4 câu gạ gẫm 'chuyện ấy' của đàn ông, chớ có nghe mà ân hận đă quá muộn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 câu gạ gẫm 'chuyện ấy' của đàn ông, chớ có nghe mà ân hận đă quá muộn
Trong nghệ thuật "yêu" không phải cứ nói muốn là được, thế nên chỉ cần 1 phút lơ là, các cô nàng ngây thơ sẽ rơi vào bẫy ngay.

Sẽ chẳng có người đàn ông nào dại dột mà nói thẳng "Ḿnh lên giường đi em!". Bởi họ biết một lời gạ gẫm như thế không những bị từ chối thẳng thừng mà có khi c̣n ăn ngay mấy cú tát.

Trong nghệ thuật "yêu" không phải cứ nói muốn là được. Vậy nên chỉ cần 1 phút lơ là, các cô nàng ngây thơ sẽ rơi vào bẫy của những kẻ đàn ông đầy ham muốn.



1. "Em lo ǵ, nếu có em bé th́ cưới thôi"

Câu nói quá quen thuộc của mấy anh đàn ông khi muốn "dụ dỗ" con gái nhà người ta "lên giường". Nhưng tỉnh ngộ nào các cô gái ơi!

Đàn ông khi ân ái thường cao hứng nên toàn vẽ mấy viễn cảnh màu hồng tương lai thế đấy. Các cô đừng có dại tin để rồi sau đó lại hụt hẫng, thất vọng v́ không được như kỳ vọng.

Với một người đàn ông trưởng thành và tâm lư, họ sẽ dành lời hứa hẹn vào lúc hai người tỉnh táo nói chuyện với nhau chứ không phải khoảnh khắc "mây mưa". Đă làm chuyện chăn gối, hăy tập trung vào "yêu" chứ đừng để tâm trí bị xao nhăng.

2. "Nếu em không thích, anh sẽ không làm ǵ cả"

Đừng có dại tin nhé v́ chỉ cần bạn mềm ḷng xíu thôi là mọi chuyện lại đâu vào đó ngay. Câu nói này đă đánh trúng tâm lư phụ nữ khi lấy niềm tin, sự tôn trọng ra làm lời hứa hẹn.

Tuy nhiên khi yêu, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có nhu cầu được gần gũi, khám phá đối phương. V́ vậy giả thiết anh ta đưa ra "nếu em thực sự không muốn" nghe chẳng thực tế chút nào!

3. "Để anh ôm em để biết anh đang có em"

Câu nói đầy văn vở này thường được các cánh mày râu áp dụng khi bị bạn gái từ chối một vài cử chỉ quá đỗi thân mật. Trong t́nh huống ấy, các anh sẽ khẳng định chắc nịch hành động của ḿnh chỉ v́ quá yêu, v́ muốn "có em" thôi!

Nhưng chị em ơi, chỉ cần bạn tin vào lời khẳng định này và để mặc chàng "tặng" ḿnh những nụ hôn nóng bỏng, ướt át... th́ sẽ chẳng bao lâu bạn mất sạch tỉnh táo. Và rồi sau đó... chuyện ǵ đến cũng sẽ đến đấy nhé!

4. "Nếu em bắt anh dùng áo mưa tức là không yêu anh rồi"

Đàn ông thường thích "chơi trần" bởi điều đó sẽ làm anh ta thăng hoa, sung sướng hơn. Trong khi các chị em khắt khe hơn, lo sợ nguy cơ về bệnh tật, có thai ngoài ư muốn...

Lúc này, nhiều anh t́m cách nói dối, thao túng tâm lư đối phương với mục đích để cô ấy tự nguyện bỏ các biện pháp an toàn. Chẳng hạn như: "Nếu một ngày anh dùng 'áo mưa' tức là anh hết thương em rồi" hay "Nếu em bắt anh dùng 'áo mưa' tức là em không yêu, không tin tưởng anh rồi"…

Khi gặp t́nh huống này, các chị em nên tỉnh táo giữ chính kiến của ḿnh. Một người đàn ông tốt sẽ luôn tôn trọng, đặt t́nh cảm và sự lâu bền của mối quan hệ lên trước thay v́ vài khoảnh khắc ích kỷ dục vọng.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-19-2022
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	42.0 KB
ID:	1983830  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06567 seconds with 12 queries