Sự đối lập về cuộc sống của hai anh trai Messi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Sự đối lập về cuộc sống của hai anh trai Messi
Anh cả Rodrigo của siêu sao Lionel Messi là triệu phú tự thân còn anh thứ hai Matias từng bị kết án hai năm rưỡi vì tàng trữ vũ khí.

Hôm 17/1, Messi hiếm hoi đăng ảnh đầy đủ các thành viên trong gia đình khi đang trong quá trình hồi phục Covid-19. Trong ảnh, siêu sao Argentina đứng giữa người anh thứ hai và mẹ. The Sun tiết lộ thêm về các thành viên trong gia đình chân sút Paris Saint-Germain, đặc biệt về hai người anh trai có số phận khác biệt.


Messi (thứ ba từ trái sang) bên bố mẹ, hai anh trai và em gái. Ảnh: Instagram Lionel Messi

Anh trai cả Rodrigo của Messi là một triệu phú tự thân. Người đàn ông 41 tuổi thành công với công ty Kin hoạt động trong ngành công nghiệp thể thao. Khách hàng của Rodrigo có những cái tên như Andreas Christensen - trung vệ đang khoác áo Chelsea - và tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City

Matias - anh trai thứ hai của Messi - nhiều lần gặp rắc rối với pháp luật. Tháng 8/2018, người đàn ông 39 tuổi bị kết án hai năm rưỡi vì tàng trữ vũ khí. Tuy nhiên Matias không lĩnh án tù, thay vào đó phải lao động công ích. Năm 2015, anh trai Messi bị cảnh sát phát hiện mang súng trên xe. Năm 2008, anh cũng bị bắt vì mang theo vũ khí "nóng".


Hai anh trai của Messi người là triệu phú tự thân, người thường gặp rắc rối với pháp luật. Ảnh: The Sun

Ngoài hai anh trai, Messi còn có một cô em gái, Maria Messi. Người phụ nữ 28 tuổi là nhà thiết kế thời trang, vừa giới thiệu dòng sản phẩm bikini ở Argentina. Các thiết kế của Maria sẽ sớm được tung ra các cửa hàng ở Rosario và những vùng lân cận. Maria hợp tác với Bikinis Rio, tạo ra các thiết kế "sắc màu" phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Năm 2019, em gái Messi tham gia sản xuất dòng sản phẩm thời trang đường phố đầu tiên của anh trai. Cô từng hợp tác với Virginina Hilfiger, em gái nhà mốt nổi tiếng Tommy Hilfiger.

Mẹ Messi, bà Celia Maria Cuccittini, là một cựu công nhân nhà máy sản xuất nam châm. Năm 2017, bà Celia gây chú ý trong đám cưới của Messi khi mặc váy trắng giống cô dâu Antonella, phá vỡ truyền thống. Tại Argentina, chỉ có cô dâu được mặc váy trắng trong ngày cưới và bất kỳ ai mặc tương tự được coi là "cực kỳ xúc phạm". Nguồn tin tại Argentina cho biết, gia đình cô dâu và chú rể vốn không ưa nhau nên phải đặt hai tầng riêng tại khu tổ hợp khách sạn cao cấp tại Rosario trong ngày vui của Messi.

Ông Jorge, bố Messi (64 tuổi), từng làm việc trong một nhà máy thép trước khi trở thành người đại diện của con trai. Chia sẻ về mối quan hệ của bố con siêu sao Argentina, một nguồn tin nói trên tờ The Athletic: "Ông ấy cố gắng làm mọi thứ cho con trai. Ông Jorge đã học cách lùi lại, bước sang một bên và để những người khác làm việc theo một cách chuyên nghiệp hơn. Họ là một gia đình êm ấm, yêu thương nhau nhưng có vẻ không giỏi trong việc xây dựng mối quan hệ với những người có thể giúp đỡ họ".


Bố mẹ và em gái Messi trong đám cưới của anh hè năm 2017. Bà Celia, mẹ Messi, gây tranh cãi khi mặc váy trắng - điều bị coi là tối kị trong đám cưới truyền thống ở Argentina. Ảnh: The Sun

Lionel Messi sinh năm 1987, là siêu sao bóng đá nổi tiếng người Argentina. Tiền đạo khoác áo CLB Paris Saint-Germain (PSG) đang giữ kỷ lục với bảy lần giành Quả bóng vàng. Messi gắn bó với CLB Barcelona từ ngày là một cậu nhóc tuổi teen tới khi trở thành một siêu sao. Anh giành hết mọi vinh quang cá nhân và tập thể trong màu áo đội bóng xứ Catalan trước khi chuyển sang PSG hè năm ngoái. Trong cuộc sống riêng, Messi là người kín tiếng, hướng nội, có tổ ấm hạnh phúc bên bạn đời yêu từ thủ "ngốc xít" Antonella và ba cậu con trai.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-20-2022
Reputation: 16472


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,710
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	133.9 KB
ID:	1984556   Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	83.7 KB
ID:	1984557   Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	75.7 KB
ID:	1984558  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,985 Times in 2,614 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06991 seconds with 12 queries