Gia đ́nh Biden đă ghi được 31 triệu đô la từ các giao dịch với các cá nhân có mối quan hệ trực tiếp với các cấp độ cao nhất của trí thôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-25-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,338
Thanks: 2,245
Thanked 6,943 Times in 2,377 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 23
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Gia đ́nh Biden đă ghi được 31 triệu đô la từ các giao dịch với các cá nhân có mối quan hệ trực tiếp với các cấp độ cao nhất của trí thôn

Gia đ́nh Biden đă ghi được 31 triệu đô la từ các giao dịch với các cá nhân có mối quan hệ trực tiếp với các cấp độ cao nhất của trí thông minh Trung Quốc.



Gia đ́nh Biden kiếm được 31 triệu USD từ 5 thương vụ ở Trung Quốc, tất cả đều với những cá nhân có quan hệ trực tiếp với bộ máy gián điệp Trung Quốc, theo một cuốn sách mới. https://www.amazon.com/Red-Handed-Am...reitbart035-20
Theo Bàn tay đỏ: Giới tinh hoa Mỹ làm giàu như thế nào để giúp Trung Quốc giành chiến thắng , của Peter Schweizer, người đóng góp cấp cao của Breitbart News.
Schweizer giải thích rằng Bắc Kinh coi mối quan hệ tài chính với Bidens là một cơ hội để "thu phục giới tinh hoa", điều này cho phép Hunter Biden đảm bảo các cuộc họp và đạt được các giao dịch lớn với những người ở cấp cao nhất của các tổ chức tài chính Trung Quốc và Đảng Cộng sản Trung Quốc - và đổi lại họ sẽ có thể tận dụng quyền lực của các Bidens v́ lợi ích của họ.

Một trong những người chơi trung tâm ban đầu trong các thương vụ ở Trung Quốc của Bidens là một ông trùm có tên Che Feng, hay “Chủ tịch siêu cấp”, như Hunter và các đối tác gọi ông ta.

Che, con trai của một người lính PLA, đă được truyền thông phương Tây mô tả là “một nhà đầu tư bóng gió và kín đáo”, có bố vợ là Thống đốc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc và đối tác kinh doanh của ông là Thứ trưởng Bộ Ngoại giao. An ninh, một người tên là Ma Jian. Schweizer viết rằng Ma được cho là giám đốc Cục số 8 của Bộ, giám sát các hoạt động ở Bắc Mỹ nhắm vào người nước ngoài bằng bộ máy phản gián của cơ quan này.

“Nguy cơ một doanh nhân Trung Quốc có quan hệ mật thiết với các cấp cao nhất của cơ quan gián điệp Bắc Kinh thực hiện các giao dịch tài chính với con trai của phó tổng thống Mỹ là không thể nói quá. Schweizer viết trong Red-Handed bằng cách nào mà điều này không gây ra tiếng chuông cảnh báo về đạo đức hay an ninh quốc gia ở Washington .

Siêu Chủ tịch có mục đích “dung hợp sức mạnh tài chính của Trung Quốc cho những người có quyền tiếp cận với các cấp quyền lực cao nhất ở thế giới phương Tây,” dẫn đến việc thành lập Bohai Harvest RST (BHR), “được tài trợ bởi các tổ chức tài chính được chính phủ hậu thuẫn lớn nhất của Trung Quốc , ”Với nhóm nghiên cứu Biden và các đối tác người Mỹ của ông.

Một đối tác khác mà Bidens được giới thiệu qua “The Super Chairman” là Zhao Xuejun (hay c̣n gọi là Henry Zhao), người đă thành lập Harvest Fund Management. Zhao là chủ tịch kiêm tổng bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc tại công ty.

Zhao có một công ty khác tên là "Harvest Global Investments", do ông đồng sáng lập với Jia Liqing, con dâu của một ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị vào thời điểm đó. Jia Chunwang, cha của Liqing, là cựu bộ trưởng bộ an ninh quốc gia, “phụ trách cơ quan mật vụ, gián điệp và công tác t́nh báo trong và ngoài nước”. Công ty đó, Harvest Global Investments, đă chuyển 5 triệu đô la cho một doanh nghiệp khác của Hunter Biden có tên là Burnham.

Schweizer viết: “Không có ai mạnh hơn trong thế giới t́nh báo Trung Quốc. “Thỏa thuận hấp dẫn và béo bở mà Hunter đang thực hiện, tạo ra BHR, liên quan đến hai nhà tài chính có quan hệ với cấp cao nhất của t́nh báo Trung Quốc, một thỏa thuận cổ phần tư nhân trị giá hàng tỷ đô la mà chúng tôi lần đầu tiên tiếp xúc trong Secret Empires . Những ǵ chúng ta biết bây giờ là vai tṛ của 'Siêu chủ tịch' có liên hệ gián điệp và Zhao. "

“Theo Michael Lin, một đối tác Trung Quốc khác, vai tṛ của Hunter trong liên doanh khá đơn giản: 'Hăy mở càng nhiều cánh cửa càng tốt ở thế giới phương Tây cho đội chuyên nghiệp Bột Hải rất nổi tiếng này.' Cũng có kỳ vọng rằng Hunter và các đối tác của anh ấy sẽ 'tham gia một số cuộc họp ở HK và Trung Quốc mà họ sắp xếp' khi giao tiếp với các đối tác tài chính tiềm năng, "Schweizer cho biết thêm.

Siêu Chủ tịch và Ma Jian cuối cùng đă bị bắt và bị buộc tội rửa tiền và hối lộ, đưa họ ra khỏi thỏa thuận với Biden, tuy nhiên, các mối liên hệ mà Hunter thực hiện thông qua họ đă được thiết lập và Zhao sẽ đóng vai tṛ là người dẫn đường cho nhiều giao dịch khác sắp tới. .

Cuối cùng, BHR bắt đầu mua hoặc đầu tư vào các công ty ở Trung Quốc và Mỹ có tầm quan trọng chiến lược.

Ví dụ, Schweizer báo cáo rằng một trong những khoản đầu tư ban đầu của họ là vào Tổng công ty Điện hạt nhân Trung Quốc (CGN), với công ty của Hunter là “nhà đầu tư cố định”. FBI cuối cùng đă đánh bại CGN là "đường dẫn cho hoạt động gián điệp hạt nhân ở phương Tây", CGN và một kỹ sư CGN bị Obama DOJ buộc tội đánh cắp bí mật hạt nhân vào năm 2016.

BHR cũng đă mua một công ty của Mỹ có tên là Henniges Automotive, công ty này đă tạo ra các công nghệ chống rung với các ứng dụng quân sự và dân sự. BHR hợp tác với Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Trung Quốc để chốt thương vụ - một trong những nhà thầu quân sự lớn nhất Trung Quốc và là thủ phạm chính trong vụ đánh cắp công nghệ quốc pḥng của Mỹ.

Schweizer viết giữa thỏa thuận BHR và 5 triệu USD do Harvest thực hiện, Hunter đă nhận được khoảng 25 triệu USD từ các doanh nhân Trung Quốc.

Cuối cùng, Hunter sẽ được giới thiệu với Chủ tịch CEFC Năng lượng Trung Quốc Ye Jiemaing (Jainming), người mà ông sẽ phát triển mối quan hệ làm việc thân thiết và sẽ nói chuyện, theo Hunter, "một cách thường xuyên."

Hunter đóng vai tṛ là “cố vấn cá nhân” của Ye và cũng làm việc với anh ta để mở rộng CEFC như một công ty năng lượng toàn cầu với cổ phần ở Oman, Romania, Colombia và Luxembourg.

Tuy nhiên, Ye cũng có quan hệ t́nh báo thân thiết với Trung Quốc: “CEFC được đặt trong một khu phức hợp ở khu Tô giới của Pháp ở Thượng Hải, một khu vực 'chủ yếu do quân đội Trung Quốc kiểm soát.' Một trong những đối tác kinh doanh ban đầu của Ye là cháu gái của 'một trong những người sáng lập quân đội Trung Quốc,' Nguyên soái Ye Jianying. "

“Logo công ty của công ty Hunter Biden hiện đang cố vấn và sẽ trả cho anh ta hàng triệu USD, có một ngôi sao. Theo hồ sơ của công ty trên trang web tiếng Anh, nó đại diện cho 'quyền công dân'. Tuy nhiên, trên trang web tiếng Trung của công ty, ngôi sao biểu thị rằng 'tổ chức này sẽ đóng một vai tṛ mạnh mẽ và mạnh mẽ v́ lợi ích của nhà nước và quốc gia Trung Quốc,' 'Schweizer viết.

CEFC cũng là đơn vị hưởng lợi trực tiếp cho quân đội Trung Quốc, v́ công ty đóng vai tṛ trung tâm trong Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường của Trung Quốc, và là nhà cung cấp dầu cho Quân đội Giải phóng Nhân dân.

Hunter sẽ thành lập hai tổ chức với Ye, Hudson West IV và SinoHawk, để cho phép Chủ tịch đầu tư vào cơ sở hạ tầng của Hoa Kỳ. Tổng cộng, gia đ́nh Biden đă nhận được khoảng 6 triệu USD từ các công ty của Ye.


Bức ảnh sau đây được lấy từ ổ cứng của Hunter Biden cho thấy một biểu đồ mô tả sự phân chia quyền sở hữu của Hudson West.
Trong một thỏa thuận với CEFC, Hunter được cho là đă thảo luận về việc nắm giữ 10% cho “ông lớn”, Joe Biden .

Khi làm việc với Ye, Hunter Biden cũng xây dựng mối quan hệ với “sứ giả” của Chủ tịch, Gongwen Dong, người mà ông có kế hoạch chia sẻ một văn pḥng, cùng với Joe và Jill Biden sau khi VP rời nhiệm sở.

Nhưng Dong không chỉ là “sứ giả” cho Chủ tịch - vào thời điểm đó, ông c̣n là giám đốc tài chính của Radiance Property Holdings có trụ sở tại Bắc Kinh, được kiểm soát bởi Lam Ting Keung, một doanh nhân có mối quan hệ sâu sắc với các nhóm “mặt trận thống nhất” liên kết với T́nh báo Trung Quốc và là thành viên của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, một thành phần trung tâm trong các nỗ lực mặt trận thống nhất của ĐCSTQ, thường đóng vai tṛ là vỏ bọc cho các hoạt động t́nh báo Trung Quốc.

“Tóm lại, mỗi thương vụ mà Bidens đảm bảo ở Trung Quốc đều thông qua một doanh nhân có quan hệ sâu sắc ở cấp cao nhất của t́nh báo Trung Quốc. Và trong mỗi trường hợp, dường như có rất ít doanh nghiệp hoặc dịch vụ chuyên nghiệp rơ ràng đă được hoàn trả để đổi lại số tiền, ”Schweizer viết.

Có bằng chứng được báo cáo trước đây bởi New York Post rằng doanh nghiệp của gia đ́nh Biden đang lập hóa đơn cho các chi phí của Joe Biden - như Schweizer viết trong cuốn sách, "Hunter Biden và Joe Biden đă làm mờ tiền của họ."

Trong bộ phim nổi tiếng “Máy tính xách tay từ địa ngục”, một đoạn văn bản năm 2019 được Hunter Biden gửi cho con gái Naomi của ông, nơi ông viết, “Tôi hy vọng tất cả các bạn có thể làm những ǵ tôi đă làm và trả tiền cho mọi thứ cho cả gia đ́nh này trong 30 năm… Nó thực sự cứng. Nhưng đừng lo lắng, không giống như Pop, tôi sẽ không bắt bạn đưa cho tôi một nửa tiền lương của bạn ”.
Ngoài ra c̣n có một email gửi đến Hunter trên ổ cứng từ năm 2010, ḍng tiêu đề: Hóa đơn JRB, trong đó các hóa đơn được chi tiết cho các nhà thầu được thuê để bảo tŕ ngôi nhà cao cấp ở Wilmington của Biden, để Hunter thanh toán.

“Các hóa đơn vào tháng 6 bao gồm 2.600 đô la cho nhà thầu Earle Downing cho một 'bức tường chắn bằng đá' tại bất động sản Wilmington của Joe, 1.475 đô la cho họa sĩ Ronald Peacock để sơn 'tường sau và cột' của ngôi nhà, và 1.239 đô la cho nhà xây dựng Mike Christopher để sửa chữa Điều ḥa nhiệt độ tại ngôi nhà của người mẹ quá cố của Joe, Jean 'Mom-Mom' Biden, thuộc tài sản của anh ta và sau này anh ta sẽ cho Sở Mật vụ thuê với giá 2.200 USD một tháng, " The Post đưa tin.

Peter Schweizer cũng tiết lộ trong Red-Handed rằng Rosemont Seneca, một trong số nhiều tổ chức khác của Hunter, đă thiết lập các đường dây điện thoại riêng để liên lạc với VP Biden sau đó và thanh toán cho hóa đơn hàng tháng đó - một động thái mà Schweizer gọi là “không hợp pháp”.

“Bắc Kinh chắc chắn nên hài ḷng với t́nh h́nh chung của chính quyền Biden. Cuộc đàm phán gay gắt hơn, nhưng các nguyên lư chính của chính sách đối ngoại mà Bắc Kinh muốn Washington theo đuổi vẫn được đảm bảo: không cắt giảm triệt để việc chuyển giao công nghệ hoặc vốn từ Mỹ sang Bắc Kinh, không có thách thức cơ bản đối với chế độ Trung Quốc và những chỉ trích nhẹ nhàng về con người. Schweizer viết.

Red-Handed , https://www.amazon.com/Red-Handed-Am...reitbart035-20 được xuất bản bởi Harper-Collins, sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 1. Schweizer là chủ tịch của Viện giải tŕnh chính phủ phi đảng phái (GAI) và là người đóng góp cấp cao cho Breitbart News.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	redhanded-hc-c.jpg
Views:	0
Size:	439.7 KB
ID:	1989745   Click image for larger version

Name:	hunter-joe-biden-sunglasses-AP-640x480.jpg
Views:	0
Size:	31.8 KB
ID:	1989746   Click image for larger version

Name:	hb-lap.jpg
Views:	0
Size:	206.9 KB
ID:	1989747  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (01-26-2022), MrKetchup (01-26-2022), N&N (01-26-2022), phokhuya (01-26-2022), trungthu (01-26-2022)
Old 01-26-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,651
Thanks: 21,555
Thanked 29,570 Times in 9,078 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4010 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Đây mới chính là S.O.B

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
MrKetchup (01-26-2022), N&N (01-26-2022), phokhuya (01-26-2022), trungthu (01-26-2022)
Old 01-26-2022   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,372
Thanks: 57,621
Thanked 57,441 Times in 18,720 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8654 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Tôn chỉ của đảng "Bồn Lừa" là chống "Tham Nhũng & Gian Lận".

phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (01-26-2022), N&N (01-26-2022), trungthu (01-26-2022)
Old 01-26-2022   #4
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,408 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7195 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Tôn chỉ của đảng "Bồn Lừa" là chống "Tham Nhũng & Gian Lận".

Nhưng gian lận phiếu phải cho nhanh , nữa đêm thấy cô hồn cho phiếu tăng vọt và Tê Tê qú lạy như tế sao
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (01-26-2022), trungthu (01-26-2022)
Old 01-26-2022   #5
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,388
Thanks: 9,291
Thanked 7,755 Times in 2,654 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 881 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

P.O.S
dnguyen1 is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12481 seconds with 12 queries