Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Hai ngày 17/1/2022 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Hai ngày 17/1/2022
Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 17/1/2022 của 12 con giáp: Thân tiểu nhân đeo bám, Hợi gặp may mắn.

Tuổi Tư

Tử vi 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tư có nhiều bước phát triển thuận lợi bất ngờ dưới sự nâng đỡ của Tam Hội. May mắn hơn, bạn c̣n có cơ may gặp gỡ quư nhân và được quư nhân giúp đỡ khắc phục khó khăn.

Trong ngày đầu tuần, bản mệnh có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp nhờ có tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm. Mọi cố gắng của bạn rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.



Tuy nhiên, Thủy vượng cho thấy bản mệnh cần chú ư đề pḥng các bệnh liên quan đến thận, năo bộ, bàng quang. Hăy chú ư đến t́nh h́nh sức khỏe của ḿnh nhiều hơn và đừng v́ công việc bận rộn mà lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Quan gây rối, người tuổi Sửu dễ vướng mắc mâu thuẫn với cấp trên hoặc người có quyền cao chức trọng. Nếu không muốn tương lai hối hận, bạn đừng đẩy mọi việc đi quá xa chỉ v́ sự sự nóng nảy, nông nổi quá mức của ḿnh.

C̣n nếu muốn ngày thứ 2 trôi qua yên b́nh hơn, bạn nên nhẫn nhịn hơn một chút khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Cho dù bạn là người đúng đi chăng nữa th́ cũng cần phải lựa thời điểm và cách thức thích hợp để bày tỏ quan điểm của ḿnh.

Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm đến gia đ́nh, dù công việc bận rộn đến thế nào đi chăng nữa. Hăy cố gắng dành một khoảng thời gian trong ngày để quây quần bên các thành viên trong nhà để gắn kết t́nh cảm.

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày cục diện Tương Phá mang đến những tác động không mong muốn với người tuổi Dần, mà chủ yếu là trên phương diện t́nh cảm. Những người đă kết hôn cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn, nếu không, t́nh cảm lứa đôi sẽ dần lạnh nhạt.

Những người c̣n độc thân cũng không gặp được đào hoa tốt. Bạn khó t́m được người phù hợp và thật ḷng quan tâm đến ḿnh. Dường như chưa có ai khiến bạn thực sự rung động và bạn phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

Tuổi Măo

Hôm nay Tam Hợp tác động khiến người tuổi Măo luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt t́nh khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, bạn lại nhanh chóng trở nên chán nản khi mọi việc không tiến triển thuận lợi như lư tưởng của ḿnh.

May mắn là các mối quan hệ xă giao của bạn phát triển tốt đẹp, v́ thế mà bạn thường được nhiều người giúp đỡ khi vấp phải khó khăn. Điều bạn cần làm bây giờ là xác định một hướng đi đúng đắn cho ḿnh để tương lai thuận lợi hơn.

Thủy sinh Mộc cho thấy bản mệnh được sống trong một gia đ́nh có bầu không khí rất yên b́nh và ấm áp. Bạn và nửa kia của ḿnh luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, chẳng bao giờ giấu giếm nhau bất cứ điều ǵ.

Tuổi Th́n

Hôm nay Chính Quan cho thấy người tuổi Th́n theo con đường sự nghiệp sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những ǵ đă bỏ ra. Tinh thần làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao của bạn khiến lănh đạo tin tưởng giao trọng trách.

Tuy nhiên, bạn cần ư thức được khuyết điểm của ḿnh là cứng nhắc, cổ hủ. Khi tiếp thu các nội dung công việc mới, bạn cần cởi mở và suy nghĩ thoáng hơn. Đừng măi đi theo những lối ṃn vạch sẵn.

Thổ khắc Thủy cũng khuyên con giáp này cần phải b́nh tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia, đặc biệt là khi đôi bên có đang bất đồng ư kiến. Bạn chớ nên khăng khăng với ư kiến cá nhân, cho ḿnh là người đúng mà bỏ ngoài tai những điều người ấy nói.

Tuổi Tỵ

Bị Hung Tính chiếu mệnh, người tuổi Tỵ trong một phút bất cẩn đă tự phá hoại kế hoạch của ḿnh. Công việc của Tỵ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí trong nhiều trường hợp c̣n có khả năng khuynh gia bại sản.

Giải pháp cho Tỵ hiện tại là nên chủ động t́m kiếm sự giúp đỡ, nếu như bạn không có được sự tự tin trong mọi công việc hằng ngày. Khi bạn biết ḿnh cần phải làm ǵ th́ bạn mới có thể có một ngày hiệu quả được.

Tuổi Ngọ

Cát tinh mang đến cho người tuổi Ngọ nhiều năng lượng hơn trong thứ Hai, cho cơ hội để người tuổi Ngọ có thể xoay chuyển cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Bạn cũng không cần phải gấp rút, vội vàng ǵ v́ mọi sự rồi sẽ êm xuôi như kế hoạch mà thôi.

Ngũ hành tương sinh cho thấy có người đưa ra những lời khuyên về tiền bạc, mang lại cho bạn thêm những cơ hội mới. Nếu bạn biết lắng nghe và quyết liệt hành động th́ hứa hẹn sẽ thành công, giúp bạn thay đổi cuộc sống.

Tuổi Mùi

May mắn đong đầy, người tuổi Mùi có góc nh́n tích cực hơn cho những ǵ xảy ra, đặc biệt là vào thứ Hai. Nhờ thế mà thái độ của bản mệnh rất ḥa nhă, vui vẻ, dễ gần với tất cả mọi người.

Thiên Tài mang tới tài lộc, vận may đáng kể cho con giáp trong ngày thứ Hai. Một số người đă kiếm thêm nghề phụ để có thể gia tăng thu nhập cho bản thân vào lúc này, hăy cố gắng phát huy tối đa khả năng của ḿnh để đạt mục tiêu tiền bạc bạn đă đề ra.

Tuổi Thân

Dự đoán, các mối quan hệ trong ngày thứ Hai của người tuổi Thân có thể khiến cho tinh thần bạn không được tốt, thậm chí khiến cho bạn không thể nào ngủ yên được. Tuy nhiên, con giáp có thể kết thúc sự căng thẳng này bằng chính sự rộng lượng và những lời nói ôn ḥa đấy.

Trong thời gian này, Thân cũng nên hết sức cẩn thận v́ sẽ bị tiểu nhân đeo bám. Những thành công trước đó của Thân khiến cho kẻ giang ghen ghét t́m cách phá hoại. Thân nên cẩn thận trong từng cử chỉ, tráng phô trương thân thế kẻo rước họa vào thân.

Tuổi Dậu

Vào thứ Hai, người tuổi Dậu cải thiện t́nh h́nh tài chính, có thể thoát khỏi những rắc rối liên quan tới tiền bạc mà trước đây bạn đă bị vướng vào. Với những ai nhanh nhạy, t́m được thời cơ phù hợp để cải thiện được tài chính nhanh chóng trong lúc này.

Chính Tài dự báo con giáp tuổi Dậu có thêm nhiều nguồn thu nhập hơn nữa trong ngày đầu tuần. Con giáp hăy tận dụng thất tốt cơ hội lần này để phất lên giàu có, xây dựng được sự nghiệp to lớn trong tương lai.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất có tâm trạng thấp thỏm và dễ xúc động trước những điều tầm thường, những chuyện nhỏ nhặt “như hạt vừng” có thể làm bạn bốc hỏa. Ngoài ra, chi phí phát sinh trong ngày tương đối lớn, không đủ để Tuất chi tiêu, bạn nên kiểm soát hợp lư và tiêu dùng hợp lư.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày 17/1/2022 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn. Hợi gặp may mắn và bạn sẽ có cuộc sống an nhàn, khẩu vị tăng lên nhưng bạn đừng ăn quá nhiều kẻo gây gánh nặng cho dạ dày, tăng cân.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-16-2022
Reputation: 5460


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-01-16 at 21.15.53.png
Views:	0
Size:	448.1 KB
ID:	1980868  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,394 Times in 2,008 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08172 seconds with 12 queries