Tử vi tuần mới (30/5-6/6/2022) của 12 con giáp: Th́n cẩn thận tiểu nhân gây hại, Tỵ t́nh cảm khởi sắc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi tuần mới (30/5-6/6/2022) của 12 con giáp: Th́n cẩn thận tiểu nhân gây hại, Tỵ t́nh cảm khởi sắc
Tử vi tuần mới từ ngày 30/5-6/6/2022 của 12 con giáp, bạn xem ḿnh có nhiều biến động không nào.

Tuổi Tư

Với trí thông minh và sự nhạy bén, người tuổi Tư tự tin vượt qua mọi thử thách và rắc rối.
Vận tŕnh tài lộc rực rỡ, bản mệnh đón nhận may mắn trong việc t́m kiếm cơ hội làm giàu.
Chuyện t́nh yêu thăng hoa và nồng nàn hơn nhờ có quư nhân soi đường dẫn lối. Người độc thân sớm t́m được người trong mộng.

Tuổi Sửu
Xem tử vi con giáp, người tuổi Sửu cần đặc biệt thận trọng trong từng lời nói lẫn hành động của ḿnh. Họa tiểu nhân đeo bám khiến mọi công sức của con giáp này đổ sông đổ bể.
Ngoài ra, c̣n có họa hao tài phá của đẩy con giáp này vào t́nh trạng túng thiếu.
Mối quan hệ của các cặp đôi chịu nhiều sự ghen ghét, đố kỵ. Cả hai không đủ thấu cảm cho nửa kia v́ trở ngại trong khoảng cách.

Tuổi Dần
Dự báo công việc đang có dấu hiệu bị chững lại, một phần nguyên nhân là bởi tâm trạng nắng mưa thất thường của tuổi Dần. Bạn nên chấn chỉnh lại tinh thần trước khi quay trở lại với công việc.
Vận tŕnh tài lộc giậm chân tại chỗ v́ không có bất cứ khoản thu nào trong tuần mới
Mâu thuẫn giữa cặp đôi ngày càng gay gắt khiến công khí gia đ́nh trở nên ngột ngạt.

Tuổi Măo
Tuổi Măo có thể gặp chút khó khăn trong công việc, thế nhưng t́nh trạng mà bạn đối mặt chỉ là tạm thời, khi bạn nhanh chóng thích nghi th́ bạn sẽ lấy lại được phong độ của ḿnh, do đó đừng nên quá lo lắng làm ǵ ảnh hưởng tới sức khỏe bạn nhé.
Xem Tử vi tuần mới, Chính Ấn đầu tuần che chở mang lại thuận lợi, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Thời gian này, bạn nên chủ động hơn trong việc cải thiện và kết nối lại với những mối quan hệ đă lâu của ḿnh.

Tuổi Th́n
Con giáp tuổi Th́n nên t́m cách tránh các xung đột v́ chúng thường mang lại thiệt hại lớn cho bạn trong tuần này. Nếu cảm thấy thiếu tự tin vào một lĩnh vực nào đó mà bản thân chưa biết rơ th́ cũng nên dành thời gian rảnh trong ngày để t́m hiểu.
Nếu bản mệnh đang mải mê kiếm tiền và bỏ quên việc xây dựng hạnh phúc có nghĩa bạn đang bước vào những sai lầm khiến bản thân sẽ phải hối hận đấy. Hăy thức tỉnh và t́m cách cân bằng lại cuộc sống, đừng cố t́m các lư do để ngụy biện cho sai lầm của ḿnh.

Tỷ Kiên xuất hiện giữa tuần dự báo có tiểu nhân do đó, bản mệnh nhất định phải đề pḥng. Nếu có kẻ khiêu khích th́ cũng b́nh tĩnh, đừng v́ thế mà làm loạn lên kẻo làm hỏng việc.

Tuổi Tỵ
Tuần mới của con giáp tuổi Tị rất rực rỡ với nhiều tin vui xuất hiện liên tiếp. Với điều kiện thuận lợi như hiện tại, bạn hăy tập trung thời gian và năng lượng của ḿnh cho những mục tiêu này và bạn sẽ sớm đạt được thành công ngoài kỳ vọng.
Đây cũng là lúc để bản mệnh dành thời gian t́m hiểu và khám phá các nguồn đầu tư bị động khác để giúp bản thân tăng thêm thu nhập nhưng lại không mất quá nhiều thời gian.
Vận tŕnh t́nh cảm của bản mệnh đă có nhiều dấu hiệu khởi sắc, người độc thân đă t́m được niềm vui trong các cuộc gặp gỡ. Hăy cứ thoải mái gặp những người khác giới trong các cuộc họp, hội nhóm có cùng sở thích, vào một ngày đẹp trời người ấy sẽ xuất hiện thôi.

Tuổi Ngọ
Con giáp tuổi Ngọ may mắn được tận hưởng khoảng thời gian b́nh yên hiếm có hoặc cũng có thể bạn muốn chững lại một lúc để tỉnh táo hơn trong việc đánh giá t́nh h́nh, từ đó rút kinh nghiệm để có những bước chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch quan trọng tiếp theo.
T́nh cảm đong đầy giúp con giáp tuổi Ngọ cảm nhận được sự may mắn của bản thân khi gặp đúng người. Tuy nhiên, đừng v́ thế mà nh́n mọi thứ bằng con mắt màu hồng, khác xa so với thực tế bạn nhé. Dù sao th́ cũng nên vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc hiện tại.

Tuổi Mùi
Tuần mới dự báo có những rắc rối đ̣i hỏi con giáp tuổi Mùi cần đề pḥng, do đó bản mệnh chớ chủ quan, nếu thấy có một thay đổi nào dù nhỏ cũng phải quan sát và t́m cách thích ứng ngay với t́nh h́nh. Hoặc nếu có ai nhắc nhở th́ đừng vội vàng gạt đi, hăy cảm ơn v́ sự quan tâm của họ.
Để hạn chế việc vướng vào rắc rối, người tuổi Mùi cần phải học cách nói “không” với những yêu cầu giúp đỡ từ người khác. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe và gợi ư những lời khuyên để họ có thể tự giải quyết vấn đề của ḿnh. Về khía cạnh t́nh cảm trong tuần này, người tuổi Mùi càng nuôi nhiều hi vọng càng thất vọng, tất cả là v́ bạn hay tuyệt đối hóa mọi thứ quá mà thôi. Thay v́ chờ người đó quan tâm th́ bạn nên biết t́m niềm vui cho ḿnh trước nhé.

Tuổi Thân
Tuần này con giáp tuổi Thân có khá nhiều điều kiện thuận lợi mà trước đây bản thân chưa từng nghĩ tới. Đây được xem là khoảng thời gian thích hợp để bản mệnh có thể chữa lành các vết thương ḷng của ḿnh.
Thêm sự nâng đỡ của sao Thiên Đức nên nhiều người tuổi Thân có được cơ hội thăng quan, tiến chức với sự giúp sức từ mọi người. Với những ai đang t́m việc hứa hẹn sẽ có được công việc như ư.

Chính Tài mang tiền bạc dồi dào từ đầu tuần, nhưng đừng v́ vui mừng quá mà chủ quan đấy nhé. Bản mệnh cũng cần pḥng tránh khó khăn cuối tuần có thể xảy ra, tránh việc gặp tiểu nhân chơi xấu.

Tuổi Dậu
Một tuần yên ổn giúp người tuổi Dậu có nhiều thời gian để tĩnh tâm hơn, đánh giá lại những vấn đề vừa diễn ra trong tuần qua. Thay v́ chối bỏ những cảm xúc tiêu cực, hăy để bản thân cảm nhận chúng. V́ chỉ khi bạn thực sự đối diện với những ǵ đang làm bạn phiền ḷng th́ bạn mới có thể vượt qua nó.
V́ cái tôi quá cao nên lúc này, bạn có thể không may rơi vào những xích mích với các thành viên trong gia đ́nh hoặc bạn bè thân thiết. Đôi khi bạn nhường người ta phần thắng có sao đâu, quan trọng là mối quan hệ giữa hai người luôn tốt đẹp là được.
Ảnh hưởng của Bạch Hổ Hung tinh mang điềm báo tai họa, nhất là phương diện sức khỏe bản mệnh cần để tâm. Nếu đă có lịch thăm khám th́ nhớ tuân thủ theo, chớ nên chủ quan, xem nhẹ vào lúc này.

Tuổi Tuất
Tuần này con giáp tuổi Tuất có chút cản trở nhưng nếu đó là vấn đề liên quan tới năng lực th́ bản mệnh xử lư được khi có người nhiệt t́nh hỗ trợ. Để có thể đạt được các mục tiêu của ḿnh, hăy đảm bảo rằng bạn không phân tán năng lượng quá nhiều hướng, chỉ cần tập trung vào một hoặc hai mục tiêu chính là đủ.
Người tuổi Tuất nhờ gặp sao Giải Thần mà có thể trừ hung, không lo vận hạn. Sức khỏe của bản mệnh tuần này nhờ đó mà được cải thiện, ai đang ốm bệnh cũng nhanh chóng hồi phục và xuất viện.

Tuổi Hợi
Tuần mới có chút khó khăn nhưng không đáng kể, v́ thế con giáp tuổi Hợi đừng quá lo lắng nhé, một số người có thể gieo rắc thị phi về bạn nhưng may mắn bạn sẽ sớm được một người đáng tin minh oan. Nếu có kế hoạch ǵ th́ chớ nên tiết lộ với ai quá sớm.
Ảnh hưởng của Đại hao khiến bản mệnh có cảm giác tiền tiêu như nước và hầu hết chúng là những khoản ngoài kế hoạch. Đừng quá buồn khi một số khoản tiết kiệm cũng bắt đầu phải mang ra sử dụng, nhớ rằng miễn bạn có kế hoạch bù đắp sớm số tiền này th́ không có ǵ phải lo lắng cả.
Cơ hội từ đầu tuần mà Chính Quan đưa tới thường qua nhanh nếu không nắm bắt th́ mọi thứ sẽ trôi đi rất nhanh. Nhất là với những ai không kiên tŕ th́ c̣n rơi vào t́nh trạng hoang mang, lạc lối nữa đấy. Do đó, đừng đợi chờ, hăy tận dụng tốt những ǵ đang có.

VietBF©sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2022
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-28 at 10.05.02.jpg
Views:	0
Size:	46.6 KB
ID:	2059777  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09476 seconds with 12 queries