3 con giáp vượt khó, thoát khổ, tài lộc dồi dào trong tháng 5 âm lịch - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp vượt khó, thoát khổ, tài lộc dồi dào trong tháng 5 âm lịch
Bước qua tháng 5 âm năm nay, 3 con giáp sau đây được Thần Tài ưu ái, làm đâu trúng đó. Nếu biết nắm bắt thời cơ mà vươn lên th́ chẳng lo thiếu tiền. Vậy 3 con giáp may mắn bao gồm những tuổi nào?


Tuổi Mùi

Trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mùi biết rơ ḿnh cần phải làm ǵ nếu muốn chinh phục mục tiêu. Tính cách vui vẻ, cởi mở bạn xây dựng được các mối quan hệ xă giao rộng răi và hợp tác tốt với mọi người, nhờ thế mà công việc dù khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng, thậm chí có người c̣n chinh phục được đỉnh cao. Việc hợp tác làm ăn cũng có lợi trong tháng 5 âm này.

Bạn nên mở rộng các mối quan hệ của ḿnh, tăng cơ hội gặp được những đối tác, khách hàng triển vọng, khiến đồng tiền đổ về túi từ nhiều nguồn hơn.

Chuyện t́nh cảm cũng có nhiều tin vui đáng kể. Người độc thân nhận được nhiều lời mời làm quen, t́m hiểu. Nếu có con mắt nh́n người chính xác, bạn có thể t́m được đối tượng phù hợp. Các cặp vợ chồng thời điểm này ḥa hợp với nhau, biết thông cảm với nhau trong cuộc sống. Đáng tiếc là t́nh h́nh sức khỏe của người tuổi Mùi lại không thực sự ổn định.

Dù công việc tiến triển thuận lợi, song với bản tính hay lo lắng, sốt ruột mà bạn khó tránh khỏi trạng thái t́nh thần buồn phiền, bất an, gây bất lợi cho sức khỏe. Con giáp này nên học cách chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của ḿnh với mọi người xung quanh, đặc biệt là với những người thân. Ai cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn, để bạn trút bỏ gánh nặng, có những suy nghĩ lạc quan về tương lai.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đón tháng 5 âm với nhiều điều tốt đẹp và thuận lợi. Bản mệnh nằm trong nghành nghề nào cũng có cơ hội được đón tin vui, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ, tâm huyết. Đây là thời điểm các mối quan hệ xă giao của bản mệnh phát triển hài ḥa. Bạn nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của nhiều người xung quanh, nhờ đó mà các khúc mắc được giải quyết nhanh chóng, các kế hoạch đặt ra cũng dần có dấu hiệu phát triển tích cực.

Điều cần thiết trong thời điểm này chỉ là thái độ kiên tŕ, bền bỉ của bạn mà thôi. Chuyện làm ăn cũng diễn tiến thuận lợi. Bạn xây dựng được những mối quan hệ khách hàng, đối tác rộng răi nên được tiếp xúc với những cơ hội đầy triển vọng. Khoảng thời gian này bạn làm ăn tốt, tiền đổ vè túi đều đặn và có xu hướng tăng dần.

Chuyện t́nh cảm cũng có những chuyển biến tích cực. Với những thành tích nổi bật trong công việc, bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Chỉ cần bạn tích cực, nhiệt t́nh tṛ chuyện th́ việc t́m được người phù hợp nằm ngay trong tầm tay. Với những cặp vợ chồng, quan hệ vợ chồng bạn khăng khít, đôi bên dành nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm đến nhau, một số cặp đôi c̣n có thể được đón tin vui.

Trong tháng 5 này, t́nh h́nh sức khỏe của người tuổi Dần nh́n chung khá ổn định. Tuy trong quá tŕnh phấn đấu gặt hái thành công, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi vất vả một chút, may mắn là bạn luôn t́m thấy động lực để vươn lên, khiến tinh thần hăng hái, đẩy lui sự mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo th́ bạn cũng không nên xem nhẹ. Dù c̣n trẻ tuổi đi nữa, bạn cũng nên cố gắng sinh hoạt điều độ, ăn ngủ đúng giờ, đừng cố gắng quá sức tạo áp lưc cho cơ thể. Nếu có thời gian rảnh, hăy thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao để cơ thể ngày một dẻo dai, khỏe mạnh.

Tuổi Tuất

Trong tháng này công việc tiến triển tương đối thuận lợi với con giáp này. Bạn tập trung vào nhiệm vụ th́ ắt đạt được kết quả đáng mừng. Tuy nhiên điều cần chú ư là bản mệnh phải duy tŕ được sự kiên tŕ của ḿnh.

Chuyện làm ăn có những dấu hiệu tương đối tích cực khi bạn xây dựng được những mối quan hệ xă giao hài ḥa, việc kư kết hợp đồng nh́n chung thuận lợi. Song, trước khi hợp tác với ai, bạn cần dành thời gian theo dơi, đánh giá đối phương cũng như tính khả thi của kế hoạch làm ăn.

Đường t́nh duyên của người tuổi Tuất trở nên sáng sủa hơn hắn trong tháng 5 này. Bạn hăy mở ḷng để đón nhận hạnh phúc, bởi bạn hoàn toàn xứng đáng. Người độc thân với tính cách nhiệt t́nh, cởi mở dễ dàng ghi điểm trong mắt người khác giới. Nhiều người nhận được lời mời làm quen, gặp gỡ. Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên cho đôi bên một cơ hội, bởi rất có thể đó là người mà bạn chờ đợi đă lâu. Với các cặp đôi, vợ chồng bạn biết thông cảm và thấu hiểu với nhau, v́ thế mà nhiều khúc mắc cũng dần dần được tháo gỡ. Bạn nhận ra rằng đôi khi những giận hờn vu vơ lại là chất xúc tác cần thiết cho t́nh yêu đôi lứa.

T́nh h́nh sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu suy giảm đáng kể. Có thể công việc bận rộn, các mối quan hệ xă giao rộng răi khiến quên mất chuyện quan tâm đến cơ thể của chính ḿnh. Trong cuộc sống hàng ngày, hăy cố gắng duy tŕ lối sống khao học, điều độ, chớ v́ làm lụng quên ngày đêm, gây tổn hại sức khỏe.

3 con giáp Mùi, Dần, Tuất có thể tận dụng thời gian này để thực hiện các dự định quan trọng đă ấp ủ. Hăy để mỗi ngày trôi qua là một ngày thành tựu, như ư.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-27-2022
Reputation: 13085


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,106
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	58e24d1ebf5c56020f4d.jpg
Views:	0
Size:	69.4 KB
ID:	2059547  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,857 Times in 1,716 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07886 seconds with 12 queries