5 kiểu đàn bà này, đàn ông cần tỉnh táo nếu muốn lấy về làm vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 5 kiểu đàn bà này, đàn ông cần tỉnh táo nếu muốn lấy về làm vợ
Tục ngữ có câu: “Nam sợ lấy nhầm thê, nữ sợ gả nhầm lang”, thực ra mà nói, nữ nhân sợ ḿnh gả nhầm chồng. Th́ ngược lại một người đàn ông không thể cưới được tấm vợ tốt, cuộc sống sau này của anh ta cũng không thể thành công nổi.

Người phụ nữ bất hiếu

Một người phụ nữ sống bất hiếu nhất định không thể cưới. Muốn biết người phụ nữ có hiếu thảo hay không, có thể thông qua việc xem thái độ sống của cô ấy với cha mẹ ḿnh. Nếu như họ đối với cha mẹ ḿnh thái độ không tốt, bất hiếu với họ, làm thế nào bạn có thể trông cậy vào cô ấy để hiếu thảo với cha mẹ của bạn.

Người phụ nữ có cuộc sống riêng tư hỗn loạn
Một người phụ nữ không mấy quan tâm đến đời tư của ḿnh, hành động hết sức tùy tiện, thậm chí họ c̣n cho rằng điều này chẳng có ǵ, không sợ người khác đánh giá.
Kiểu phụ nữ này thậm chí không nghe bất luận là ai khuyên, cứ sống là làm theo ư của ḿnh. Khi lấy về, họ sẽ không quan tâm đến cảm xúc của người chồng. Họ chỉ muốn nghĩ về bản thân và sống cho chính ḿnh.

Người phụ nữ tiêu tiền không biết kiềm chế
Trong cuộc sống hôn nhân, người đàn ông hướng ngoại, đàn bà hướng nội. Nhà có một người vợ biết quản lư gia đ́nh, quan trọng cỡ nào, mà một người phụ nữ tiêu tiền không có điều tiết, sẽ khiến cho gia đ́nh này bất cứ lúc nào cũng rơi vào tuyệt cảnh.
Trong cuộc sống này lúc nào cũng có thể gặp phải khó khăn, nếu như một người phụ nữ chi tiền không kiểm soát, có bao nhiêu tiền là tiêu hết sạch th́ khi gặp khó khăn họ sẽ kéo cả gia đ́nh đi xuống.



Đừng kết hôn với một người phụ nữ lôi thôi trong sinh hoạt
Một người phụ nữ lôi thôi, sẽ không thích hợp để bước chân vào hôn nhân, bởi v́ hành vi của cô ấy sẽ ảnh hưởng đến đời sống vớ chồng, ảnh hưởng nhiều hơn đến thói quen của thế hệ sống tiếp theo.
Một người phụ nữ sinh hoạt lung tung, đàn ông tuyệt đối đừng cưới về nhà. Bởi v́ một người vợ như vậy sẽ ảnh hưởng đến thói quen cho con cháu sau này.
V́ vậy gặp phải một người phụ nữ như vậy, kiên quyết không thể kết hôn về nhà.

Người phụ nữ ích kỷ
Nếu như một người đàn ông lấy một người phụ nữ ích kỷ th́ tất nhiên họ sẽ chỉ tập trung vào sở thích của cá nhân ḿnh mà chẳng lo cho gia đ́nh. Một người phụ nữ ích kỷ, làm thế nào có thể yêu người khác, yêu con cái của họ, yêu chồng của họ, thậm chí yêu cha mẹ chồng của họ.
Một người đàn ông kết hôn với một người phụ nữ ích kỷ về nhà, chỉ làm cho bạn đời đau đớn hơn mà thôi. Kiểu phụ nữ như vậy tuyệt đối đừng cưới.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-25-2022
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,504
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	41.5 KB
ID:	2058384  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06950 seconds with 12 queries