Dù thích mấy cũng tránh đặt đồ vật sắc nhọn ở vị trí này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dù thích mấy cũng tránh đặt đồ vật sắc nhọn ở vị trí này
Gia đ́nh bạn đă biết đến những vị trí không nên đặt đồ vật sắc nhọn như dao kéo hay đao kiếm để tránh phạm phong thủy hay chưa?

Hiện nay, rất nhiều gia đ́nh vô t́nh để dao kéo hay đao kiếm trang trí ở những nơi phạm phong thủy mà không hề hay biết. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến vận may của các thành viên trong gia đ́nh.

Theo đó, phong thủy Trung Quốc đă chỉ ra những vị trí trong nhà tránh không nên đặt những đồ vật sắc nhọn. Các bạn hăy cùng t́m hiểu và tham khảo để tránh mắc những lỗi sai trong phong thủy dưới đây.



Những đồ vật sắc nhọn như dao kéo hay đao kiếm luôn được coi là vật mang sát khí rất nặng trong phong thủy. Trong khi đó, góc tài lộc lại là khu vực chiêu tài tụ lộc đem lại vận may và những luồng năng lượng tích cực cho cả căn nhà.

Do đó, nếu vô t́nh đặt hoặc bài trí dao kéo hay đao kiếm ở vị trí này sẽ phạm phải điều đại kỵ trong phong thủy. Ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc và con đường công danh sự nghiệp của gia chủ. Thậm chí trong những trường hợp xấu nó có thể đem lại cả những điều không may mắn cho gia chủ.

Trong trường hợp gia đ́nh bạn vẫn muốn bài trí các loại đao kiếm trang trí th́ nên đặt đao kiếm trong tủ và tránh đặt ở khu vực góc tài lộc của pḥng khách.

Tránh đặt đao kiếm ở trong pḥng ngủ

Pḥng ngủ là khu vực cần luôn giữ trường năng lượng ổn định, do đó tránh đặt những đồ vật trang trí như đao kiếm sắc nhọn trong khu vực này. V́ những đồ vật mang sát khí này sẽ đem đến những trường khí không tốt làm xáo trộn năng lượng trong pḥng ngủ. Điều này dễ ảnh hưởng xấu đến chất lượng giấc ngủ của các thành viên trong gia đ́nh.

Ngoài ra, theo phong thủy Trung Quốc việc bài trí những vật sắc nhọn trong pḥng ngủ c̣n dễ gây bất lợi cho chuyện t́nh cảm của hai vợ chồng.

Do đó, các gia đ́nh nên tránh bài trí đao kiếm trong khu vực pḥng ngủ. Đồng thời cũng tránh t́nh trạng người nhà ḿnh vô t́nh va phải gây thương tích không đáng có.

Tránh đặt dao kéo và đao kiếm ở khu vực huyền quan

Huyền quan là khu vực nối liền cửa chính với pḥng khách. Trong phong thủy, cửa chính của các gia đ́nh là nơi chiêu tài rước lộc, c̣n huyền quan chính là nơi tài lộc đi vào nhà. Nếu đặt đao kiếm hoặc những vật sắc nhọn mang sát khí ở khu vực này sẽ dễ “phá lộc”. Điều này ảnh hưởng không tốt tới vận khí của cả căn nhà.



Ngoài ra, đặt dao kiếm ngay khu vực gần cửa ra vào, không khác ǵ việc bạn đang tự tay giao vũ khí cho kẻ có ư đồ xấu vào nhà làm hại chính thành viên trong gia đ́nh. Do đó, tránh không nên bài trí đao kiếm ở khu vực này.

Tránh treo dao kéo lơ lửng trên tường

Việc đặt dao kéo trong khu vực nhà bếp là điều thường thấy ở các gia đ́nh. Tuy nhiên, việc đặt dao kéo trong bếp cũng cần tuân theo một số nguyên tắc phong thủy cơ bản để tránh ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đ́nh.

Một trong những lỗi sai thường gặp ở nhiều gia đ́nh đó là mọi người hay treo dao kéo lơ lửng trên khu vực bếp nấu. Mặc dù việc này rất thuận tiện cho quá tŕnh chúng ta nấu nướng, nhưng đôi khi nó lại vô t́nh khiến chúng ta bị thương trong quá tŕnh sử dụng. Đồng thời c̣n tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu không may giá để dao bị lỏng ốc và rơi xuống.

Ngoài ra, xét trên phương diện phong thủy, việc treo dao kéo như vậy là điều tốt kỵ nên tránh. V́ khu vực nhà bếp luôn là nơi vượng Hỏa, trong khi đó dao kéo lại mang sát khí rất nặng.

Nếu để dao kéo lộ bên ngoài sẽ dễ h́nh thành Hỏa Sát cùng thịnh. Điều này ảnh hưởng rất xấu tới vận khí của căn bếp nói riêng và cả căn nhà nói chung.

Do đó, dao kéo trong bếp các bạn nên rửa sạch, lau khô và cất trong những ngăn kéo kín. Lưu ư, nếu trong nhà có trẻ em th́ nên có chốt khóa. Tránh trường hợp các con nhỏ vô t́nh vào bếp lấy được dao kéo, sau đó tự gây thương tích không đáng có cho bản thân và các thành viên khác trong gia đ́nh.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-28-2021
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.jpeg
Views:	0
Size:	127.2 KB
ID:	1933516  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06901 seconds with 12 queries