Cuộc sống trái ngược của Xuân Bắc – Công Lư: Người ở biệt phủ, người sống cảnh thuê nhà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống trái ngược của Xuân Bắc – Công Lư: Người ở biệt phủ, người sống cảnh thuê nhà
NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lư là diễn viên gạo cội của dàn Táo Quân. Cùng là những gương mặt hot của VTV. Nhưng cuối cùng số phận ngoài đời của họ rất khác.



Nam Tào – NSƯT Xuân Bắc: Có nhiều nhà, sống giàu sang:

Nam Tào – NSƯT Xuân Bắc – là một trong những thành viên không thể thiếu của gia đ́nh nhà Táo. Bao năm qua, vai diễn Nam Tào của anh đă in sâu vào trong ḷng kháɴ giả.

Với lối diễn xuất duyên dáɴg cùng sự ứng biến linh hoạt trong từng t́nh huống, Xuân Bắc rất được ḷng đạo diễn chương tŕnh và những nhà chuyên môn.

Về đời sống riêng, năm 2006, Xuân Bắc và Hồng Nhung làm đám cưới. Thời điểm đó, nam nghệ sĩ bị đồn là lấy vợ v́ tiền. Bỏ ngoài tai tất cả những đàm tiếu dư luận, hơn 10 năm qua vợ chồng Xuân Bắc – Hồng Nhung có cuộc sống viên măn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Là một trong những danh hài khá đắt show của miền Bắc, anh không chỉ làm đại sứ cho các nhăn hàng mà anh c̣n là người dẫn chương tŕnh, diễn viên có giá cát-xê khá cao.

Cụ thể, tính riêng ở khoản cát-xê, năm 2015, Xuân Bắc nhận được 8 tỷ đồng sau khi đồng ư nhượng bản quyền h́nh ảnh của ḿnh và gameshow Đuổi H́nh Bắt Chữ. Anh là nghệ sĩ đầu tiên làm được điều này. Thời điểm ấy, 8 tỷ đồng đă đưa Xuân Bắc lên vị trí top 1 về mặt cát-xê được trả.

Năm 2018, NSƯT Xuân Bắc khoe biệt phủ của ḿnh. Căn nhà vườn rộng lớn của gia đ́nh anh ở Hà Nội được vợ anh tiết lộ vẫn khiến kháɴ giả không khỏi ngỡ ngàng.

Theo những h́nh ảnh vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ, có thể thấy, ngôi nhà mới được xây dựng trong một không gian rộng lớn, có nhà hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, có hiên nhà để thư giăn, có đường đi bằng đá xen giữa những thảm cỏ xanh non, có cây cối, hoa cỏ xung quanh nhà… tạo thành một không gian cực kỳ lư tưởng để thư giăn mỗi khi trở về nhà.

Trước khi sở hữu cơ ngơi này, Xuân Bắc cũng từng có một căn nhà khác ở Hà Nội được hé lộ với kháɴ giả thông qua chương tŕnh Bố Ơi Ḿnh Đi Đâu Thế 2015.

Ngoài ra, Xuân Bắc cũng sở hữu một chiếc Mazda dưới 1 tỷ đồng. Chiếc xe này được mua từ năm 2013, khi đó mức giá này đă là một gia tài.

Bắc Đẩu – NSND Công Lư: Ở nhà thuê, sức khỏe yếu thường xuyên đi viện

Bắc Đẩu – NSND Công Lư – hiện khác với NSƯT Xuân Bắc, hiện tại anh đang ở nhà thuê nhưng với vợ chồng anh mọi việc diễn ra rất tốt đẹp.

Nhiều kháɴ giả xót xa cho họ khi ở tuổi ngoài 50, lại là một diễn viên nổi tiếng nhưng không có nhà cửa như bao bạn bè đồng nghiệp.

Tuy nhiên, theo vợ NSND Công Lư chia sẻ kể từ khi chuyển sang nơi ở mới, tinh thần của 2 vợ chồng phấn khởi hơn rất nhiều khi t́m được không gian sống phù hợp với bản thân. Bạn bè của cô và ông xă cũng tích cực đến thăm hai người hơn.

Vợ NSND Công Lư chia sẻ: “Thật sự, khi chuyển về nơi ở mới, dù nhà đang ở này là nhà thuê của hai vợ chồng thôi nhưng ḿnh thấy vui vẻ và b́nh yên hơn rất nhiều. Sức khỏe của anh Lư cũng tốt hơn trước rất nhiều”.

Cô cũng cho biết điều khiến cô vui mừng nhất đó là “mọi người mang bia, ʀượᴜ ra uống ḿnh bảo anh Lư làm một cốc cho vui cũng được mà nhất định không uống, chỉ uống nước dừa hoặc hoa quả”.

Được biết, trong suốt thời gian qua, NSND Công Lư phải cố gắng vượt qua bệnh ᴛậᴛ. Anh không được đi diễn v́ lư do sức khỏe. Điều này khiến bản thân NSND Công Lư vô cùng buồn bă.

Tuy nhiên, tinh thần nam nghệ sĩ vẫn lạc quan và động viên vợ cùng nhau cố gắng để vượt qua thời gian khó khăn này.

Hiện tại, vợ chồng NSND Công Lư đang cố gắng vun đắp tổ ấm và hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2022
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tải xuống.jpg
Views:	0
Size:	10.1 KB
ID:	2059975  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06928 seconds with 12 queries