Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 06-22-2022   #1
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,468
Thanks: 24,826
Thanked 15,471 Times in 6,605 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
United States Of Americ Icon Cộng Sản VN chê Khánh Ly là con người cơ hội, phản bội

Sự kiện Khánh Ly về nước biểu diễn lần này đă khiến chính quyền Cộng Sản hả hê ra mặt, cùng đó là những bài chê bai cả Khánh Ly.



Dư luận viên Cộng Sản VN loan tin:
"Trên đời không ai hoàn hảo cả, Khánh Ly được ông trời ban cho sợi dây thanh quản bằng vàng. Th́ phải lấy đi cái tư duy của chị một tí cho nó cân bằng tí, ngày xưa nghĩ cộng đồng hải ngoại ngon c̣n Việt Nam măi nghèo đói dưới ách thống trị của Cộng Sản. Nên chị mạnh mồm tuyên bố chị đéo về nước khi Cộng Sản c̣n.
Nhưng thời thế đổi thay nó nhanh quá, mới có vài thập kỷ mà Việt Nam đua top chả thiếu cái ǵ, chả thua bố con nào trong khu vực c̣n ca sỹ giỏi, hát hay nhiều như sao trên trời, trong khi các khứa già hải ngoại ngày một vắng đi v́ xuống hết lỗ dần dần thị hiếu bọn chuối vàng gen Z ở mỹ nó ghe dáp dizz nghe chị Lệ Tây Lơ chứ ai nghe chị hát nữa.
Giờ nhân dịp phim Trịnh đang nổi, chị nhanh chóng quay xe tuyên bố diễn xuyên Việt lần cuối, nhưng lần cuối khi nào th́ chưa chắc nhưng yên tâm tiền thu về đủ cho chị vui vẻ tới già không phải đi chầu chực bầu show bên Mỹ nữa.
Đấy cũng là minh chứng cho việc thời thế, thế thời vậy mà nhiều nghệ sỹ ở xứ này nhưng lại mang tâm hồn hướng ngoại rồi vỡ mộng cúp pha xuống mà về nước kiếm cơm. Giấc mơ Mỹ có thật, nhưng có thật cho những người có đầu óc chất xám, tài năng chứ không phải dành cho mấy đứa cứ ngỡ ḿnh hót hay, khóc giỏi trên sân khấu là qua Mỹ auto thành triệu phú đô na.
Trần Phan Anh"

"Mấy ngày nay báo chí chán không có chuyện văn hóa ǵ để nói nên thành ra rất quan tâm đến sự trở về nước của Khánh Ly, đến chuyến lưu diễn xuyên Việt từ Nam ra Bắc được coi “như một lời chia tay” với khán giả sau 60 năm ca hát. Chính khán giả nhiều khi thấy liều lượng đưa tin, sự quan tâm quá mức này thật là lố bịch với những ǵ Khánh Ly cống hiến cho âm nhạc nước nhà.
Trong sự nghiệp 60 năm ca hát, thử hỏi Khánh Ly được bao nhiêu năm ca hát tại Việt Nam. Tôi đánh giá Khánh Ly là một người chung thủy, dĩ nhiên không phải trong hôn nhân v́ bà có tới 3 đời chồng mà chung thủy với chế độ VNCH, với tàn dư của nó. VNCH ở đâu, tàn dư của VNCH di tản đến đâu th́ Khánh Ly đi đến đó. Thứ làm nên tên tuổi Khánh Ly là nhạc Trịnh nhưng thứ nuôi miệng Khánh Ly là thứ nhạc 3/// ngợi ca chế độ VNCH, đau xót cho sự sụp đổ của chế độ ngụy quyền, là sự chống cộng từ xa từ miệng của Khánh Ly. Đảng, Nhà nước ta đă rộng lượng để Khánh Ly về nước, để như một chiếc cầu nối, ḥa giải, ḥa hợp dân tộc. Nhưng rộng lượng không đi liền với rộng răi khi về Việt Nam th́ chốc lát mà phục vụ anh em 3/// th́ quần quật cả năm, cả tháng, cả đời.
Trong 60 năm ca hát, Khánh Ly hát ở Mỹ ngót nghét 50 năm. Trong 60 năm ca hát th́ toàn đám tàn quân nghe Khánh Ly hát là nhiều, số người trong nước nghe Khánh Ly hát th́ ít, thậm chí phải vụng trộm bởi họ chót yêu tiếng hát nhưng tiếng hát đó lại đi kèm theo các chương tŕnh phản động hải ngoại. Cho nên có sự lố bịch khi khán giả thân thiết nhất của Khánh Ly là ở Mỹ chứ chẳng phải ở Việt Nam. Số lượng người hâm mộ cũng ở mức b́nh thường chứ chẳng phải đông đảo ǵ cả. Nh́n cảnh Khánh Ly đáp về Việt Nam là thấy ngay mức độ hâm mộ như thế nào rồi.
“Như một lời chia tay” chứ không khẳng định đây là lời chia tay. Cách chơi chữ về chương tŕnh hát xuyên Việt như cách câu view, giật tít thu hút sự quan tâm dư luận thôi mà. Đến chính Khánh Ly cũng chia sẻ rằng, sức khỏe cho phép th́ c̣n thực hiện show tại một số nước Châu Úc, Châu Âu, Bắc Mỹ nghĩa là chia tay rồi vẫn c̣n nhiều chỗ để chia tay tiếp. Mà yên tâm Khánh Lư c̣n khỏe lắm. Chia tay ở những nơi cộng đồng 3/// đông đảo, đó mới là Fan ruột, Fan cuồng chứ ở Việt Nam, người ta đi xem ca sĩ Tây nuôi nó ngang dọc như thế nào so với trong băng đĩa thôi mà. Chứ cũng có t́nh cảm ǵ mà bịn rịn với chẳng chia tay.
Đông Kinh"

"KHÁNH LY - KẺ CƠ HỘI ĐIỂN H̀NH
Mới đây bà ca sỹ Khánh Ly, ca sỹ hải ngoại nhiều năm sống ở Mỹ, đă về đến Hà Nội hôm 15/6 để làm tour lưu diễn xuyên Việt qua một loạt các tỉnh thành từ Nam ra Bắc với tên gọi ‘Như một lời chia tay’. Lần này về Việt Nam lưu diễn xuyên Việt lần cuối... nhưng cuối cùng của năm nay hay của cuộc đời th́ chưa rơ.
Như chúng ta biết, Khánh Ly, năm nay 77 tuổi, là một trong những ca sỹ nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam trước 1975. Kể từ năm 2014, sau khi được cơ quan chức năng đồng ư biểu diễn ở Việt Nam, Khánh Ly liên tục về Việt Nam biểu diễn bất chấp bị cộng đồng hải ngoại lên án và kêu gọi tẩy chay.
C̣n nhớ thời xưa, Khánh Ly đă từng tuyên bố Việt Nam c̣n Cộng sản th́ không bao giờ quay về... nhưng giờ Cộng sản vẫn c̣n và Khánh Ly vẫn về nước kiếm tiền.
Nếu ở bên Bông Kỳ th́ số nghệ sỹ hải ngoại, trong đó có cả Khánh Ly vẫn phải suốt ngày ngồi canh với hóng để book lịch được biểu diễn trong 5p. Nhưng với lượng khán giả ngày cành ít đi và tiền không có được như xưa th́ đúng là phải đi t́m mảnh đất khác để diễn.
Vậy mới thấy, vật chất quyết định ư thức chưa bao giờ sai, Khánh Ly không phải là ngoại lệ, già rồi mà vẫn phải chạy show để kiếm sống.
Và biết bao nghệ sĩ hải ngoại đă từng ruồng bỏ đất nước, dân tộc khi khốn khó để chạy qua Mỹ t́m cuộc sống sung sướng cho bản thân giờ cũng đă quay về Việt Nam để biểu diễn với một thị trường tiềm năng mà quên đến việc ḿnh đă từng chống đối chế độ, bạc bẽo với đồng bào với quê hương, đất nước như thế nào.
Không biết lúc này con dân hải ngoại, đám “dân chủ cuội” trong nước nên vui hay là buồn ?
(Theo VPK)"


Khánh Ly, ca sỹ hải ngoại nhiều năm sống ở Mỹ, đă về đến Hà Nội hôm 15/6 để làm tour lưu diễn xuyên Việt qua một loạt các tỉnh thành từ Nam ra Bắc với tên gọi ‘Như một lời chia tay’, báo chí trong nước đưa tin. Đêm diễn đầu tiên của bà sẽ là ở Đà Lạt vào ngày 25/6, nơi bà bắt đầu sự nghiệp ca hát tại một pḥng trà vào năm 1962, cách nay tṛn 60 năm, và cũng là nơi bà có cuộc hội ngộ với nhạc sỹ Trịnh Công Sơn để bắt đầu mới lương duyên nghệ thuật trải dài nhiều thập kỷ. Sau Đà Lạt, bà sẽ tiếp tục lưu diễn đến Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và Cần Thơ. Khánh Ly, năm nay 77 tuổi, là một trong những ca sỹ nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam trước 1975. Sau khi Việt Nam Cộng ḥa sụp đổ, bà chạy đến Mỹ vào năm 1975. Măi cho đến năm 2014, bà mới về nước tŕnh diễn lần đầu tiên mặc dù trước đó bà có về Việt Nam với những mục đích cá nhân. Kể từ đó, bà liên tục về Việt Nam biểu diễn bất chấp bị cộng đồng Việt Nam Cộng ḥa ở hải ngoại lên án và kêu gọi tẩy chay.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2022-06-22-1.jpg
Views:	0
Size:	91.4 KB
ID:	2071721  
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Old 06-22-2022   #2
ngoclan2435
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2010
Posts: 1,540
Thanks: 458
Thanked 1,015 Times in 517 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 315 Post(s)
Rep Power: 16
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6ngoclan2435 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Và biết bao nghệ sĩ hải ngoại đă từng ruồng bỏ đất nước, dân tộc khi khốn khó để chạy qua Mỹ t́m cuộc sống sung sướng cho bản thân giờ cũng đă quay về Việt Nam để biểu diễn với một thị trường tiềm năng mà quên đến việc ḿnh đă từng chống đối chế độ, bạc bẽo với đồng bào với quê hương, đất nước như thế nào.
Không biết lúc này con dân hải ngoại, đám “dân chủ cuội” trong nước nên vui hay là buồn ?


Thằng chó đẻ viết bài này đọc đi: Tụi tao người Việt Quốc Gia bỏ đất nước Việt Nam v́ bọn chó đẻ Cộng Sản do thằng chó đẻ Hồ Chí Minh cầm đầu với sự hỗ trợ thằng súc vật Nga Sô và thằng tầu phù Trung Cộng xâm chiếm miền Nam. Bỏ nước ra đi, mối thù Cộng Sản của chúng tao không bao giờ nguôi ngoai đâu, v́ thế con chó đẻ Khánh Ly về VN luồn cúi chúng mày để xin tí tiền lẻ, bên này chúng tao cũng đă chủi nó tơi bời rồi. Lẽ đương nhiên người Việt Quốc Gia chân chính chúng tao rất buồn khi có nhửng thằng, những con ca sĩ đượi về để hầu hạ chúng mày. Khỏi phải thắc mắc nghe các con. Đụ má tất cả chúng mày, bọn chó đẻ Cộng Sản VN.
ngoclan2435_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to ngoclan2435 For This Useful Post:
Blue10 (06-23-2022), HonThienViet (06-22-2022), rmho (06-23-2022), tacrang (06-22-2022), tonydavidson (06-22-2022)
Old 06-22-2022   #3
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,422
Thanks: 290
Thanked 2,352 Times in 1,453 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 550 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by ngoclan2435 View Post
Và biết bao nghệ sĩ hải ngoại đă từng ruồng bỏ đất nước, dân tộc khi khốn khó để chạy qua Mỹ t́m cuộc sống sung sướng cho bản thân giờ cũng đă quay về Việt Nam để biểu diễn với một thị trường tiềm năng mà quên đến việc ḿnh đă từng chống đối chế độ, bạc bẽo với đồng bào với quê hương, đất nước như thế nào.
Không biết lúc này con dân hải ngoại, đám “dân chủ cuội” trong nước nên vui hay là buồn ?


Thằng chó đẻ viết bài này đọc đi: Tụi tao người Việt Quốc Gia bỏ đất nước Việt Nam v́ bọn chó đẻ Cộng Sản do thằng chó đẻ Hồ Chí Minh cầm đầu với sự hỗ trợ thằng súc vật Nga Sô và thằng tầu phù Trung Cộng xâm chiếm miền Nam. Bỏ nước ra đi, mối thù Cộng Sản của chúng tao không bao giờ nguôi ngoai đâu, v́ thế con chó đẻ Khánh Ly về VN luồn cúi chúng mày để xin tí tiền lẻ, bên này chúng tao cũng đă chủi nó tơi bời rồi. Lẽ đương nhiên người Việt Quốc Gia chân chính chúng tao rất buồn khi có nhửng thằng, những con ca sĩ đượi về để hầu hạ chúng mày. Khỏi phải thắc mắc nghe các con. Đụ má tất cả chúng mày, bọn chó đẻ Cộng Sản VN.
Cái khốn nạn, mất dạy đá cá lăn dưa của bài viết bên trên (DO Gibbs bưng về) là ở chổ nào?

Chổ thứ nhất :

Là xài từ đánh tráo, chơi gian lận bài cào ...chế độ là chế độ làm ǵ có chuyện chế độ là cùng loại với "đồng bào" với "quê hương" với "đất nước"

Nguời ta ghét chế dộ 1-SVPK như ghét chó ghẻ như sợ cùi hủi, sợ tụi bị bệnh dịch CCP virus , dịch đậu mùa Khỉ đến gần ..vv

Vậy mà củng ráng xài ké loại câu :

Quote:
"...mà quên đến việc ḿnh đă từng chống đối chế độ, bạc bẽo với đồng bào với quê hương, đất nước như thế nào."
====>THiên hạ ghét chế độ 1-SVPK chớ nào ghét "đồng bào" (dân V ở Hài ngoại vẩn có tâm đi làm phuóc lam thiện nguyên cho đồng bào trong nuớc đó sao ? ) , "văn hoá" , "cảnh kiết quê huơng", "đất nuớc" đâu mà cho nhập về một mối cùng với "chế độ" ?

Trên thế gíới chả ai ưa 1 thứ chế độ độc đảng cả.... Ngoại trừ những nguời lú lẩn sống đời đời kiếp kiếp trong chế độ 1-SVPK, bị nhồi sọ triền miên th́ mới "khoái" thôi ..

Chổ thứ nh́ :

Là viết cho nhiều mà giả vờ quên khiá cạnh chế độ 1-SVPK chánh thức sống nhờ sống ké vào lợi tức kều bào hải ngoại như KL kiếm đuợc tại VN như một thứ Ma cô Ma cạo đang vơ vét commission từ KL đó sao ?

Xin đừng nói KL chả có đóng thuế loại "cúng dường chế độ 1-SVPK" để đụợc hót hét giọng ca "chất đực" của gái Bắc tại lảnh thổ chữ S nhé
..

Chổ thứ ba :
- Tựa đề bài trên hoàn toàn có chất "ăn cuớp la làng" tức là chế độ 1-SVPK khoái chết mẹ tiếng hát KL nên mới đóng thị thực Visa cho HER về để huởng ké income từ KL kiếm ra trong chữ S nhé ... Ngồi trên đầu cha KL ăn tiền commission từ fee này đến fee kia ...chính là dạng Ma cô Tú bà ăn tiền trên đầu mồ hôi nuớc mắt của giới chị em ta đó m cứ là um xùm kiểu ,..như tựa đề là sao ? Nói toạt ṃng heo chế dộ 1-SVPK với KL là CÁ MÈ 1 LƯÁ RỦ NHAU LẮC TÚI DÂN MUA VÉ COI KL BIỂU DIỄN TIẾNG HÁT "ĐỰC RỰA KHÀN KHÀN" MÀ THÔI .

Tựa đề nên để cho cộng đồng Hảỉ ngoại nói mới chỉnh lẩn chuẫn nhé ...

Last edited by HonThienViet; 06-22-2022 at 18:51.
HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to HonThienViet For This Useful Post:
Blue10 (06-23-2022), ngoclan2435 (06-22-2022), rmho (06-23-2022)
Old 06-22-2022   #4
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,422
Thanks: 290
Thanked 2,352 Times in 1,453 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 550 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Không biết lúc này con dân hải ngoại, đám “dân chủ cuội” trong nước nên vui hay là buồn ?
(Theo VPK)"
Để trả lời câu hỏi trên của VPK nhé :

A) Nếu vô shoe "con dân hải ngoại":

Th́ cảm thấy đây là hoạt cảnh "tṛ hề đồng bóng" do hai bên chế dộ 1-SVPK & KL cùng nhau set up để lắc túi thêm dân trong nuớc thôi ?

B) Nếu vào shoe đám “dân chủ cuội" trong nuớc:

Th́ hết c̣n cửa diễn tuồng xin xỏ Đại sứ Quán lẩn LSQ Mỹ "kíu bồ" giúp thực hiện giấc mộng Mỹ như thứ điếu cầy, mẹ nấm ....etc
HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to HonThienViet For This Useful Post:
Blue10 (06-23-2022), ngoclan2435 (06-22-2022)
Old 06-22-2022   #5
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,306
Thanks: 0
Thanked 5,818 Times in 3,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 960 Post(s)
Rep Power: 51
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

chê như vậy quả không sai chút nào
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Minhrau For This Useful Post:
Blue10 (06-23-2022), rmho (06-23-2022)
Old 06-23-2022   #6
rmho
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
rmho's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Location: Some where on the earth.
Posts: 2,364
Thanks: 1,771
Thanked 885 Times in 546 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 178 Post(s)
Rep Power: 11
rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5rmho Reputation Uy Tín Level 5
Default

https://www.youtube.com/watch?v=_NaD6u6hLMc
Tại Sao Gọi Là Ba Que , Là Sàn Phẩm Của Ai ? Ba Que là Để Ám Chỉ Ai
rmho_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.