Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi mỏi mệt, bức xúc trước những vu khống trắng trợn" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi mỏi mệt, bức xúc trước những vu khống trắng trợn"
"Tôi buồn và mệt mỏi nhiều vì chuyện mình làm suốt bao nhiêu năm nay, bỗng dưng một ngày bị chửi bới, nghi ngờ, dùng những lời lẽ nặng nề như "cướp giật" ăn chặn để nói về mình", nam ca sĩ nói.

Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) vừa có kết luận anh cùng một số nghệ sĩ không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt như lời tố cáo suốt nhiều tháng qua. Khi nhận được kết luận này, anh có cảm xúc như nào?
Dĩ nhiên là tôi vui và hài lòng khi sự thật cũng đã sáng tỏ. Mình có giải thích như thế nào cũng không rõ ràng, minh bạch như kết luận của cơ quan điều tra. Tôi nhẹ nhõm và thấy như trút bớt được gánh nặng tinh thần suốt mấy tháng nay.


Đàm Vĩnh Hưng trút bớt gánh nặng tinh thần sau khi có kết luận từ Cơ quan Cảnh sát điều tra (Ảnh: NVCC).

Trong quá trình công an điều tra, giải quyết vụ việc này, anh đã kết hợp với công an như nào?
Tôi có chia sẻ, tôi mong công an vào cuộc thật sớm để lùm xùm được làm rõ và tôi sẽ tiên phong. Đúng như tôi chia sẻ thì tôi đã có các buổi làm việc với cơ quan điều tra, trực tiếp trình bày và cung cấp các giấy tờ, sao kê, theo đúng yêu cầu và trình tự pháp luật. Các điều tra viên cũng rất nhiệt tình hướng dẫn các bước, đôi bên làm việc trên tinh thần tích cực, hợp tác và các đồng chí hỗ trợ tôi rất nhiều.

Sau khi có kết luận điều tra từ phía công an, động thái tiếp theo của anh?
Kết luận của cơ quan điều tra hôm 23/1 đã được thông tin tới công chúng. Tôi và anh chị nghệ sĩ hoàn toàn minh bạch trong việc làm từ thiện. Nên những nghi ngờ xin hãy dừng lại tại đây.

Tiếp theo, tôi sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan chức năng để xử lý những cá nhân, tổ chức đã vu khống, xúc phạm, tung tin đồn sai sự thật, miệt thị, ảnh hưởng tới uy tính, danh dự của tôi suốt thời gian qua.

Ngày 19/1 tôi đã có buổi làm việc với cơ quan công an Bình Dương, có sự chứng kiến của viện kiểm sát Bình Dương.

Nhìn lại quãng thời gian vừa qua, những ồn ào xoay quanh việc kêu gọi tiền từ thiện đợt bão lũ miền Trung 2020 ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của anh như nào?

Ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, tinh thần của tôi. Thiệt hại về công việc thì đã thấy rõ, nhiều hợp đồng quảng cáo, chương trình biểu diễn với các nhãn hàng phải tạm dừng.

Tinh thần của mình cũng không ổn, đôi lúc mệt mỏi và tiêu cực, bức xúc trước những sự vu khống trắng trợn. Tôi buồn và mệt mỏi nhiều vì chuyện mình làm suốt bao nhiêu năm nay, bỗng dưng một ngày bị chửi bới, nghi ngờ, dùng những lời lẽ nặng nề như "cướp giật" ăn chặn để nói về mình.

Nhưng tôi cũng không phải là kiểu người yếu đuối, tôi cũng phải mạnh mẽ, xốc tinh thần trở lại để có những động thái, phát ngôn bảo vệ mình.

Anh mới chia sẻ, bản thân bị khủng hoảng tinh thần vì lùm xùm từ thiện. Vậy thời điểm khủng hoảng nhất, anh đã cố gắng vượt qua bằng cách nào?
Việc bị tấn công nhân phẩm, danh dự ồ ạt cùng một lúc khiến tôi bức xúc vô cùng. Mình đã làm gì sai để phải chịu tổn thương tới mức độ như vậy. Nhưng sau đó thì tôi cũng được người thân, bạn bè động viên. Rồi mình cũng hạn chế đọc bình luận, tin tức tiêu cực, dành năng lượng cho mấy việc linh tinh trong nhà như xem phim, thu âm, trồng rau… Tâm trạng có khá hơn tí nhưng tôi vẫn rất bức xúc!

Khi bị nghi vấn, vướng vào những điều tiếng xoay quanh việc kêu gọi từ thiện, sau này anh có tiếp tục công việc từ thiện hay như "con chim sợ cành cong"? Anh rút ra được những gì trong việc hoạt động thiện nguyện?

Tôi chia sẻ rất nhiều lần nhưng hình như khi các báo trích dẫn lại không đầy đủ hoặc giật tít một nửa khiến khán giả không hiểu rõ. Tôi nhấn mạnh lần nữa, tôi sẽ vẫn tiếp tục làm nhưng tuyệt đối không quyên góp, kêu gọi gì hết. Tôi đã đóng số tài khoản quyên góp từ thiện rồi, tôi sẽ làm bằng tiền cá nhân và của anh chị em trong gia đình. Có bao nhiêu làm bấy nhiêu!


"Tinh thần của mình cũng không ổn, đôi lúc mệt mỏi và tiêu cực, bức xúc trước những sự vu khống trắng trợn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ (Ảnh: NVCC).

Mặc dù, sau mỗi hoạt động từ thiện tôi cũng đã cập nhật bằng hình ảnh, clip thường xuyên trên trang cá nhân sau nhưng vẫn chưa thể chuyên nghiệp và chi tiết được như các đoàn thể, tổ chức từ thiện khác. Cho nên từ nay về sau để tránh bị xuyên tạc và hiểu lầm, tôi vẫn làm nhưng bằng tiền cá nhân của tôi, muốn cho ai, quyên góp vào đâu là việc của mình, mình không quyên góp, không kêu gọi, không giữ giùm tiền của ai, sẽ đỡ bớt áp lực trong việc giải trình, báo cáo. Chẳng may không đúng ý những người đã đóng góp thì lại rất phiền.

Khép lại năm 2021, anh chờ đợi một năm mới như thế nào trong công việc cũng như cuộc sống riêng tư?

Tôi chỉ hi vọng mình có sức khỏe tốt, không bị tai bay vạ gió như đợt vừa qua để có đủ tinh thần, sức lực cống hiến cho khán giả. Hi vọng năm 2022 dịch bệnh sẽ giảm bớt, mọi thứ trở lại bình thường hơn để tôi thực hiện được liveshow của mình.

Như Dân trí đã thông tin, từ tháng 5/2021, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) nhận phản ánh việc bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên), ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), ông Huỳnh Trấn Thành (nghệ sĩ Trấn Thành), ông Bùi Đại Nghĩa, bà Nguyễn Thị Hương huy động tiền từ thiện để cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt lũ năm 2020. Những người này bị tố giác thiếu minh bạch khi phân phối, sử dụng tiền quyên góp.

Chiều 23/1, trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo Cục Cảnh sát Hình sự xác nhận, đơn vị vừa ra thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến vụ "lùm xùm" làm từ thiệncủa các nghệ sĩ.

Sau khi xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Cục Cảnh sát Hình sự) xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-26-2022
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	867.1.jpg
Views:	0
Size:	107.4 KB
ID:	1990810   Click image for larger version

Name:	867.3.jpg
Views:	0
Size:	117.0 KB
ID:	1990811  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 01-27-2022   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,308
Thanks: 127
Thanked 855 Times in 623 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Em Đàm lúc nào củng làm lố, Thuỷ Tiên còn chưa nói gì ,chừng nào mới tới phiên em chứ hả. Đàm và bà Hằng hợp tính nhau lắm.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07401 seconds with 12 queries