Cô cho biết thêm đă nhận được lời xin lỗi từ đại diện thương hiệu và mong muốn dư luận không bàn sâu về câu chuyện này để mọi thứ thêm phần phức tạp.
Những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi chia sẻ việc bị nhân viên 1 cửa hàng thời trang tỏ thái độ trong lúc mua hàng. Cô đăng tải một câu cực gay gắt: "Thái độ lồi lơm của quản lư giết chết sự yêu thích của ḿnh với thương hiệu".
Trong lúc lùm xùm này đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết, vào sáng ngày 21/1, Hà Hồ đă chính thức lên tiếng. Cô gửi lời xin lỗi v́ để câu chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến khán giả và cũng chia sẻ lư do bức xúc đến mức phải đăng đàn "phốt" thương hiệu nổi tiếng này: "Những khách hàng khi bỏ tiền ra mua 1 món đồ ḿnh thích và có giá trị th́ các bạn hay ḿnh xứng đáng được đối xử tử tế và vui vẻ. Vậy thôi".
Cô cho biết thêm cô cũng đă nhận được lời xin lỗi từ đại diện thương hiệu và mong muốn dư luận không bàn sâu về câu chuyện này để mọi thứ thêm phần phức tạp.
Trước đó, người phụ trách mảng quản lư truyền thông của nhăn hàng cũng cho biết: "Sau sự việc trên, phía nhăn hàng đă nhắn tin cho chị Hà và xin lỗi v́ trải nghiệm không được tốt đẹp vừa rồi. Phía nhăn hàng cũng xin phép không phát biểu ǵ thêm".
Vốn là người khá thẳng tính, không ngại thể hiện cảm xúc nên việc Hà Hồ lên tiếng về sự việc này là hoàn toàn b́nh thường. Chắc hẳn Hà Hồ cũng không muốn mọi việc đi quá xa và cũng không muốn nhắc lại việc này nên đă trực tiếp bày tỏ ư kiến của ḿnh.