Tử vi tuần mới từ ngày 29/11-5/12/2021 của 12 con giáp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi tuần mới từ ngày 29/11-5/12/2021 của 12 con giáp
Dự báo tử vi tuần mới từ ngày 29/11-5/12/2021 của 12 con giáp: Thân may mắn nhất trong tuần này, công việc của Tuất suôn sẻ.



Tuổi Tý

Tuần mới này khá thuận lợi đối với người tuổi Tý. Ngay từ đầu tuần, dưới sự phù trợ của cát tinh Chính Ấn và Chính Quan, bản mệnh đã có cơ hội khẳng định vị thế của mình. Bạn có những cách giải quyết vấn đề hết sức hợp lý khiến ai cũng bị thuyết phục. Tuy nhiên, bạn đừng vì mình gặt hái được thành công mà thành ra kiêu ngạo nhé, kẻo Thương Quan sẽ đem rắc rối đến cho bạn đấy.

Chuyện làm ăn tiến triển suôn sẻ đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Chính Tài cho thấy bạn sẽ được nhận một khoản lương thưởng với công sức đã bỏ ra. Trong khi đó Thiên Tài giúp bản mệnh phát tài bất ngờ hoặc nhận được tiền ủng hộ của người thân thiết.

Về tình cảm, người độc thân được Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh nên có thể nhận được tin vui.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp của người tuổi Sửu tiến triển không thực sự thuận lợi trong tuần này. Dưới tác động lớn lao của Thương Quan và Kiếp Tài, bản mệnh dễ gặp mâu thuẫn với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh. Hãy chú ý hơn đến cách cư xử của mình, chớ nên "chuyện bé xé ra to" kẻo ảnh hưởng đến bầu không khí chung.

Chuyện làm ăn kinh doanh lại tiến triển khá tích cực. Các khoản đầu tư trước đó đem lại cho bạn một nguồn lợi triển vọng. Người làm các công việc tay trái cũng sẽ được hưởng một khoản tương ứng với công sức đã bỏ ra. Đây là động lực để bạn cố gắng hơn nữa. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân do hung tinh Thiên Cẩu mang lại.

Tuổi Dần

Sự nghiệp của người tuổi Dần lên bổng xuống trầm trong tuần này, song phần lớn là các dấu hiệu tích cực. Nếu như đầu tuần, dưới tác động của Tỷ Kiên và Kiếp Tài, bản mệnh phải nhận lấy lời gièm pha của người khác thì đến cuối tuần, bạn sẽ dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân, khiến mọi người buộc phải thay đổi quan điểm.

Người làm đầu tư, kinh doanh có điểm sáng tài lộc vào thời điểm cuối tuần, khi những khoản đầu tư trước đó dần đem lại lợi nhuận. Bạn có thể dần mở rộng quy mô làm ăn của mình, chú ý hợp tác với những người giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy.

Tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão có nhiều dấu hiệu cải thiện vào khoảng thời gian từ giữa tuần đến cuối tuần. Mọi người đều nhận ra sự cố gắng của bạn nên nhìn bạn với con mắt tôn trọng và cảm phục hơn, kẻ tiểu nhân ám hại cũng dần dần lui bước.

Cuối tuần là thời điểm bạn nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng triển vọng. Cấp trên dành cho bạn phần thưởng để bạn tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai. Trong khi đó, người làm ăn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng về tấp nập hơn hẳn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có một tuần khá vất vả trên phương diện sự nghiệp. Dưới tác động của nhiều hung tinh như Thương Quan, Tỷ Kiên, bạn dễ phải chịu sự chèn ép của mọi người xung quanh, khiến mọi việc khó có thể suôn sẻ. Bạn cần kiên định với con đường đã chọn, đồng thời chớ hành xử nóng nảy kẻo đẩy mình vào rắc rối lớn hơn.

Ngược lại, trên phương diện tài lộc, ngay những ngày đầu tuần đã là thời điểm để bản mệnh hốt vàng hốt bạc. Dù làm ở lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh gì đi nữa, bạn cũng được hưởng một khoản kha khá. Trước đây càng chăm chỉ thì hiện tại, bạn nhận khoản tiền càng lớn.

Tuổi Tỵ

Đây cũng là 1 tuần có thể xảy ra sự căng thẳng giữa tuổi Tỵ và bạn bè cũng như người yêu của họ. Đôi khi tuổi Tỵ sẽ cảm thấy họ đang nói chuyện với 1 người chẳng hề lắng nghe họ, và rất bức xúc về điều này.

Về mặt sức khỏe, các cơn đau thấp khớp cũng có thể xuất hiện, thận cũng có thể xảy ra vấn đề, tránh dùng đồ uống có cồn cũng như các loại gia vị cay nóng, nếu cảm thấy không ổn, hãy đi khám ngay lập tức.

Tuy nhiên, về mặt công việc, tuổi Tỵ lại được ghi nhận, có thể thành công rực rỡ với các công việc liên quan đến sự sáng tạo cũng như nghiên cứu.

Tuổi Ngọ

Tuần mới là khoảng thời gian vô cùng dễ chịu và may mắn của tuổi Ngọ khi họ sẽ có nhiều niềm vui bên gia đình, con cái cũng như bạn bè.

Về công việc, nếu làm theo đội nhóm, tuổi Ngọ lưu ý cần thêm sự khéo léo, tài ngoại giao để mọi người đều cảm thấy thoải mái khi hợp tác với bạn nhé. Đây cũng là cách để bạn tăng năng suất công việc cũng như lợi nhuận theo chiều hướng có lợi cho đôi bên.

Tuổi Mùi

Tuần mới này, tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với kẻ tiểu nhân trong công việc. Hãy phân định ranh giới rạch ròi, cho họ biết họ là ai 1 cách lịch sự nhưng cũng hết sức cứng rắn nhé.

Về chuyện tình cảm, bạn cảm giác như mình đang không được người yêu hoặc bạn đời ủng hộ hết mình, thậm chí con cái cũng không nghe lời và còn có thái độ không đúng mực với bạn. Những lúc như thế này, cần bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một, đừng nóng nảy mà làm hỏng chuyện, bạn nhé.

Tuổi Thân

Nếu phải chọn ra 1 trong số những con giáp may mắn nhất trong tuần này, không thể không nhắc đến tuổi Thân. Bạn sẽ gặp được những may mắn khó tin trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc đấy. Tình yêu thì nở rộ, tài khoản lại tăng số, bạn sẽ thấy mình lúc nào cũng ở trong tâm trạng lâng lâng.

Tuy nhiên, đừng quá bận rộn mà quên đi gia đình mình, hãy dành thêm thời gian cho những người thân yêu nữa, bạn nhé.

Tuổi Dậu

Trong tuần này, tuổi Dậu cũng sẽ đạt được những thành công đáng ghen tị trong công việc, tài lộc kéo đến sẽ khiến cho họ nhất thời choáng ngợp.

Tuổi Tuất

Công việc của Tuất diễn ra khá suôn sẻ, bạn không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố ngoại cảnh, hiệu quả công việc cao. Về tài chính, tiền bạc rủng rỉnh, bạn có nhiều cơ hội để làm giàu. Về tình cảm, Tuất nên quan tâm hơn tới người ấy, đừng chỉ biết tới công việc.

Tuổi Hợi

Vận trình công việc của Hợi chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận hơn đừng ham chơi mà quên mất phần việc mình cần phải làm.

Tình hình tài chính ổn định, những khoản nợ trước đó đều được Hợi giải quyết ổn thỏa.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-28-2021
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.png
Views:	0
Size:	228.5 KB
ID:	1933614  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08011 seconds with 12 queries