Thuỷ Tiên - vợ cũ Đan Trường gây xôn xao với phát ngôn "40 ngàn đô để mua chồng" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thuỷ Tiên - vợ cũ Đan Trường gây xôn xao với phát ngôn "40 ngàn đô để mua chồng"
Vợ cũ Đan Trường, nữ doanh nhân Thuỷ Tiên dù đă ly hôn với Đan Trường song cô vẫn vô cùng mạnh mẽ. Được biết cô kinh doanh đa ngành nghề. V́ khoảng cách địa lư nên cả hai đă chia tay.

Đan Trường và Thủy Tiên từng là cặp vợ chồng viên măn được nhiều người khen ngợi trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Trong tâm thư ly hôn, Thủy Tiên cho biết trong suốt nhiều năm qua, dù cả hai đă cố gắng nuôi dưỡng t́nh cảm khi phải sống cách xa nhau nhưng không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ. “Sự xa cách từ địa lư cho đến suy nghĩ đă khiến trái tim chúng con cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được. Khi sự cảm thông và chia sẻ không c̣n nữa, th́ giải thoát cho nhau là cách tốt nhất”, nữ doanh nhân viết. Thủy Tiên cũng mong mọi người hiểu cho quyết định này của ḿnh. Về phía giọng ca T́nh khúc vàng, anh nói ngắn gọn: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này. Mong mọi người hiểu”.

Vợ cũ Đan Trường bỏ 40 ngàn đô la để “mua chồng”

Vợ Đan Trường tên thật là Trịnh Thủy Tiên, sinh năm 1986, kém anh Bo Đan Trường 10 tuổi. Nữ doanh nhân là người Mỹ gốc Việt, tốt nghiệp ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế đại học San Jose. Thủy Tiên từng có thời gian làm phát thanh viên 7 năm sau đó mở công ty giải trí riêng.

Năm 2005, Thủy Tiên lần đầu tiên gặp Đan Trường. Lúc đó anh là người đại diện cho hệ thống kinh doanh của cô. Năm 2011, Thủy Tiên cùng ông bầu Hoàng Tuấn cùng tổ chức chuỗi sự kiện Idol Music Event tại hai thành phố lớn Hà Nội và Sài G̣n, Đan Trường xuất hiện với vai tṛ ca sĩ của chương tŕnh này. Thủy Tiên từng chia sẻ, ban đầu, cô không nghĩ sẽ cưới nghệ sĩ, nhất là người đang sống cách ḿnh nửa ṿng Trái đất. Tuy nhiên, cách Đan Trường cư xử với mọi người đă chinh phục trái tim của Thủy Tiên.

Sau đám cưới bạc tỉ, vợ chồng Đan Trường – Thủy Tiên bất ngờ vướng vào lùm xùm liên quan đến người hâm mộ từng là người t́nh bí mật của Đan Trường. Người này tố nam ca sĩ lợi dụng tiền bạc, nợ nần chồng chất. Thủy tiên sau đó thẳng thắn thừa nhận chuyện cho anh Bo tiền để giải quyết vấn đề nợ nần của anh trước khi về chung một nhà. Sau những lời thẳng thắn đó, Thủy Tiên không ngần ngại nới với khán giả rằng: “40 ngàn đô để mua chồng – một người chồng tuyệt vời như Đan Trường không phải rất đáng sao?”

Vợ cũ Đan Trường 30 tuổi thành triệu phú, kinh doanh đa lĩnh vực

Cuối năm 2009, vợ Đan Trường thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ và khá “mát tay” để chèo lái con thuyền này cho tới thời điểm hiện tại, được đánh giá là người có “máu mặt” trong giới tư vấn tài chính Mỹ. Được biết công ty này khá thành công khi liên tục tổ chức các show diễn lớn cho các nghệ sĩ trong nước đến với xứ sở cờ hoa.

Không chỉ dừng lại ở đó, Thủy Tiên c̣n đứng đầu chuỗi nhà hàng và quán cà phê tại Chicago. Tính đến thời điểm tháng 2/2016, vợ chồng Đan Trường c̣n thành công gây dựng được một chuỗi nhà hàng trên đất Mỹ với một thực đơn đa dạng bao gồm các món cuốn, đồ ăn Việt và nước uống. Bên cạnh đó, Thủy Tiên c̣n mở thêm chuỗi cửa hàng thời trang và đầu tư kinh doanh bất động sản. Ngoài căn biệt thự được cho là không thua kém bất kỳ ngôi sao Hollywood nào mà cô và con trai đang sinh sống, Thủy Tiên c̣n sở hữu nhiều bất động sản khác tại Mỹ.

Nữ đại gia Việt kiều cũng thể hiện là một người nhanh nhạy với truyền thông đa phương tiện. Cô mở kênh youtube cho con trai, thu hút cả triệu người theo dơi, từ đó nữ doanh nhân buôn bán các thương hiệu lấy tên bé Thiên Từ.

Một năm thay 13 người giúp việc, luôn giữ con bên ḿnh

Mặc dù bận rộn trăm công ngh́n việc, Thủy Tiên khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ v́ cách chăm con, chu toàn gia đ́nh. Đan Trường từng chia sẻ, vợ anh 1 năm thay 13 giúp việc v́ không hài ḷng. Kết quả là cô tự tay chăm sóc con trai và chỉ để bảo mẫu làm mỗi khi bất đắc dĩ phải giao. Cách Thủy Tiên chăm con được Đan Trường mô tả là “Giữ rịt con bên cạnh”.

Trên trang cá nhân, dễ nhận thấy Thủy Tiên đi đâu cũng mang con đi theo. Cô đưa cậu bé đi du lịch khắp nước Mỹ và châu Âu. Trong mỗi chuyến đi này, nữ doanh nhân đều tranh thủ dạy dỗ con về kiến thức, cho con học hỏi khám phá nhiều nhất có thể. Không những thế, bà xă vừa ly hôn của Đan Trường c̣n rất chăm chút cho bề ngoài của con trai. Bé Thiên Từ từ nhỏ đă dùng hàng hiệu, ăn mặc như một fashionista nhí, trông vô cùng sành điệu và thời trang, chuẩn Rich Kid thứ thiệt.

Chia sẻ về cách dạy con, Thủy Tiên từng nói cô dạy con theo lối truyền thống, biết hiếu thuận với ông bà cha mẹ. Nữ đại gia cũng rất quan tâm tới việc gắn kết t́nh cảm cha con giữa bé Thiên Từ và Đan Trường. Ngày nào cô cũng cho con nói chuyện “facetime” với Đan Trường ở Việt Nam để con trai không cảm thấy thiếu thốn sự yêu thương của bố. Trong lá thư công bố ly hôn, Thủy Tiên có bày tỏ mong muốn con trai Thiên Từ khi lớn lên sẽ hiểu và thông cảm với quyết định này của cha mẹ.

Thời gian qua, cộng đồng mạng vẫn luôn tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của ca sĩ Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên khi họ tuyên bố đường ai nấy đi vào giữa tháng 7/2021.

Được biết cả hai kết hôn 2013 và cả hai có một con trai chung là bé Thiên Từ. Vợ cũ của Đan Trường được biết đến như một nữ đại gia, doanh nhân bất động sản giàu có, cô sở hữu khối tài sản lớn ở nước ngoài. Tuy nhiên cộng đồng mạng bất ngờ khi Thủy Tiên có bài đăng trên Facebook chia sẻ chính thức về việc cô và ca sĩ Đan Trường ly hôn. Ngay sau đó, Đan Trường cũng lên tiếng xác nhận thông tin này. Được biết Đan Trường và vợ cũ ly hôn trong hoàn cảnh êm đẹp, tôn trọng nhau. Hậu ly hôn, nhiều netizen cũng ṭ ṃ về thái độ của họ dành cho nhau. Nói về việc ly hôn của ḿnh, Thủy Tiên từng chia sẻ: “Tiên và anh Trường đă yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Sự xa cách từ địa lư cho đến suy nghĩ đă khiến trái tim cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được. Khi sự cảm thông và chia sẻ không c̣n nữa th́ giải thoát cho nhau là cách tốt nhất”.

Trước thông tin này, nhiều khán giả đă tiếc nuối cho hôn nhân Đan Trường, v́ cả hai đă có 8 năm chung sống. Tuy “đường ai nấy đi” nhưng mối quan hệ của giọng ca Anh Ba Khía và vợ cũ vẫn tốt đẹp. Đan Trường vẫn thường xuyên gặp lại Thủy Tiên và cùng nhau đưa con trai Thiên Từ đi chơi. Mới đây trên trang cá nhân của ḿnh Đan Trường đă ngọt ngào đăng bài viết chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên, đặc biệt nam ca sĩ đă gọi vợ cũ là “mẹ của Thiên Từ”. Đan Trường viết: “Chúc mừng sinh nhật mẹ của Thiên Từ”. Kèm theo ḍng chia sẻ này, Đan Trường cũng đăng kèm bức ảnh anh chụp cùng vợ cũ và con trai. Nhiều khán giả cũng vào b́nh luận ngay dưới bài đăng của Đan Trường để chúc mừng sinh nhật Thủy Tiên và ngưỡng mộ t́nh cảm, mối quan hệ của cả hai đă dành cho nhau sau khi ly hôn.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-24-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211124090025_0.jpeg
Views:	0
Size:	41.3 KB
ID:	1930831   Click image for larger version

Name:	211124090025_2.jpeg
Views:	0
Size:	133.4 KB
ID:	1930832  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07941 seconds with 12 queries