Bi kịch của người đàn ông có người vợ bí ẩn: Quá khứ phức tạp (P3) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bi kịch của người đàn ông có người vợ bí ẩn: Quá khứ phức tạp (P3)
Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi một người đàn ông được giáo dục tốt, có nghề nghiệp đàng hoàng, thu nhập khá lại có thể chấp nhận một mối quan hệ độc hại với người phụ nữ có quá khứ phức tạp như vợ anh.

Một vụ án gây chấn động Hàn Quốc với sự kết hợp của nhiều tội ác đă khiến cơ quan thực thi pháp luật gặp khá nhiều khó khăn để có thể đưa hung thủ ra ánh sáng. Đó là câu chuyện về người đàn ông có tên Yoon Sang-yeop, người đă chết đuối vào mùa hè năm 2019 trong chuyến đi chơi đến một thung lũng cùng vợ và bạn bè của cô, chỉ 4 giờ trước khi bảo hiểm nhân thọ của anh ấy hết hạn.

Quá khứ bất ổn

Chuyển hướng điều tra sang Lee Eun-hae – vợ của nạn nhân Yoon Sang-yeop, cảnh sát càng phát hiện nhiều thông tin không mấy tốt đẹp của người phụ nữ này trong quá khứ.

Trong một chương tŕnh từ thiện nhiều năm trước, cha mẹ của Lee Eun-hae đều là người khuyết tật, gia đ́nh ba người sống hết sức khó khăn. Lee khi đó 13 tuổi nói rằng lớn lên phải làm ca sĩ báo hiếu cha mẹ, đồng thời sẽ biết ơn những người từng giúp đỡ gia đ́nh ḿnh.

Sau chương tŕnh, các nhà hảo tâm ủng hộ gia đ́nh Lee khoản tiền khá lớn. Nhưng chỉ hai năm sau đó, cô đă bỏ học, cặp kè với nhiều đàn ông, trong mấy năm đă bị cảnh sát lập án điều tra 9 lần, ra ṭa vị thành niên 5 lần và tới năm 19 tuổi th́ có thai.

Cảnh sát phát hiện Lee từng hẹn ḥ với hai người đàn ông chết bất thường. Một người do tai nạn xe hơi năm 2010 và người c̣n lại chết đuối khi đang đi lặn vào năm 2014. Với cả hai cái chết này, Lee đều nhận được một khoản đền bù lớn từ bảo hiểm. Cả hai người đàn ông đều để Lee là người thụ hưởng dù chỉ mới đang hẹn ḥ.

Mối quan hệ độc hại


H́nh ảnh cắt ra từ đoạn video cho thấy Cho Hyeon-soo cố t́nh lắc chiếc phao thật mạnh dù Yoon Sang-yeop van xin anh ta dừng lại

Trở lại cái chết của Yoon, nhiều người cảm thấy khó hiểu và tự hỏi rằng tại sao một người đàn ông được giáo dục tốt, có nghề nghiệp đàng hoàng, thu nhập khá lại có thể chấp nhận một mối quan hệ độc hại với Lee để rồi cuối cùng phải làm theo yêu cầu của cô, nhảy xuống nước sâu mà biết rơ rằng ḿnh không biết bơi.

Trong các video về ngày Yoon chết đuối được thu thập sau đó, cảnh sát thấy rằng v́ không biết bơi nên ban đầu Yoon chỉ chơi xung quanh vùng nước nông với một chiếc phao.

Trong một đoạn video do du khách ghi lại, buổi chiều hôm ấy Lee xúi giục chồng ngồi lên phao bơi và gă người t́nh Cho Hyeon-soo của cô là người đẩy chiếc phao ra ngoài, cố ư lắc chiếc phao rất mạnh. Lee đứng bên bờ cười. Có thể nghe thấy Yoon kinh hoàng van xin Cho đừng làm như vậy, c̣n Lee khích lệ Cho rung mạnh hơn nữa.

Lee sau đó gửi cho cảnh sát đoạn video trên điện thoại của cô. Tuy nhiên, video này kết thúc 21 giây trước khi Yoon nhảy xuống và chết đuối. Các chuyên gia cho biết video này dường như đă được chỉnh sửa.

Một trong sáu người tham gia chuyến đi với Yoon là một người phụ nữ họ Choi. Cô cho biết nghe thấy Lee dường như khích tướng Yoon. "Nh́n ḱa, tất cả những người đàn ông đều xuống nước", Lee nói.

Trả lời thẩm vấn của ảnh sát, Lee tuyên bố rằng không hề thấy Yoon vật lộn dưới nước hoặc nghe thấy tiếng kêu cứu dù ở gần chồng nhất, nhưng Choi nói rằng tuy ở xa hơn nhưng cô ấy đă nghe thấy những tiếng kêu của ai đó giống như của Yoon.

Cảnh sát nhận định có vẻ như việc ra quyết định của Yoon đă bị Lee chi phối hoàn toàn, điều này dẫn đến việc anh buộc phải xuống nước, tham gia cuộc lặn dù biết rằng ḿnh có thể sẽ chết do không biết bơi.

Điều tra sâu hơn, điều tra viên biết thêm đây không phải lần đầu tiên Yoon gặp những nguy hiểm có liên quan tới Lee.

(C̣n nữa)

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-27-2022
Reputation: 13089


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Bi-kich-cua-nguoi-dan-ong-co-nguoi-vo-bi-an-Qua-khu-phuc-tap-anh-bai-1652982053-695-width639heig.jpg
Views:	0
Size:	111.4 KB
ID:	2059563  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,859 Times in 1,717 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06809 seconds with 12 queries