Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 11-26-2021   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Hàn Quốc: Dư luận sôi lên sùng sục vì nữ cảnh sát hoảng loạn chạy trốn khỏi hiện trường chém người

Nữ cảnh sát hoảng loạn chạy trốn khỏi hiện trường chém người khiến dư luận Hàn Quốc sục sôi. Sau đây là tình tiết vụ việc và lời giải thích gây bất bình

Vụ việc hiện đang dấy lên làn sóng chỉ trích, nghi ngờ đối với nữ sĩ quan trong vụ việc và gây ra nhiều tranh cãi qua lại.

Theo Chosun, khoảng 16h50 ngày 15/11 vừa qua, tại toà chung cư ở Seochang-dong, Namdong-gu, Incheon, ông A (48 tuổi) là cư dân ở tầng 4 tại đây đã có hành vi đâm dao, cố tình sát hại một gia đình gồm vợ chồng ông B ở độ tuổi 50 cùng cô con gái 20 tuổi ở dưới tầng 3.

Theo đó, khoảng 4 tiếng trước khi xảy ra vụ chém người, ông A và gia đình ông B có mâu thuẫn về tiếng ồn giữa các tầng. Gia đình ông B đã khiếu nại tới tổng đài 112. 2 sĩ quan một nam một nữ sau đó được cử đến để giải quyết sự việc.

Lúc đầu, cảnh sát tách ông A ra, đề nghị ông này trở về nhà mình trước tuy nhiên A lại hùng hổ mang theo hung khí và đi xuống tầng 3. Lúc này, nữ sĩ cảnh sát đang ở cùng vợ và con gái của ông B (khi đó đang ở tầng 1 và làm việc với cảnh sát theo yêu cầu). A lao vào chém cổ người phụ nữ, bất chấp nữ cảnh sát đang có mặt ở đó.

Nhưng nữ cảnh sát không trấn áp người đàn ông này mà chạy xuống tầng 1 để gọi 119 và xin hỗ trợ, khiến nạn nhân và cô con gái bị bỏ lại hiện trường. Cô con gái sau đó cũng bị gã hàng xóm chém gây thương tích ở mặt và tay. Người vợ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu và phải tiến hành phẫu thuật, nhưng tới nay vẫn chưa tỉnh lại. Cô con gái đã được cứu chữa và may mắn các vết thương không đe dọa tính mạng.

Ngay sau đó, ông A đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội cố ý gây thương tích và giết người. Tuy nhiên, điều khiến dư luận khắp Hàn Quốc vô cùng bất bình chính là năng lực xử lý yếu kém của nữ cảnh sát trong vụ việc trên. Hơn 200.000 chữ ký của người dân được thu thập nhằm yêu cầu kỷ luật nghiêm khắc nữ sĩ quan vì đã rời khỏi hiện trường và bỏ lại nạn nhân.


Ông A bị bắt sau khi có hành vi cố ý giết người

Trước sức ép của dư luận, khi bị phóng viên chất vấn, nữ cảnh sát này cho biết đây là lần đầu cô thấy máu ở hiện trường nên rất sợ hãi. Khi chứng kiến vụ đâm dao, cô làm theo những gì mình học được ở trường cảnh sát là gọi 119 trước tiên. Hai cảnh sát có mặt ở hiện trường đều đang bị điều tra.

Nhiều ý kiến cho rằng lời giải thích của nữ cảnh sát không đủ thoả đáng. Nhiệm vụ của cảnh sát là bảo vệ an nguy của người dân nhưng khi nhìn thấy họ bị đe doạ lại không hề có động thái trấn áp kẻ ác mà bỏ chạy và cầu cứu sự hỗ trợ. Không ít dân chúng căm phẫn khi nữ cảnh sát qua nhiều năm được huấn luyện, đào tạo lại lấy lý do "sợ máu" để bào chữa cho năng lực và tư chất yếu kém của bản thân.


Trong khi vụ việc trên vẫn đang sục sôi trong dư luận, mạng xã hội Hàn lại hot lại một đoạn video ghi được cảnh một nữ cảnh sát dường như cũng hoảng loạn bỏ trốn khi có mặt tại hiện trường bạo loạn đâm dao xảy ra hồi đầu tháng này. Hung thủ sau khi giết người, 2 tay cầm 2 dao đối đầu với 10 viên cảnh sát được trang bị súng. Khi người đàn ông tới gần, nữ cảnh sát này được cho đã bỏ chạy ra xa, thậm chí la hét. Cho tận tới khi thủ phạm đã bị khống chế, nữ cảnh sát mới tiến lại gần.


Nữ cảnh sát được cho đã chạy đi khi phải đối đầu với hung thủ đang mang theo hung khí

Những ngày vừa qua, trước làn sóng chỉ trích ngày càng gia tăng, Tổng thanh tra Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc Kim Chang Yong đã phải xin lỗi vì chưa làm tròn phận sự của cảnh sát trong việc bảo vệ sự an nguy của quốc dân.

VietBF@ sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	323.jpeg
Views:	0
Size:	29.5 KB
ID:	1932836   Click image for larger version

Name:	321.png
Views:	0
Size:	479.2 KB
ID:	1932837   Click image for larger version

Name:	322.jpeg
Views:	0
Size:	172.3 KB
ID:	1932838  
pizza_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.