Như Quỳnh bệnh t́nh ngày càng trầm trọng khiến đồng nghiệp lo lắng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Như Quỳnh bệnh t́nh ngày càng trầm trọng khiến đồng nghiệp lo lắng
Thgeo như tại phần cuối chương tŕnh Music Box vừa qua, nhạc sĩ Phương Uyên đă giới thiệu một sáng tác riêng dành tặng danh ca Như Quỳnh, người bạn thuở nhỏ đă vài chục năm không gặp. Trước khi Như Quỳnh hát, Phương Uyên bất ngờ chia sẻ t́nh trạng sức khỏe của Như Quỳnh khiến fan lo lắng.

“Dạo này sức khỏe Như Quỳnh không tốt, nhiều nỗi buồn và ở một ḿnh”, nhạc sĩ Mẹ yêu chia sẻ. Không chỉ quan tâm về t́nh h́nh sức khỏe, Phương Uyên c̣n tiết lộ nhiều điều mà khán giả chưa từng được biết về cô bạn thân Như Quỳnh.
Vừa qua, tại phần cuối chương tŕnh Music Box, nhạc sĩ Phương Uyên đă giới thiệu một sáng tác riêng dành tặng danh ca Như Quỳnh, người bạn thuở nhỏ đă vài chục năm không gặp. Trước khi Như Quỳnh hát, Phương Uyên tâm sự:

“Rất nhiều người nói tôi sẽ đi tu v́ thấy tôi hay ngồi thiền nhưng không phải thế. Với tôi, thiền không phải đi tu mà chỉ là cách để đi vào sâu bên trong ḿnh, giúp ḿnh tỉnh táo hơn.

Ai cũng vậy thôi, nếu suốt ngày chỉ nh́n ra bên ngoài rồi phán xét th́ sẽ quên đi mất bản thân ḿnh ở đâu, cần ǵ, muốn ǵ. Nhờ việc ngồi thiền nên tôi rất trân trọng các mối quan hệ xung quanh ḿnh, đặc biệt là bạn bè tri kỷ.

Với tôi, Như Quỳnh là một người bạn tri kỷ, dù phải vài chục năm rồi tôi mới được gặp lại bạn

Chính v́ thế, dù tôi không viết nhạc Bolero, nhưng ngày hôm nay gặp lại, tôi vẫn viết tặng riêng Như Quỳnh một bài v́ trong ḷng luôn nghĩ tới bạn.

Tất nhiên, tôi không sáng tác Bolero mà viết cho Như Quỳnh một bài điệu Rumba, gần với những ḍng nhạc bạn từng thể hiện, từ đó Như Quỳnh sẽ chịu hát nhạc của tôi.

Tôi làm mọi cách để Như Quỳnh có thể hát được nhạc của tôi và tôi nghĩ Như Quỳnh sẽ hát rất hay. Bài hát này mới tinh và chưa hề có ai hát, tôi dành riêng tặng Như Quỳnh nhân ngày gặp lại. Bài hát mang tên Tổn thương này đến bao giờ”.
Như Quỳnh dù hiếm khi hát các ḍng nhạc khác ngoài Bolero, nhưng được Phương Uyên tin tưởng nên thể hiện ca khúc mới rất cảm xúc. Phương Uyên nghe xong phải thốt lên:

“Tôi nghe Như Quỳnh hát th́ biết rằng bạn đă phải chịu rất nhiều tổn thương.

Tôi tặng bài này cho Như Quỳnh để khuyên bạn rằng, nếu không muốn tổn thương th́ hăy yêu chính bản thân ḿnh trước. Khi nào có nhiều t́nh yêu rồi, ḿnh sẽ đem t́nh yêu đi cho người khác mà không cần nhận lại”.

Như Quỳnh nghe vậy liền xúc động tâm sự: “Th́ tôi cũng yêu đến vài chục lần rồi, tổn thương cũng nhiều. Phương Uyên nói quá chí lư. Phải chi tôi nói chuyện nhiều với Phương Uyên hơn th́ con người tôi đă thay đổi nhiều, không như thế này”.

Xuất hiện trong chương tŕnh này c̣n có Danh ca Thanh Hà, nữ ca sĩ thấy thế mới nói: “Như Quỳnh cứ nói quá. Từ lúc quen nhau, tôi biết Như Quỳnh mới trải qua hai mối t́nh, nhưng lần nào cũng bầm dập hết”.

Về lí do v́ sao cả chương tŕnh Như Quỳnh chỉ hát một bài duy nhất, Phương Uyên lí giải:

“Thực ra, để bắt Như Quỳnh lên chương tŕnh này là điều cực kỳ khó khăn. Thực ra, tôi muốn Như Quỳnh hát nhiều hơn nữa.

Nhưng dạo này sức khỏe Như Quỳnh không tốt, cộng thêm nhiều nỗi buồn và ở có một ḿnh nên việc mọi người tập tành cùng Như Quỳnh khá bất tiện.

Thôi th́ những bài c̣n lại để Thanh Hà hát thay Như Quỳnh. Thanh Hà là một giọng hát cực hay, làm thăng hoa được mọi bài hát.

Nói chung, tôi và Như Quỳnh rất hiểu nhau nên dù trải qua bao năm vẫn là bạn tri kỷ. Chỉ có tri kỷ mới hiểu nhau dù không gặp. Không gặp mà vẫn thân mới gọi là tri kỷ”.
Cũng tại chương tŕnh này, nhạc sĩ Phương Uyên đă tâm sự kỉ niệm cùng với danh ca Như Quỳnh. Không phải ai cũng biết Phương Uyên và Như Quỳnh là bạn từ thời thơ ấu, đến nay vẫn giữ mối quan hệ tốt ở tuổi trung niên:

“T́nh bạn giữa tôi và Như Quỳnh bắt đầu từ rất lâu rồi. Hồi c̣n nhỏ, chúng tôi sinh hoạt cùng nhau ở Nhà văn hóa thiếu như nhưng chủ yếu tôi ở nhà Như Quỳnh.

Như Quỳnh rất nghèo, đă vậy c̣n bị một căn bệnh, đó là bệnh phong thấp.

Tôi vẫn nhớ như in nhà Như Quỳnh ngày đó ở trong kho đạn, bước vào c̣n không lát gạch nền, thậm chí c̣n không láng xi măng, chỉ có nền đất. Tài sản duy nhất trong nhà Như Quỳnh là một cây đu đủ mọc dại lên.

Như Quỳnh chỉ có duy nhất một chiếc áo trắng đồng phục đi học và một chiếc váy xếp li màu xanh để mặc. Như Quỳnh đi đâu cũng chỉ mặc duy nhất chiếc váy đó, từ đi học tới đi chơi, đi hát.

Tôi c̣n không biết lúc đó Như Quỳnh giặt đồ kiểu ǵ để có chiếc váy mặc liên tục như thế.

Trẻ con hồi đó hay có kiểu ḱ thị nhà nghèo, đứa nào nhà nghèo th́ không ai chơi. Tôi th́ không giàu hơn Như Quỳnh mấy, nhưng cũng gọi là khá hơn một chút. Chỉ có tôi chơi với Như Quỳnh. Chúng tôi chơi với nhau từ năm 8 tuổi.

Tới 15 tuổi th́ chúng tôi tách ra, mạnh ai nấy đi. Lư do v́ khi ấy tôi được cử đi nước ngoài học, giao lưu văn hóa. Cả nước khi ấy có vài bạn trẻ được chọn đi giao lưu nước ngoài, trong đó có tôi ở bên âm nhạc, cùng một số bạn ở bên múa, diễn…

Tôi và Như Quỳnh cùng một bạn nữa là 3 người hát tốt nhất trong đội Văn hóa thiếu nhi ngày đó, nhưng chỉ có tôi được cử đi học. Có lẽ v́ tôi may mắn hơn do có bố là nhạc sĩ.

Tôi đi học về bị tiếng là kênh kiệu, vênh váo, nhưng Như Quỳnh vẫn chơi với tôi. Được một thời gian th́ Như Quỳnh đi Mỹ, c̣n tôi ở lại Việt Nam”.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-27-2021
Reputation: 67247


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	77.6 KB
ID:	1933225   Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	1.03 MB
ID:	1933228   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	864.4 KB
ID:	1933229  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (51.2 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,706 Times in 10,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 11-29-2021   #2
anhtu1965
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
anhtu1965's Avatar
 
Join Date: Oct 2021
Posts: 644
Thanks: 108
Thanked 281 Times in 167 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 27 Post(s)
Rep Power: 3
anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2anhtu1965 Reputation Uy Tín Level 2
Default

Quote:
“T́nh bạn giữa tôi và Như Quỳnh bắt đầu từ rất lâu rồi. Hồi c̣n nhỏ, chúng tôi sinh hoạt cùng nhau ở Nhà văn hóa thiếu như nhưng chủ yếu tôi ở nhà Như Quỳnh.
Như Quỳnh rất nghèo, đă vậy c̣n bị một căn bệnh, đó là bệnh phong thấp.
Tôi biết NQ khi cô bé đăng ký sinh hoạt ở Nhà VHTN Quận 1. Còn con Uyên này thì tôi kô biết ... chắc nó xâú xí và giống con trai quá cho nên kô ai biết?
Khoảng sau này gặp NQ ... em uống rượu nhiều lắm lắm ... để trị bệnh mất ngũ, giải tỏa stress, và ...
Chúc em mau khỏe
anhtu1965_is_offline   Reply With Quote
Old 11-29-2021   #3
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đồng ư với anhthu1965 là NQ uống rượu rất nhiều để xả stress và bây giờ nghiện rượu nặng...Ko rượu NQ ngă ra bệnh nên rượu tàn phá cuộc đời NQ...Cũng v́ kiếm tiền bao nhiêu cũng ko đủ cho thằng em BĐ và người Mẹ ruột...NQ phải kiếm tiền bao nhiêu về điều bị 2 người này gần như nút hết...Cặp bao nhiêu bạn trai như LS Dũng, Andy Quách và sau này khi có Đông Nhi c̣n lại nặng nợ...Ai đến với NQ cũng phải chạy xa...Thôi th́ cuộc đời một nữ ca sỹ nổi tiếng một thời...Phải nói NQ là hiện tượng thứ hai sau cố ca sỹ Ngọc Lan có số bán nhạc cao nhất tại Hải Ngoại mà nhất là bên Châu Âu....Bao nhiêu nhạc NQ ra đều bán hết thời đó...Cho nên người ta nói NQ là hiện tượng thứ 2 sau Cố cs Ngọc Lan cũng bán chạy tất cả nhạc...Nếu nói tính cách của cs NQ th́ có nguời Cha cũng rấy nghệ sỹ và cũng là cựu quân nhân VNCH và qua đời...C̣n ngưới Mẹ ruột sau khi sống xa cách Cha của NQ th́ nương tựa vào NQ và sau này cũng có 1 đời sống với một nguời đàn ông khác nhưng vẫn dựa và đồng tiền của NQ nên nói đây cũng là gánh nặng của NQ...Cho nên NQ từ khi mất ngủ lấy rượu để giải bày th́ đâm ra nghiệt rượu nặng và giờ th́ ngă bệnh là đúng rúi...Chỉ có uổn một kịp Màu Tím Hoa Sim....
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Old 11-30-2021   #4
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chuyện nhà người ta mà biết tuốt tuột hè.

mumble_is_offline   Reply With Quote
Old 12-03-2021   #5
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cộng đồng mạng đăng đày....
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10765 seconds with 12 queries