Trizzie Phương Trinh đau đớn khi bạn thân nổi tiếng qua đời, Lệ Quyên, Bằng Kiều xót xa chia buồn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trizzie Phương Trinh đau đớn khi bạn thân nổi tiếng qua đời, Lệ Quyên, Bằng Kiều xót xa chia buồn
Trizzie Phương Trinh đau đớn thông báo về người bạn thân nổi tiếng trong giới showbiz qua đời, hàng loạt sao Việt như Lệ Quyên, Bằng Kiều, Thanh Thảo, Quang Dũng,… bàng hoàng không tin vào sự thật và đau xót gửi lời chia buồn.

Cách đây ít giờ, Trizzie Phương Trinh đăng tải ḍng trạng thái dài buồn bă trên Facebook. Qua đó, cô cho biết người bạn thân có tên Andy đă qua đời và đến tận bây giờ bản thân vẫn chưa thể nguôi ngoai. Dù không hoạt động trong showbiz, Andy vẫn được rất nhiều sao Việt biết đến và không khỏi bàng hoàng khi nhận tin dữ.



“Andy Tran là ai mà tại sao khi nghe tin bạn ấy ra đi cả phố Bolsa đều bàng hoàng và nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Đan Nguyên, Mai Thiên Vân v.v. đều xót xa viết stt nói lời tiễn biệt? Andy không phải là nghệ sĩ, công việc chính của Andy là mua bán địa ốc (real estate agent) nhưng anh chơi thân với rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, thân đến nỗi khi nghe tin Andy mất, ca sĩ Pha Lê đă gọi qua từ VN khóc như mưa, cứ hỏi tại sao? Tại sao?

Andy là người hoạt bát, vui vẻ và thân thiện nên được nhiều người yêu mến. Mặc dù thân thiện nhưng Andy cũng rất trực tính, không thích là nói và những người như vậy thường có cái tâm tốt v́ họ không bao giờ giữ điều ǵ trong ḷng. Đối với ḿnh Andy không chỉ là một người bạn, mà c̣n là một người anh em trong Gia Đ́nh Nghệ Sĩ Tâm Linh. Kỷ niệm với Andy th́ nhiều lắm, từ những buổi vui chơi ở hộp đêm Las Vegas với Ha Kieu Anh, Lâm Thúy Vân, Trung Thanh, Xuân Đào, cho đến những chuyến đi từ thiện tại VN. Tháng 4 năm 2016, khi nghe tin Ngoc Anh và ḿnh sẽ về VN đến Vũng Áng, Hà Tĩnh để cứu trợ cho bà con đánh cá bị thiệt hại bởi nhà máy gang thép Formosa th́ Andy xin đi theo. Lúc đó t́nh h́nh khá phức tạp và hành tŕnh đi cứu trợ khá gian nan nhưng Andy vẫn không màng. Xa lộ chính đến Hà Tỉnh bị ngăn cấm đi lại nên cả 3 phải ngồi xe thùng đi xuyên đêm từ Huế bằng đường ṃn HCM mới đến được tới nơi. Rồi chuyến đi từ thiện 2019 tại Pleiku, lại một lần nữa có sự tháp tùng của Andy. Và gần đây nhất, Andy đă đóng góp $500 cho quỹ xây trường Việt ngữ Phi Nhung, một nghĩa cử cao đẹp, một tấm ḷng hướng thiện ḿnh luôn nh́n thấy ở Andy“, Trizzie Phương Tỉnh chia sẻ.

Nữ ca sĩ vẫn vô cùng đau ḷng khi người bạn thân ra đi đột ngột: “Andy ơi, phải chi hôm đó không bị đuổi để được ngồi xuống nói chuyện với Andy lâu hơn. Phải chi Andy đừng về sớm để 2 đứa có thêm được tấm h́nh kỷ niệm cuối cùng với nhau. Phải chi hôm sinh nhật bà nội Andy đừng đến trễ th́ chúng ta đă gặp nhau. Ôi, cuộc đời là đầy rẫy những cái “phải chi” nhưng nh́n lại, t́nh bạn của 2 đứa ḿnh chỉ có tiếng cười chứ không có những tiếng nặng nhẹ với nhau. Andy đă từng hứa là sẽ t́m cho ḿnh một căn nhà trên mặt nước theo mơ ước của ḿnh. Lúc đó tiền không có nhưng Andy luôn động viên và nói, Andy tin là ḿnh sẽ làm được. Đến giờ này th́ mơ ước đó vẫn chưa thực hiện được nhưng cảm ơn Andy đă luôn đặt niềm tin ở người bạn này. Bạn ḿnh hăy yên nghỉ nhé. Mọi người sẽ luôn thương nhớ Andy. Rest in peace my dear friend”.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt đă vô cùng đau ḷng và vẫn không thể tin khi Andy qua đời. Ca sĩ Lệ Quyên, Quang Dũng, Bằng Kiều,… cũng để lại lời nhắn chia buồn và vô cùng xót xa trước tin tức đột ngột này.

Trizzie Phương Trinh sinh năm 1966 và từng là một ca sĩ hải ngoại được nhiều người chú ư. Trên sân khấu, cô là một nghệ sĩ có phong cách gợi cảm, vũ đạo sexy và giọng hát máu lửa.

Cái tên Trizzie Phương Trinh được chú ư nhiều hơn cả khi kết hôn với ca sĩ Bằng Kiều vào năm 2000. Sau khi kết hôn, cô lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng và cả hai đă có với nhau 3 cậu con trai. Trizzie Phương Trinh từng khoe Bằng Kiều là người hết ḷng yêu thương vợ con, luôn chăm lo mọi việc chu đáo.

Mặc dù vậy, sau 10 năm chung sống, chính cô là người đưa ra quyết định ly hôn giọng ca Trái tim bên lề. Trizzie Phương Trinh khẳng định, chuyện cô và Bằng Kiều ly dị hoàn toàn trong êm đẹp. Cả hai từng cho nhau quăng thời gian hàn gắn nhưng không được nên việc ra đi là đương nhiên. Cho đến nay, cặp đôi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng, cùng nhau chăm sóc con cái.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-25-2022
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-25 at 11.49.47 AM.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	2058335   Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-25 at 11.49.30 AM.png
Views:	0
Size:	114.1 KB
ID:	2058336  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06546 seconds with 12 queries