NGÀY CÀNG NHIỀU BỆNH HIỂM NGHÈO VÌ TỪ BỎ MỠ LỢN - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default NGÀY CÀNG NHIỀU BỆNH HIỂM NGHÈO VÌ TỪ BỎ MỠ LỢN
Ngày Bé tôi Thường Rang Cơm ăn Với Cà. Cả dân tộc đã bị bọn buôn dầu thực vật lừa. Càng ăn dầu thực vật thì càng lắm bệnh, do nhiệt độ sôi của nó thấp, nên nhiều mầm bệnh, và do những biến đổi hóa học tệ hại. Thành phần chính của hầu hết dầu thực vật là chất béo không bão hòa đa (trong khi mỡ lợn rất giàu chất béo bão hòa). Dầu thực vật có độ ổn định kém và rất dễ bị oxy hóa, và nó sẽ giải phóng vô số chất có hại khi đun nóng trong thời gian dài.



Hợp tác với bọn buôn dầu ăn là các bác tuyên truyền và đe dọa dân chúng về đủ các loại bệnh "cực nguy hiểm" liên quan đến mỡ máu, mỡ gan, men gan, béo phì, tim mạch, v.v... mà thực chất, đều chủ yếu do dầu thực vật gây ra.
NÊN BIẾT:
- Từ hồi bé mình đã đọc sách của đại danh y của dân tộc này, ngài Tuệ Tĩnh, thì thấy tất cả các bài thuốc quan trọng của ông đều có thêm miếng mỡ lợn. Mong các chư vị tìm đọc.
- Người Trung Quốc đã dùng mỡ lợn để làm sạch các mạch máu, trừ tam tiêu, thấp khí và trị bệnh lá lách, dạ dày. Trong "Bản thảo cương mục" Lý Thời Trân có viết mỡ lợn là một loại thuốc bổ rất tốt, không gây nóng trong người, có tác dụng thanh lọc cơ thể. Cuốn "Trửu hậu bàng" thì nói rằng mỡ lợn có thể trị viêm gan. Dược Vương, Tôn Tư Mạc cho rằng mỡ lợn có thể giúp làm lưu thông khí huyết, tan máu cục và chữa trị mất trí nhớ.
- Các cụ dạy: "Đẹp thì vàng sơn, ngon thì mật mỡ". Mỡ lợn là linh hồn của món ăn, dù là món gì thì chỉ cần một thìa cũng đủ để tạo món ăn màu sắc đẹp, vị thơm ngon, khiến cho các món ăn trở nên tuyệt vời hơn. Mỡ lợn khi chế biến có mùi rất thơm, nguồn gốc chính của mùi thơm này là một lượng nhỏ của một loại protein đặc biệt, sản phẩm phân hủy của glyceride.
- Tóp mỡ mà biết cách chế biến còn ngon hơn mọi sơn hào hải vị. Có ai còn nhớ không: tóp mỡ chao mắm, tóp mỡ xào dưa, tóp mỡ nấu canh rau ngót, tóp mỡ rim mắm tỏi, tóp mỡ kho cá, tóp mỡ sốt cà chua ăn rau sống, tóp mỡ (và tôm nõn khô) làm kho quoẹt, tóp mỡ ngào vừng đen (món này cực đỉnh)...
- Năm nay, BBC xếp hạng mỡ lợn là một trong 10 loại thực phẩm bổ dưỡng nhất (xem Comment). Họ cho rằng mỡ lợn có axit béo bão hòa nhưng giàu vitamin B và các khoáng chất tốt cho sức khỏe hơn thịt cừu và mỡ bò.
- Báo Daily Mail của Anh cũng viết rằng mỡ lợn tốt hơn bơ. Vì nó giàu vitamin D, nó có thể thúc đẩy sự hấp thụ canxi của cơ thể. Trên thực tế, mỡ lợn là một trong những nguồn vitamin D dồi dào nhất, nhiều hơn 50% so với bơ. Và vitamin D có thể giúp cải thiện chức năng tim mạch, duy trì sức khỏe của phổi và hô hấp, tăng cường chức năng cơ bắp và giúp cơ thể phòng chống nhiễm trùng. Đặc biệt là thực phẩm giàu chất béo bão hòa như mỡ lợn có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-17-2022
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,264
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	29.5 KB
ID:	1981210  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05949 seconds with 12 queries