Duy Phương nợ nần, trắng tay v́ cờ bạc, con trai "thần đồng tấu hài" giờ ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Duy Phương nợ nần, trắng tay v́ cờ bạc, con trai "thần đồng tấu hài" giờ ra sao?
Theo như thời hoàng kim, Duy Phương ăn nên làm ra, đắt show nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ rằng thời huy hoàng, cát-xê một show của ông có thể mua được 7 chỉ vàng. Nếu biết tích góp, ông có thể tậu được cả chục căn nhà, sau khi nam diễn viên hài Duy Phước vừa tiết lộ cuộc sống hiện tại khiến khán giả bất ngờ.

Vào khoảng năm 2000, danh hài Duy Phương và con trai Duy Phước là cặp tấu hài đ́nh đám và là cái tên bán vé ở hầu hết các sân khấu lớn nhỏ từ Nam ra Bắc. Khi ấy, Duy Phước mới 7 tuổi và được gọi bằng nghệ danh "thần đồng tấu hài". Thậm chí có những bầu show nói với Duy Phương rằng "em bán vé tên anh 1 mà bán vé tên thằng con anh tới 10".

Duy Phước theo bố diễn hài từ bé

Thời hoàng kim, Duy Phương ăn nên làm ra, đắt show nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ rằng thời huy hoàng, cát-xê một show của ông có thể mua được 7 chỉ vàng. Nếu biết tích góp, ông có thể tậu được cả chục căn nhà.

Từ danh hài có trong tay khối tài sản “khủng”, Duy Phương mất sạch tất cả v́ "vung tay quá trán", khi có tiền lao vào "kiếp đỏ đen". Kể từ đó, cuộc sống của nam nghệ sĩ thay đổi hoàn toàn, sự nghiệp "tuột dốc không phanh", nợ nần, trắng tay. Có lần, Duy Phước tiết lộ rằng bố anh "dính" phải một "cú" nợ quá lớn, thua cá độ, nợ ngày càng nhiều nên bị áp lực và bỏ việc.

Duy Phương lâm cảnh nợ nần, trắng tay v́ cờ bạc

Không chỉ nợ nần, tán gia bại sản, đời tư của nghệ sĩ Duy Phương cũng không mấy suôn sẻ. Ông kết hôn lần đầu với nghệ sĩ Hải Lư. Tuy nhiên, hai người không có con nên nghệ sĩ Hải Lư cay đắng chấp nhận sự có mặt của Lê Giang trong nhà. Sau đó, hai người có con chung là Duy Phước và Lê Lộc. Năm 1999, Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương chia tay.

Hiện Duy Phước sống cùng vợ hơn 8 tuổi có 2 con riêng. Bước qua thời hoàng kim, con trai Lê Giang vui vẻ chấp nhận một cuộc sống giản dị, đi tấu hài cùng vợ, hát sự kiện để có tiền lo cuộc sống thường ngày.

Duy Phước và vợ hơn 8 tuổi

Mới đây, Duy Phước bất ngờ chia sẻ về cuộc sống ở thời điểm hiện tại nhận được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, thời gian vừa qua, nam diễn viên có mua nhà nhờ vào tiền tích góp cùng sự giúp đỡ từ mẹ Lê Giang. Song anh vẫn vay thêm ngân hàng và mượn tiền từ đồng nghiệp.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Duy Phước gần như không có show diễn dẫn đến thu nhập bị ảnh hưởng trầm trọng. Điều này khiến cuộc sống của con trai Lê Giang rơi vào cảnh khó khăn, nợ nần.

Ngoài ra khi vợ Duy Phước có thai và nhận được thông tin con gái có nguy cơ bị bệnh down khiến anh thêm lo lắng, áp lực. "Khi vợ tôi có bầu 3 tháng, bác sĩ khám và cho biết em bé có dấu hiệu bệnh, cần làm xét nghiệm để kiểm tra. Để cầu nguyện cho con, tôi đă ăn chay trường từ ngày Giỗ tổ ngành sân khấu đến nay”, anh chia sẻ. Tại nhà riêng, Duy Phước cũng lập bàn thờ Phật, anh tụng kinh mỗi ngày. Anh cũng mong muốn khi con gái lớn lên sẽ ăn chay giống như ḿnh.

Duy Phước tiết lộ cuộc sống của anh đang khá khó khăn

Vào năm 2019, khi ra mắt bộ phim “Bắc kim thang”, danh hài Duy Phương chia sẻ với báo giới về cuộc sống hiện tại. Nhận được sự quan tâm là việc ông tiết lộ 2 con chung với Lê Giang là Duy Phước và Lê Lộc hỗ trợ kinh tế cho ḿnh: "Thỉnh thoảng Lê Lộc có cho tôi tiền, Duy Phước th́ ngàn đời không. V́ con trai tôi đang phải gánh một gia đ́nh quá nặng cả tiền chăm sóc vợ, con, tiền chi phí sinh hoạt hàng tháng... và tôi rất hiểu những ǵ Duy Phước đang làm".

Nếu đọc lướt qua, nhiều người dễ dàng có cái nh́n sai lệch về Duy Phước, cho rằng anh không đủ hiếu thảo với bố ruột. Bức xúc trước những lời ra vào, con trai Lê Giang đă đăng ḍng trạng thái khá dài nói về vấn đề này.

Duy Phước viết: “Nghệ sĩ không ai muốn ḿnh xấu trong mắt khán giả và những người xung quanh, tôi cũng sợ không ai mời tôi hát, tôi cũng sợ khán giả quay lưng với những sản phẩm và những ǵ tôi đang cố gắng, sợ lắm chứ, showbiz th́ ai cũng biết rồi, chắc chắn tôi sẽ lên tiếng để đáp lại, tôi sẽ chứng minh cho mọi người biết tôi đă làm ǵ và có trách nhiệm với những người thân của ḿnh hay không, tôi sẽ làm ǵ đó để bảo vệ chính ḿnh nhưng nếu người ấy không phải là ba tôi.

Trách nhiệm của tôi bây giờ là làm nghệ thuật để phục vụ khán giả, cố gắng phát triển nghề nghiệp tốt hơn để không phụ ḷng tất cả khán giả

Mỗi người mỗi ư nghĩ, nghĩ sao về tôi cũng được, nh́n tôi bằng ánh mắt nào cũng được. Tôi làm dâu trăm họ đó giờ. Ông ấy đúng hay sai vẫn là ba tôi”.

Hồi tháng 7, Duy Phước đă chia sẻ h́nh ảnh chụp cùng gia đ́nh riêng của bố Duy Phương hiện tại. Anh cũng trải ḷng về những ồn ào liên quan đến mối quan hệ giữa hai bố con: "Có ai hiểu tôi đă làm ǵ, cố gắng ra sao để phụng dưỡng bậc sinh thành. Lẽ nào mỗi lần tôi chuyển khoản tôi phải công khai trên mạng xă hội bằng những hóa đơn ngân hàng hoặc chụp tấm ảnh công khai tận tay đưa số tiền ấy cho cha mẹ ḿnh như đi từ thiện".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-29-2021
Reputation: 67291


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	101.5 KB
ID:	1934927   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	116.1 KB
ID:	1934928   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	167.7 KB
ID:	1934929   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	82.1 KB
ID:	1934930  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,711 Times in 10,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 11-29-2021   #2
toilaai00
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 1,619
Thanks: 241
Thanked 378 Times in 245 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 17
toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4toilaai00 Reputation Uy Tín Level 4
Default

thuong tiec gi loai nay an choi co bac gio len than khocbiet bao nhieu hoan canh dang thuong hon can giup do
toilaai00_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08480 seconds with 12 queries