Bố ôm con gái chụp ảnh cùng một vị trí suốt 10 năm, ngó đến tấm cuối mà không ai kìm được nước mắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bố ôm con gái chụp ảnh cùng một vị trí suốt 10 năm, ngó đến tấm cuối mà không ai kìm được nước mắt
Những bức hình đã cho thấy tình cảm cha con luôn luôn ấm áp như vậy.

Chụp ảnh là cách lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống lâu nhất, từ những bức ảnh ta cũng có thể thấy được sự thay đổi của thời gian mà bình thường không nhìn thấy được. Những bộ ảnh gia đình không chỉ giúp lưu giữ khoảnh khắc sum họp của gia đình mà còn là minh chứng cho những tình cảm ấm áp, qua nhiều năm vẫn không thay đổi.

Hằng ngày, mỗi người đều chụp rất nhiều tấm ảnh, nhưng mỗi tấm khi ở vị trí và không gian khác nhau sẽ không thấy rõ được sự thay đổi. Vì thế, mạng xã hội đang thích thú với một bộ ảnh ông bố chụp cùng con gái trong 10 năm ở cùng một vị trí, cùng một cách tạo dáng. Từ đó, cư dân mạng cũng nhận ra những sự thay đổi, và cũng có thứ vẫn vẹn nguyên khiến không ít người xúc động.

Vào năm 2018, anh Huang ở Hồng Kông đã đăng một bức ảnh so sánh giữa mình và con gái 10 năm trước trên Weibo. Sự ra đời của con gái đã cho anh Huang lần đầu tiên trở thành một ông bố nên mọi chuyện vẫn còn bỡ ngỡ. Trong một lần anh Huang mệt mỏi khi vừa thay tã xong cho con nên đã nằm trên sofa, trên tay vẫn bế con gái, xung quanh có những chú mèo và chó. Vì bức khoảnh khắc này trông rất ấm áp nên vợ của anh Huang đã chụp lại để làm kỷ niệm.


Bức ảnh đầu tiên trong bộ ảnh được chụp một cách tình cờ

Khoảnh khắc trên thực sự rất đẹp nên 5 năm sau, anh Huang nảy ra ý tưởng bắt chước tấm ảnh này và chụp lại bức ảnh khác vào mỗi năm. Kể từ năm 2013, những bức ảnh cứ liên tục ra đời với sự có mặt của anh Huang, con gái và những chú thú cưng. Cả hai bố con anh Huang đều rất thoải mái nằm dài trên chiếc ghế để tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ.

Vẫn biểu cảm mặt thẫn thờ vì mệt, con gái thì nằm gọn trong vòng tay của bố, sự tình cảm này qua nhiều năm vẫn không hề thay đổi. Sự thay đổi duy nhất là thời gian, cô con gái bé nhỏ lớn dần lên, mái tóc cũng dài ra, rất ra dáng thiếu nữ. Trong khi đó anh Huang cũng đứng tuổi hơn, lộ rõ vết thời gian trên gương mặt. Và điều đó cũng chứng minh cho tình cảm của cha con gắn bó, yêu thương.


Thói quen chụp ảnh của 2 bố con được duy trì suốt nhiều năm

Đến năm 10 tuổi, cô con gái đã lớn phổng phao, đôi chân dài ra nhiều nên không thể nằm trong lòng bố như xưa. Nhưng cả 2 bố con vẫn thân thiết, cô con gái cố nép vào ngực bố và bố choàng tay ôm con gái.

Mỗi đứa con đều là "món quà" tuyệt với nhất đối với bố mình, và với những người con thì bố luôn là người yêu thương, bảo vệ tốt nhất. Vì vậy, trong suốt quá trình này rất cần sự gắn bó, yêu thương của hai cha con. Chỉ có như vậy thì con cái mới có thể tự tin lớn lên, bồi dưỡng những phẩm chất tốt và hiếu thảo với cha mẹ sau này.


Cô con gái giờ đã lớn, ông bố cũng bắt đầu già đi...

Chụp ảnh là một việc làm đơn giản, chẳng tốn nhiều thời gian trong thời buổi hiện đại này. Tuy nhiên, đôi khi có quá nhiều việc bận rộn mà ta chẳng thể dành một chút thời gian cho việc này. Những bức ảnh của bố con anh Huang thì rất đơn giản, không có gì cầu kỳ nhưng để thực hiện được nó thì 2 bố con anh đã yêu thương nhau rất nhiều, bên cạnh đó là luôn nghĩ về những khoảnh khắc đẹp đẽ.

Trong quá trình phát triển của con rất cần sự quan tâm của người cha, điều này còn tác động đến tính cách của con cái. Khác với mẹ, người bố sẽ góp phần truyền thêm cho con cái bản lĩnh cứng rắn, nghị lực và lòng dũng cảm. Bên cạnh đó, khi được bố dạy dỗ, con cái sẽ biết được những kiến thức về giới tính tốt hơn, dung hoà với sự dịu dàng của mẹ để tạo nên những giá trị tốt cho con.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-24-2022
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,075
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	667.1.jpg
Views:	0
Size:	31.3 KB
ID:	1988622   Click image for larger version

Name:	667.2.jpg
Views:	0
Size:	38.1 KB
ID:	1988623   Click image for larger version

Name:	667.3.jpg
Views:	0
Size:	45.4 KB
ID:	1988624  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08148 seconds with 12 queries