Tiết lộ lư do vợ Thương Tín vác con bỏ chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ lư do vợ Thương Tín vác con bỏ chồng
Thương Tín rơi vào cuộc sống bế tắc sau đột quỵ, tiết lộ vợ con đă bỏ đi nhiều ngày và sự thật về mối quan hệ trong hôn nhân. Hiện tại Thương Tín đang nợ nần, rơi vào cảnh khó khăn. Nam tài tử cho biết vợ con anh cũng đă bỏ đi nhiều ngày qua v́ không chịu nổi cuộc sống bế tắc.

NS Thương Tín chính thức lộ diện hậu sửa sang nhan sắc, nụ cười tươi tắn nói lên tất cả
Vào tháng 2/2021, thông tin nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ, sống trong cảnh nghèo khó không có tiền trang trải viện phí khiến nhiều người xót xa. Được biết, Trịnh Kim Chi đă đứng ra kêu gọi khán giả chung tay hỗ trợ nam diễn viên. Số tiền quyên góp được cô thanh toán viện phí, trao tận tay cho Thương Tín 100 triệu và dùng để mua bảo hiểm cho con gái nam tài tử.

NS Trịnh Kim Chi lên tiếng khi bị tố dàn dựng bệnh t́nh của NS Thương Tín để kêu gọi từ thiện: “Đừng tàn nhẫn với chúng tôi như vậy”
Trong khoảng thời gian Thương Tín nằm viện, người phụ nữ được xem là vợ ông cũng có mặt chăm sóc, c̣n dự định sẽ cùng nhau về Phan Rang (quê vợ Thương Tín) để mở 1 tiệm tạp hóa nhỏ, sống qua ngày. Tuy nhiên cho đến mới đây, Thương Tín bất ngờ cho biết người vợ đă đem con gái đi nơi khác gần chục ngày v́ không chịu nổi cuộc sống khó khăn.

Nam nghệ sĩ nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi không kiếm ra tiền nên không thể nuôi nổi vợ con. Trước dịch c̣n tí tiền th́ bỏ ra xài hết trong thời gian giăn cách mấy tháng. Giờ đến chi phí hàng ngày, tôi cũng không lo nổi, nên người ta đưa con đi thôi. Người ta cũng phải kiếm đường sống chứ, tôi đành chịu. Nghe đâu, cô ấy đưa con đến chỗ người quen ở nhờ, rồi có ǵ làm cho người ta. Từ hôm cô ấy bỏ đi, tôi điện thoại nhiều lần nhưng rất ít lần bắt máy. Không biết là c̣n giận tôi, hay bận công việc ǵ. Tôi cũng không nói nhiều, không níu kéo".

Thương Tín cho biết trên thực tế, ông và người vợ không đăng kư kết hôn, chỉ sinh con và sống cùng nhau: "Chúng tôi không đăng kư kết hôn nhưng khi sinh con th́ giấy khai sinh có cả tên cha, tên mẹ". Sau khi con gái được đưa đi, nam tài tử c̣n gửi vợ số tiền mà các nhà hảo tâm đă hỗ trợ ông chữa bệnh hồi tháng 2 để lo cho con gái học hành.


Thời gian Thương Tín nằm viện, người phụ nữ được xem là vợ ông cũng có mặt chăm sóc, c̣n dự định sẽ cùng nhau về quê để mở 1 tiệm tạp hóa nhỏ, sống qua ngày


Tuy nhiên cho đến mới đây, Thương Tín bất ngờ cho biết người vợ đă đem con gái đi nơi khác gần chục ngày v́ không chịu nổi cuộc sống bế tắc

Được biết sau khi hồi phục sức khỏe, Thương Tín từng nhận lời mời tham gia một vài dự án phim nhưng bị hủy không thời hạn v́ dịch bệnh. Suốt thời gian qua, ông rơi vào cảnh thất nghiệp, nợ tiền nhà trọ nhiều tháng, sống nhờ t́nh thương của các nhà hảo tâm và bạn bè: "Tôi cũng thiếu mấy tháng rồi, nợ 4,5 triệu đồng rồi. Tôi nói với chủ nhà: 'Tôi chẳng có tiền trả, mấy tháng dịch hoành hành có làm được ǵ đâu? Thôi th́ tùy, muốn làm ǵ cũng được. Chừng nào có tiền tôi sẽ trả, ai muốn nợ nần?'. Nhưng người ta thương nghệ sĩ nên cũng chưa đuổi".

Thương Tín nói thêm: "Tuần trước, chiếc xe máy gắn bó với tôi nhiều năm bị mất cắp. Xe hơi được tặng hồi tháng hai, tôi cho thuê 4 triệu đồng/tháng giờ hư hỏng nhiều, người ta không thuê nữa. Xe cũng nằm một xó v́ tôi không đủ tiền để sửa".


Thương Tín từng đột quỵ vào tháng 2, được bạn bè hỗ trợ điều trị


Hiện tại, nam tài tử rơi vào cuộc sống bế tắc, chán chường

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-23-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231.jpeg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	1929494   Click image for larger version

Name:	232.jpeg
Views:	0
Size:	32.7 KB
ID:	1929495   Click image for larger version

Name:	233.jpg
Views:	0
Size:	146.5 KB
ID:	1929496   Click image for larger version

Name:	234.jpg
Views:	0
Size:	48.3 KB
ID:	1929497  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07270 seconds with 12 queries