"Nữ quân nhân" của Vbiz: Phương Oanh và Midu khí chất ngút ngàn cũng chưa bằng người này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nữ quân nhân" của Vbiz: Phương Oanh và Midu khí chất ngút ngàn cũng chưa bằng người này
Phương Oanh, Midu, Cao Thái Hà có thể khoe trọn những khía cạnh gai góc, mạnh mẽ trong bộ trang phục quân nhân.

Không chỉ các nam thần showbiz Việt mà các mỹ nhân trong bộ quân phục luôn có sức hút đối với công chúng. Và trùng hợp thay, làng giải trí Việt cũng có kha khá các bộ phim, chương tŕnh truyền h́nh có các nhân vật là quân nhân. Cũng nhờ đó dân t́nh nhiều lần có dịp chiêm ngưỡng mỹ nhân Vbiz khoác lên người bộ quân phục trên màn ảnh.

Phương Oanh

Khán giả sẽ rất bất ngờ khi biết Phương Oanh từng vào vai quân nhân khi tham gia chương tŕnh Mỹ Nhân Hành Động cách đây 2 năm. Tại đây, mỹ nhân VTV đă được khoác lên người bộ đồng phục công an và trải qua nhiều buổi huấn luyện đặc biệt không khác ǵ một chiến sĩ thực thụ.


Mặc bộ trang phục đặc biệt này, Phương Oanh khoe vẻ đẹp nghiêm nghị đến bất ngờ. Ở những buổi quay, cô nàng luôn xuất hiện với diện mạo mộc mạc, dù vậy vẫn toát lên sự mạnh mẽ.


Xuất thân là người mẫu tự do trước khi trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Cô từng gây chú ư với loạt vai diễn trong các bộ phim như: Lời th́ thầm trong quá khứ, Ngược chiều nước mắt,…Tuy nhiên, tên tuổi của Phương Oanh được biết đến rộng răi với vai chính trong bộ phim Quỳnh búp bê.

Ở tuổi 32, Phương Oanh có cuộc sống sang chảnh. Ngoài công việc diễn viên, Phương Oanh c̣n kinh doanh một cửa hàng thời trang. Nữ diễn viên hiện sống trong căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 ở Hà Nội.

Bên cạnh căn hộ tiền tỉ, nữ diễn viên sinh năm 1989 c̣n sở hữu xe sang và loạt hàng hiệu đắt đỏ. Xế hộp của người đẹp có giá khoảng 3 tỷ đồng. Ngoài nhà và xe, Phương Oanh c̣n sở hữu một cửa hàng kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, v́ bận rộn với công việc phim ảnh, cô đă dừng việc kinh doanh để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà sở hữu bộ sưu tập vai diễn khá khủng nhưng ấn tượng nhất với khán giả là màn hóa thân trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Minh Ngọc - nữ trung uư con nhà lính.


Dù vai diễn này bị so sánh khá nhiều với bản gốc nhưng nh́n chung, Cao Thái Hà đă có một màn thể hiện khá trọn vẹn và thành công trong vai nữ quân nhân.

Ở tuổi 31, Cao Thái Hà dành thời gian chăm sóc bản thân và mẹ nên mỗi năm, cô chỉ đóng hai phim. Việc kinh doanh nhà hàng ổn định cũng giúp diễn viên bớt áp lực kinh tế. Cô giải thích: "Tôi đă qua giai đoạn khao khát kiếm tiền và khẳng định chỗ đứng nhưng vẫn sung sức, muốn cống hiến hết ḿnh cho phim ảnh". Cô cho biết sẽ tham gia đầu tư các dự án điện ảnh lớn bấm máy vào đầu năm 2022. Cao Thái Hà cũng chia sẻ, cô chưa nghĩ đến chuyện lập gia đ́nh, sinh con v́ muốn cống hiến cho phim ảnh.

Midu

“Thần tiên tỷ tỷ" Midu cũng đă có cơ hội khoe sắc vóc của ḿnh trong màu áo lính với màn góp mặt trong bộ phim Bí Ẩn Song Sinh. Với tác phẩm này, Midu vào vai Linh Đan là một nữ cảnh sát thông minh, chính trực.


Dù hiện tại Midu đă 32 tuổi nhưng vẫn giữ được sự tươi trẻ, ngọt ngào, ngây thơ như thời hot girl. Không những vậy, Midu c̣n ngày càng gợi cảm, quyến rũ và đa dạng phong cách hơn.

Từ năm 28 tuổi, Midu đă có trong tay khối tài sản lớn với 3 căn hộ, xe hơi, cửa hàng thời trang và khu phức hợp ăn chơi nổi tiếng Sài Thành. Mới đây, cô c̣n cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng ḿnh.


Ngoài ra, Midu đă tự tích lũy cho ḿnh được một chuỗi bất động sản đắt giá. Cách đây không lâu, cô gây chú ư khi rao bán một căn nhà quận B́nh Thạnh giá trị gần 3 tỷ đồng. Nữ diễn viên c̣n một căn hộ chung cư cao cấp nằm tại quận 4 hiện đang cho thuê, trị giá căn hộ khoảng 3-4 tỷ đồng.

Về chuyện t́nh cảm, Midu khá kín tiếng và chưa từng công khai mối t́nh nào kể từ khi chia tay Phan Thành. Dàn người t́nh tin đồn của Midu phải kể đến những nam diễn viên đ́nh đám như Harry Lu, Quốc Trường, Anh Đức. Sau tất cả, Midu vẫn khẳng định cô độc thân ở thời điểm hiện tại.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-07-2021
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	327.1.jpg
Views:	0
Size:	163.8 KB
ID:	1942067   Click image for larger version

Name:	327.2.jpg
Views:	0
Size:	270.7 KB
ID:	1942068   Click image for larger version

Name:	327.3.jpg
Views:	0
Size:	145.9 KB
ID:	1942069   Click image for larger version

Name:	327.4.jpg
Views:	0
Size:	123.4 KB
ID:	1942070  

Click image for larger version

Name:	327.5.jpg
Views:	0
Size:	122.8 KB
ID:	1942071  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06517 seconds with 12 queries