Bi kịch của nữ sinh khi làm tiểu tam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bi kịch của nữ sinh khi làm tiểu tam
Năm 1995, cái chết của cô nữ sinh giỏi giang, xinh đẹp Adrianne đă khiến gia đ́nh, bạn bè và những người quen biết cô vô cùng bàng hoàng. Không ai có thể hiểu kẻ nào lại ra tay một cách tàn nhẫn với cô gái dễ thương như vậy. Cuộc điều tra của cảnh sát sau đó cũng gặp nhiều khó khăn bởi sự nổi bật của nạn nhân.

Những lời khai mâu thuẫn

Sau khi giết chết cô nữ sinh 16 tuổi Adrianne Jones, David Graham và Diane Zamora nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Cả hai trở về tiếp tục cuộc sống b́nh thường cho đến khi bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát sau đó đă thu hồi được khẩu súng ngắn và quả tạ được cho là hung khí từ trên gác mái nhà David. Diane và David lập tức bị đưa vào hai pḥng biệt giam.

Cai ngục và các phạm nhân khác cho biết Diane trông lúc nào cũng ủ rũ, lặng lẽ. Cô đă xin mẹ gửi cho ḿnh các loại sách giáo khoa để có thể tiếp tục việc học ngay cả khi bị giam trong tù.

Sau đó, David và Diane lật lại lời khai. David nói không giết Adrianne nhưng đă giúp che đậy vụ giết người do chính Diane thực hiện. David c̣n khai rằng đă nói dối Diane về việc quan hệ t́nh dục với Adrianne khiến cô như phát điên nhưng không hề giải thích đó chỉ là lời nói đùa v́ muốn làm bạn gái ghen tuông. Trong khi đó, Diane lại khai rằng David thực hiện vụ giết người một ḿnh.

Cảnh sát điều tra vụ án trong 9 tháng. Cuối cùng, David thừa nhận rằng lời thú tội ban đầu của anh ta là chính xác và rằng anh ta đă nói dối bởi lời khuyên từ luật sư bào chữa.

Hối hận muộn màng

Trước ṭa, David bày tỏ sự hối hận. "Tôi thật ngu ngốc, nhưng v́ tôi đă quá yêu. Khi mối quan hệ của tôi và Diane bị hủy hoại bởi những hành động thiếu suy nghĩ của tôi, điều duy nhất có thể đáp ứng sự báo thù của cô ấy là mạng sống của người đă chen vào mối quan hệ này", David nói trong lời thú nhận.

Lúc đầu, David nói rằng anh không thể tin được những ǵ Diane đang yêu cầu anh làm, nhưng cuối cùng anh đă bị t́nh yêu thuyết phục. Sau khi vừa sát hại Adrianne, David nói rằng cả hai đă lập tức hối hận về hành động của ḿnh.

“Tôi nh́n thấy mẹ của Adrianne đau buồn trong cửa hàng tạp hóa. Tôi đă đọc các bài báo về những ǵ gia đ́nh cô ấy phải trải qua. Đặc biệt, có một điều đă ám ảnh tôi liên tục. Tôi đă đọc một bài báo trích dẫn lời của mẹ Adrianne nói rằng: "Tôi hy vọng rằng kẻ giết con gái tôi ở ngoài đó đang bị ăn ṃn từng ngày bởi cảm giác tội lỗi". Khi tôi đọc được câu ấy, tôi chỉ muốn tất cả quay lại. Tôi muốn có thể lái xe đưa Adrianne trở về nhà, đi ngủ và thức dậy vào ngày 3/12, tôi chỉ muốn được tự do đưa ra quyết định của ḿnh một lần nữa”, David nói một cách tha thiết.

Ngày 17/2/1998, sau hai ngày cân nhắc, bồi thẩm đoàn kết luận Diane phạm tội giết người. V́ gia đ́nh nạn nhân xin miễn án tử cho hung thủ nên công tố viên không đề xuất án tử h́nh. Diane nhận án chung thân và sẽ không đủ điều kiện ân xá cho đến khi đă chấp hành được ít nhất 40 năm tù.

Ngày 24/7/1998, David cũng bị kết tội giết người và nhận án chung thân tương tự như bạn gái ḿnh.

Vụ án mạng của Adrianne đă từng là đề tài được dựng thành phim và xuất hiện trong hai cuốn sách.

Trong những năm ở tù, t́nh cảm của cặp đôi trước đây tưởng chừng không thể tách rời và thường xuyên viết thư t́nh cho nhau khi bị giam giữ cuối cùng cũng nguội lạnh. Dù đă đính hôn trước khi phạm tội nhưng hai người quyết định chia tay. Năm 2003, Diane kết hôn với một tù nhân khác. 7 năm sau, David cũng kết hôn vào năm 2010.

VietBF©sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-28-2022
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	59.6 KB
ID:	2059796  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06524 seconds with 12 queries