Bi kịch của nữ sinh xinh đẹp khi làm kẻ thứ ba: Cuộc gặp gỡ chết chóc (P5) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bi kịch của nữ sinh xinh đẹp khi làm kẻ thứ ba: Cuộc gặp gỡ chết chóc (P5)
Bị người yêu lừa dối, phản bội, cô nữ sinh đă vô cùng sốc. Cuối cùng, cô quyết định đưa ra tố hậu thư cho bạn trai, đó là phải giết chết t́nh địch.

Năm 1995, cái chết của cô nữ sinh giỏi giang, xinh đẹp Adrianne đă khiến gia đ́nh, bạn bè và những người quen biết cô vô cùng bàng hoàng. Không ai có thể hiểu kẻ nào lại ra tay một cách tàn nhẫn với cô gái dễ thương như vậy. Cuộc điều tra của cảnh sát sau đó cũng gặp nhiều khó khăn bởi sự nổi bật của nạn nhân.

Mối quan hệ tội lỗi

Trong mắt tất cả mọi người, David Graham và Diane Zamora là cặp đôi hoàn hảo, tương lai rộng mở. Nhưng rồi sóng gió bắt đầu ập đến khi David gặp cô nữ sinh Adrianne Jones trong đội chạy việt dă.

Trong bản thú tội, David cho biết ngày 4/11/1995, Adrianne đề nghị David lái xe chở cô về nhà. Nhưng họ không về thẳng nhà Adrianne mà dừng xe ở phía sau trường học tâm sự. Và rồi, cả hai quan hệ t́nh dục với nhau.

David sau này cho biết trong một tháng sau đó, cậu ta luôn bị dày ṿ bởi “cảm giác tội lỗi và xấu hổ”. Cậu ta cho rằng “t́nh một đêm” với Adrianne đă làm vấy bẩn mối quan hệ “hoàn hảo và thuần khiết” giữa cậu và Diane.


Diane Zamora và David Graham

Và rồi một ngày, Diane hỏi David về những cô gái khác, bao gồm Adrianne. David sau đó thừa nhận đă quan hệ t́nh dục với Adrianne.

Trong ít nhất một giờ sau đó, Diane kêu gào, đập đầu xuống sàn và hét lên v́ sốc khi bị phản bội, lừa dối. David cố gắng làm bạn gái b́nh tĩnh lại nhưng không thể khiến t́nh h́nh dịu đi. Cuối cùng, Diane ra tối hậu thư: Giết Adrianne. Và David đồng ư.

“Tôi không có bất kỳ t́nh cảm yêu đương nào với Adrianne”, David sau này khai nhận.

Vào đêm 2/12/1995, David gọi điện cho Adrianne nói rằng muốn gặp cô. Sau đó, anh ta đợi Adrianne trốn ra ngoài và đón cô bằng chiếc xe thuộc sở hữu của cha mẹ Diane. Adrianne không biết rằng thời điểm đó, Diane đang trốn sau xe.

Họ cùng đi tới một khu nông thôn hẻo lánh. Adrianne tỏ ra khá hào hứng với chuyến đi mà cô nghĩ rằng là một cuộc dạo chơi lăng mạn.

Vụ án mạng kinh hoàng

Khoảng 0h30 ngày 3/12, David dừng xe và rồi Diane bước ra đối đầu với “t́nh địch”.

Phía bên này, Adrianne - một cô gái rực rỡ, xinh đẹp và quyến rũ, người được mô tả là thường khiến các chàng trai phải nh́n lại ít nhất hai lần. Đối diện cô là Diane Zamora lại thu hút theo một cách khác với khuôn mặt ưa nh́n, đôi mắt sẫm màu.

Cả hai là những thanh thiếu niên xinh xắn đang trong độ tuổi thanh xuân rực rỡ. Tuy nhiên, họ lại đều bị thu hút bởi David Graham, người được mô tả là “chàng trai hoàn hảo”, là h́nh mẫu đứa con mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn.

Adrianne Jones hết sức bất ngờ nhưng nhanh chóng hiểu ra vấn đề khi bị Diane chất vấn.

Theo Diane, Adrianne đă thừa nhận chuyện xảy ra với David và nói cảm thấy tội lỗi. Diane giận dữ xông tới dùng một quả tạ tấn công Adrianne.

Nhưng Adrianne không chết. Adrianne bằng cách nào đó đă lết dậy được và bỏ chạy trước sự kinh ngạc của Diane và David.

David cho biết lúc đó đă rất hoảng sợ và vội cầm khẩu súng chạy theo sau. V́ đă bị thương nên Adrianne không thể đi xa được. Cô chạy vào một cánh đồng gần đó và gục xuống.

“Trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, tôi biết ḿnh không thể để nhân chứng quan trọng cho tội ác của chúng tôi c̣n sống”, David nói. Và rồi sau đó, hai tiếng súng vang lên.

Cặp đôi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Một lúc sau, dường như cơn khát trả thù trong Diane đột nhiên giảm xuống. “David, chúng ta có lẽ không nên làm vậy”, Diane nói với người yêu. Nhưng tất cả đă quá muộn.

(C̣n nữa)

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-27-2022
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,096
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Bi-kich-cua-nu-sinh-xinh-dep-khi-lam-ke-thu-ba-Cuoc-gap-go-chet-choc-anh-bai-1653495338-837-widt.jpg
Views:	0
Size:	86.3 KB
ID:	2059559  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07537 seconds with 12 queries