Bằng Kiều khoe con gái mới lớn vô cùng xinh đẹp và tài năng! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bằng Kiều khoe con gái mới lớn vô cùng xinh đẹp và tài năng!
Con gái Bằng Kiều mới lớn nhưng đă có nét rất duyên và xinh xắn. Nhưng không ai ngờ rằng cô con gái c̣n rất giỏi và tài năng. Chưa ai biết Bằng Kiều có con gái, nhưng chỉ là cô con gái nuôi.

Cô bé xinh đẹp, giỏi giang rất được ca sĩ Bằng Kiều quư mến.

Bằng Kiều là nam ca sĩ hải ngoại được nhiều người yêu mến và biết đến. Anh có cuộc hôn nhân với vợ Phương Trinh nhưng đă chia tay và vợ nhận chăm sóc, nuôi dạy 3 cậu con trai chung nên người. Mới đây, trên trang cá nhân của ḿnh, nam ca sĩ lần đầu khoe diện mạo cô con gái độc nhất khiến nhiều người khá bất ngờ. Bởi lâu nay, giọng ca chưa bao giờ đề cập đến chuyện ngoài 3 quư tử anh c̣n có 1 con gái.

Tuy nhiên theo t́m hiểu được biết, đứa trẻ là con gái nuôi duy nhất mà Bằng Kiều nhận làm con trong hàng chục năm làm nghệ thuật của ḿnh. Cô nhóc có tên Hoàng Thiên Nga, năm nay 12 tuổi, chuẩn bị bước sang ngưỡng tuổi 13. Bằng Kiều gặp gỡ bé Thiên Nga trong một chuyến lưu diễn, anh bị ấn tượng nởi nét xinh xắn, duyên dáng nhất là tài năng nghệ thuật của bé nên ngỏ ư muốn nhận làm con nuôi và d́u dắt, đỡ đần bé.

Được sự chấp thuận của bố mẹ ruột Thiên Nga, Bằng Kiều chính thức gọi Thiên Nga là con gái nhiều năm qua. Danh tính về cô nhóc Thiên Nga cũng thực sự khiến nhiều người phải ngỡ ngàng v́ “không phải dạng vừa”.

Hoàng Thiên Nga sinh năm 2009, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ khi lên 5 tuổi. Cô bé bắt đầu được bố mẹ cho theo học nhạc lúc 6 tuổi và sở hữu giọng hát đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải bất ngờ. Ngoài năng khiếu hát, Thiên Nga c̣n thành thạo 5 loại nhạc cụ piano, violin, organ, guitar, trống và biết nhiều ngoại ngữ.

Thiên Nga đă từng tham gia nhiều cuộc thi và đạt được những thành tích đáng nể như Top 6 Giọng Hát Việt Nhí, Á quân chương tŕnh VASS Got Talent và đặc biệt là Quán quân Hăy Nghe Tôi Hát Nhí mùa đầu tiên. Ngoài ra, năm Thiên Nga lên 10 tuổi, nhờ sự hỗ trợ của bố mẹ mà cô bé đă có một liveshow riêng của ḿnh vô cùng hoành tráng với tên gọi Thiên thần và ước mơ, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh ca Giao Linh, danh hài Chí Tài, ca sĩ Quang Hà, Lâm Hùng, Quách Beem, MC Thanh Bạch và ca sĩ nhí Thiên Khôi.



Hiện tại ở độ tuổi 12, 13, Hoàng Thiên Nga được bố mẹ tậu riêng cho căn penthouse trị giá 20 tỷ đồng ở trung tâm TP.HCM với đầy đủ mọi thiết bị xa hoa để phục vụ việc học nghệ thuật.


Mặc dù Hoàng Thiên Nga đi hát trong nước và nước ngoài nhiều năm qua, cũng đă kiếm được những khoản tiền riêng cho ḿnh nhưng bố mẹ ruột của bé lại không quan tâm đến khoản tiền này v́ nó đều dành vào những mục đích khác có ích. “Cát-xê cho những lần đầu tiên cầm mic của con là 500 ngh́n đồng và nhiều nhất tại Việt Nam là khoảng 20 triệu đồng tuỳ quy mô sự kiện mà con được mời. C̣n riêng ở nước ngoài th́ may mắn bé cũng được nhiều bầu show để ư, v́ bé đa dạng ḍng nhạc, hát được nhiều thứ tiếng và chơi được nhạc cụ nên ở các sân khấu hải ngoại rất cần những giọng ca nhí như thế. Thường con sẽ đi một lần qua nhiều nước và nhận nhiều show nên cũng không tính được con số cụ thể, nhưng cao nhất là khoảng 4000 USD (khoảng 92 triệu đồng).

Từ khi con nhận cát-xê đầu tiên đến khi mức cát-xê đă khá cao và kể cả tiền con bán đĩa… Tôi vẫn để con tự quyết định với số tiền con làm được mà không đụng đến. Nếu nói lấy cát-xê để tái đầu tư th́ không thể đủ, có những bộ trang phục diễn của con được đặt thiết kế riêng lên đến 25 triệu đồng, mỗi lần mua 1 bài hát, thu âm và cho ra hoàn chỉnh cũng tốn không ít. V́ vậy chủ yếu là bố mẹ cho con thôi c̣n tiền cát-xê của con thường được dùng vào mục đích từ thiện, hoạt động ư nghĩa v́ cộng đồng” – mẹ ruột Thiên Nga nói.


Thiên Nga chủ yếu được mẹ cho nhận những show v́ cộng đồng.

Ngoài ra, mẹ ruột Hoàng Thiên Nga cũng cho biết, mặc dù chạy show thường xuyên nhưng với bà, việc đảm bảo học văn hóa cho con vẫn là điều quan trọng nhất. Con gái luôn phải hoàn thành tốt việc học ở trường, học giỏi đều các môn, thậm chí tham gia các phong trào ở trường. Sau đó nếu có những chương tŕnh thực sự phù hợp, cô mới thảo luận để cho con gái tham dự. “Chuyện nhận show cho con th́ chia sẻ thật ḷng rằng tôi chỉ cho con đi hát chủ yếu là những chương tŕnh thiện nguyện hay những sự kiện lớn. Tôi cho con đi hát để thoả đam mê chứ không phải nhận show để kiếm tiền v́ gia đ́nh đủ điều kiện nuôi dạy con.

Đặc biệt, dù có cho con đi hát ở sự kiện ǵ th́ tôi cũng trao đổi với ban tổ chức, nếu con được hát sớm ở khung giờ khoảng 20h – 20h30 th́ tôi mới nhận lời v́ con c̣n phải chuẩn bị bài vở cho hôm sau đi học, phải ngủ đủ giấc để không ảnh hưởng đến sức khoẻ và học tập. Chỉ có những ngày cuối tuần th́ có thể được hát trễ hơn một chút nhưng không bao giờ đi diễn quá khuya.



Đó là trước đây, v́ tôi muốn con có nhiều trải nghiệm và dạn dĩ trên sân khấu hơn. C̣n từ sau khi con đạt quán quân “Hăy nghe tôi hát nhí” th́ tôi rất hạn chế, chỉ chương tŕnh nào thật cần thiết tôi mới nhận lời và 1 tháng chỉ có 1 – 2 show. Tôi chỉ ưu tiên cho con nhận làm đại sứ một số chương tŕnh có giá trị nhân văn. Mới đây nhất là đại sứ của chương tŕnh “Tiếp sức tới trường”.

Được biết, năm 2021 vừa qua, Hoàng Thiên Nga đă tham gia dự tuyển vào nhạc viện Tp.HCM và chính thức trở thành tân sinh viên của trường trong năm học mới 2022. Thậm chí, nh́n bảng điểm của con gái Bằng Kiều, nhiều người càng thán phục hơn tài năng của cô bé bởi cô nhóc sinh năm 2009 đậu Thủ khoa chuyên ngành Violin với số điểm 26.5.



Hoàng Thiên Nga cho biết, để đạt được thành công như vậy là nhờ một phần sự dạy dỗ, chỉ bảo của ba Bằng Kiều. Chính v́ thế, cô bé chính thức gửi lời cảm ơn ba và tất cả thầy cô, bạn bè của ba mẹ, cô chú nghệ sĩ đă giúp cô bé. Nhiều người lại càng thêm cảm mến cô bé này bởi sự ngoan ngoăn, lễ phép với mọi người.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-21-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	429.6 KB
ID:	1985967   Click image for larger version

Name:	2.jpeg
Views:	0
Size:	48.3 KB
ID:	1985968   Click image for larger version

Name:	3.jpeg
Views:	0
Size:	33.3 KB
ID:	1985969   Click image for larger version

Name:	4.jpeg
Views:	0
Size:	47.8 KB
ID:	1985970  

Click image for larger version

Name:	5.jpeg
Views:	0
Size:	113.6 KB
ID:	1985971   Click image for larger version

Name:	6.jpeg
Views:	0
Size:	35.6 KB
ID:	1985972  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08140 seconds with 12 queries