danh Độc lập cũng cất lên tiếng nói KHÔNG. Chúng ta chẳng cần bận tâm về con số người theo Cộng hoà hay Dân chủ v́ phe ta bênh phe ta! Nhưng đáng lo nhất là 64% cử tri Độc lập. Mất sự ủng hộ của cử tri Độc lập nắm chắc phần thua trong bầu cử!


Fox News Poll | Fox News July 1, 2022
Nhờ tài lĩnh đạo u mê của ngài 46, Hoa Kỳ đứng đầu các quốc gia G7 về tỷ lệ lạm phát. Trên cả tuyệt vời!



Fox News – July 1, 2022
GÁNH HÁT KANGAROO.>
Trước những suy sụp về kinh tế, tội phạm, biên giới mất kiểm soát, lạm phát cao nhất, xăng dầu và lương thực tăng phi mă, đảng viên Dân chủ bắt đầu bỏ chạy! Có thể nói, nội các Harris Biden là chính quyền tệ hại nhất của nước Mỹ đă hiên ngang qua mặt cựu Tổng thống Jimmy Carter. Về đạo đức của nguyên thủ quốc gia, Joe Biden biến chuyện Bill Clinton mây mưa với cô Monica Lewinsky ngay trong văn pḥng Tổng thống, và Donald Trump ăn bánh trả tiền lúc c̣n là doanh nhân trở thành tṛ trẻ con! Joe Biden lấy vợ bạn, tắm cùng con gái, cho phép cậu ấm Hunter Biden lấy chị dâu khi người anh ruột qua đời, h́nh như ở quốc gia chậm tiến nào đó, có những bộ lạc thiểu số theo phong tục này? (*) Những thành phố lớn do đảng Dân chủ cầm đầu, trở thành nơi bất an nhất, Thứ tư 29/6/22 tại New York, bà mẹ 20 tuổi đẩy xe đứa con vài tháng đi trên đường vào lúc 20:30 tối, bất ngờ bị một kẻ lạ dùng súng bắn vào đầu, người mẹ qua đời khi đưa đến bệnh viện (https://mainstreetgazette.com/a-20-y...per-east-side/ ). Đất nước chẳng c̣n chỗ nào có thể gọi là an toàn!
Đứng đầu hành pháp nước Mỹ th́ như thế đó, chẳng trách mang danh Tổng thống Hoa Kỳ, ngài gọi điện thoại cho quốc vương Saudi Arabia và United Arab Emirates, người đứng đầu cả hai quốc gia không thèm trả lời! (https://www.jpost.com/middle-east/article-700734) tin trích dẫn từ The Jerusalem Post. SOS! Con tầu ch́m, hăy quăng cho ngài 46 một cái phao cứu sinh!
Mụ phù thủy Nancy Pee losi nhanh chóng ra tay, làm bùa phép cứu nguy, đánh trống khua chiêng, dựng lên gánh hát “Kangaroo” không ngoài mục đích luận tội và ngăn cản Tổng thống Donald J. Trump ra ứng cử. Mục tiêu viển vông này đă từng thất bại hai lần trước đây, chẳng có lư do nào thành công lần này! Mục tiêu phụ trở thành chính, đó là lôi kéo sự chú ư của dân chúng ra khỏi những thất bại khủng khiếp của Joe Biden, điều này cũng không xong!
Theo giáo sư luật hiến pháp đă nghỉ hưu Alan Dershowitz, một đảng viên Đảng Dân chủ tự do, cho biết mặc dù đă bỏ phiếu hai lần chống lại Tổng thống Trump, nhưng ông muốn thấy một quy tŕnh công bằng và mong muốn một cuộc bầu cử tự do và công bằng, ông nói: Không ai trong số các nhân chứng tại phiên điều trần của ủy ban ngày 6 tháng 1 đă bị kiểm tra đối chiếu, đây là một yêu cầu về độ tin cậy … họ sẽ “đặt những câu hỏi hóc búa, kiểm tra ngược lại, cung cấp bằng chứng trái ngược, và sau đó công chúng Mỹ có thể đưa ra quyết định” Kiểm tra đối chiếu, được hiểu là một thành viên do đảng Cộng hoà đề cử đặt câu hỏi với nhân chứng. Trong Uỷ ban Quốc hội điều tra ngày 6/1. Nancy Pee losi KHÔNG CHẤP NHẬN hai dân biểu do đảng Cộng hoà đề nghị: Jim Banks và Jim Jordan thay vào đó mụ Phù thuỷ chọn hai RINO: Liz Cheney và Adam Kinzinger, những người cực kỳ chống Trump. Theo Giáo sư Alan Dershowitz, “Tiến tŕnh tố tụng được thực hiện hoàn toàn mang tính đảng phái, giống như các phiên điều trần của Ủy ban Hoạt động Không có Người Mỹ tại Hạ viện. Mục tiêu của ủy ban vào ngày 6 tháng 1 là ngăn cựu Tổng thống Donald Trump ra ứng cử năm 2024.” Ông không muốn thấy sự thao túng của đảng phái tại Quốc hội, những mục tiêu giả tạo và đạo đức giả! (https://presidentialwire.com/alan-de...ross-examined/). Rất may, đất nước Hoa Kỳ c̣n những người Dân chủ chân chính như Giáo sư Alan Dershowitz.
Ngày 2/7/22 phóng viên Brit Hume b́nh luận gia nổi tiếng trước đây làm cho ABC và nay có mặt tại Fox News nhận xét về uỷ ban “Kangaroo” của Nancy Pee losi, ông nói: “Tôi làm phóng viên tại Thủ đô Hoa Thịnh Đốn 50 năm, trong đó có 11 năm phụ trách tường tŕnh tại Quốc hội, tôi chưa bao giờ thấy một uỷ ban mà tất cả các thành viên từ một đảng, và cũng không hề có kiểm tra đối chiếu, hoặc tiếng nói phản biện.” Ông Brit Hume chứng minh bằng danh sách toàn các Dân biểu thuộc đảng Dân chủ và thêm vào làm cho ra vẻ công bằng là hai RINO chống Trump cực kỳ, và được Nancy Pee losi chọn! Bạn đọc lưu ư, Brit Hume chưa bao giờ là fan của Tổng thống Trump, chuyên môn phê b́nh Trump trên Fox News, nhưng lương tâm không cho phép ông chấp nhận sự bất công diễn ra tại cơ quan lập pháp cao nhất Hoa Kỳ! Chúng ta nên noi gương công bằng của Giáo sư Alan Dershowitz và B́nh luận gia Brit Hume, thấy điều ǵ sai th́ lên tiếng, không phải u mê bênh vực v́ đảng phái hoặc định kiến! (https://www.bizpacreview.com/2022/07...utm_term=EMAIL).
KẾT LUẬN.
Kẻ thù của nước Mỹ, bọn dư luận viên cộng sản, thêm vào các b́nh (loạn) gia chống Trump trong cộng đồng Việt, xin thưa cùng quư vị: Ông Donald J. Trump hiện không c̣n làm tổng thống, để ngài qua một bên, chúng ta hăy tập trung vào người đang đưa cả nước xuống hố mang tên Joe Biden, đừng coi thường bạn đọc, đánh trống lảng chuyện thất bại của Joe Biden và đổ lỗi cho Trump hay Putin. Dân Mỹ KHÔNG NGU!
Trong cuộc phỏng vấn với Phóng viên thiên tả của CNN, Jake Tapper, chương tŕnh “State of the Union” Thủ tướng Anh, Boris Johnson đă thẳng thắn sửa lưng Jake Tapper khi anh này cố t́nh lôi kéo ông vào những tuyên bố chống nước Mỹ, ông nói:“Tôi muốn nói điều này với người dân Hoa Kỳ. Tôi nghĩ rằng tôi chỉ lấy lại những ǵ tôi đă cố gắng nói với bạn trong suốt cuộc phỏng vấn này. Tôi nghĩ rằng các báo cáo về cái chết của nền dân chủ ở Hoa Kỳ là một cách thô thiển, phóng đại một cách thô thiển … Nước Mỹ là một thành phố tỏa sáng trên một ngọn đồi. Đối với tôi, nó sẽ tiếp tục như vậy.” (https://americandigest.com/uk-prime-...y-exaggerated/).
C̣n hai ngày nữa dân chúng Hoa Kỳ sẽ ăn mừng 246 năm ngày Độc lập 4/7 (1776 - ) điều ngạc nhiên chúng ta thấy, Thủ tướng Anh ông Boris Johnson rất là lạc quan về tương lai Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, trong khi một số phóng viên T4 lại cố t́nh tô vẽ về cái chết của nền Dân chủ Hoa Kỳ. Cũng có thể anh chàng Jake Tapper đúng, c̣n Joe Biden đất nước c̣n khốn khổ!
Ưu điểm của nền Dân chủ Hoa Kỳ là chúng ta được phép bất đồng ư kiến, nhưng cử tri sẽ là người quyết định.
Nguyễn Tường Tuấn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download (2).jpg
Views:	0
Size:	6.4 KB
ID:	2077391  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 07-03-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,414
Thanked 29,416 Times in 9,046 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Không biết bà Pelosi c̣n che đậy sự thật được bao lâu nữa, từ khi thành lập đội đặc công phá hoại 9 người trong một Ủy Ban không được lựa chọn, bà như người ngoài cuộc vô tư không hề lên tiếng, gánh xiếc Kangaroo làm nhiều tṛ hoang tưởng mang tính trẻ con làm cho dân chúng càng thêm chán ghét, nền Dân Chủ Hoa kỳ đang bị đảng Dân Chán cùng với sự tiếp sức của đám truyền thông thổ tả 4T bôi nhọ.

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
N&N (07-03-2022), phokhuya (07-03-2022), yenco88 (07-09-2022)
Old 07-03-2022   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,482
Thanked 57,267 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Không biết bà Pelosi c̣n che đậy sự thật được bao lâu nữa, từ khi thành lập đội đặc công phá hoại 9 người trong một Ủy Ban không được lựa chọn, bà như người ngoài cuộc vô tư không hề lên tiếng, gánh xiếc Kagaroo làm nhiều tṛ hoang tưởng mang tính trẻ con làm cho dân chúng càng thêm chán ghét, nền Dân Chủ Hoa kỳ đang bị đảng Dân Chán cùng với sự tiếp sức của đám truyền thông thổ tả 4T bôi nhọ.

Đám DC ngày nay hết thuốc trị rồi. Bây giờ khi ra ṭa tuyên thệ th́ đọc trẹo trẹo là tôi xin thề những ǵ tôi nói ra đều "Không" là sự thật.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (07-03-2022), N&N (07-03-2022), yenco88 (07-09-2022)
Old 07-03-2022   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,414
Thanked 29,416 Times in 9,046 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Đám DC ngày nay hết thuốc trị rồi. Bây giờ khi ra ṭa tuyên thệ th́ đọc trẹo trẹo là tôi xin thề những ǵ tôi nói ra đều "Không" là sự thật.
" Không là sự thật " v́ tui "chỉ nghe nói" thôi, hai chử " Nhân chứng " mà chẳng chứng kiến chuyện ǵ tai nghe mắt thấy trực tiếp hết nên có nói láo hữu thệ cũng .... vô tội !!!

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
N&N (07-03-2022), phokhuya (07-03-2022), yenco88 (07-09-2022)
Old 07-03-2022   #5
MrKetchup
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 2,630
Thanks: 5,074
Thanked 2,341 Times in 923 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 400 Post(s)
Rep Power: 21
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
Default

“Cử tri sẽ là người quyết định”: nếu có một cuộc bầu cử công bằng! Nếu một bên ăn gian th́ cử tri không có nghĩa ǵ cả. Bầu cử của đảng cộng sản Mỹ th́ làm sao mà công bằng được!

Last edited by MrKetchup; 07-04-2022 at 15:59. Reason: add missing word
MrKetchup_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to MrKetchup For This Useful Post:
anhhaila (07-03-2022), N&N (07-03-2022), phokhuya (07-03-2022), yenco88 (07-09-2022)
Old 07-03-2022   #6
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,414
Thanked 29,416 Times in 9,046 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by MrKetchup View Post
“Cử tri sẽ là người quyết định”: nếu có một cuộc bầu cử công bằng! Nếu một bên ăn th́ cử tri không có nghĩa ǵ cả. Bầu cử của đảng cộng sản Mỹ th́ làm sao mà công bằng được!
hahaha, họ giải thích công bằng là: có CÔNG đi bỏ phiếu hay không, nhất định cũng sẽ không BẰNG họ .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
MrKetchup (07-04-2022), N&N (07-03-2022), phokhuya (07-03-2022), yenco88 (07-09-2022)
Old 07-03-2022   #7
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,482
Thanked 57,267 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
hahaha, họ giải thích công bằng là: có CÔNG đi bỏ phiếu hay không, nhất định cũng sẽ không BẰNG họ .

Hhahahahhaa... cho nên mới nói là công của thằng đếm phiếu lớn nhất.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13469 seconds with 12 queries