Mỹ nhân châu Á sở hữu nhan sắc nổi trội đang gây sốt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nhân châu Á sở hữu nhan sắc nổi trội đang gây sốt
Mỹ nhân châu Á sở hữu nhan sắc nổi trội. Lisa - thành viên của nhóm Blackpink vẫn lọt top những mỹ nhân sở hữu thân hình hoàn hảo của làng giải trí xứ Hàn dù không quá cao nhưng với tỉ lệ thân hình cân đối.

Mới nhất, ca khúc SG của DJ Snake hợp tác với Lisa và Ozuna, Megan Thee Stallion đã được phát hành. Mỹ nhân người Thái Lan nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ bên cạnh những đánh giá khả quan về âm nhạc, vũ đạo.


Lisa đẹp gợi cảm và cuốn hút trong MV "SG" của DJ Snake.

Lisa (Blackpink), sinh năm 1997, sinh ra và lớn lên tại Thái Lan. Tuy nhiên, cô lại hoạt động và phát triển sự nghiệp tại Hàn Quốc. Người đẹp Thái Lan thuộc sự quản lý của tập đoàn YG Entertainment. Lisa hiện là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Blackpink nhưng giữ vai trò vũ công và rapper cho nhóm.

Mỹ nhân sinh năm 1997 đã nhiều lần lọt vào các bảng xếp hạng về sắc đẹp nhờ thân hình cân đối và gương mặt rất "ăn hình". Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, Lisa đang là thần tượng của giới trẻ tại châu Á nhờ khả năng vũ đạo, đọc rap chuyên nghiệp, ca hát ấn tượng và vẻ ngoài rất cuốn hút.


Lisa (Blackpink) là ca sĩ gốc Thái Lan nhưng thành danh tại Hàn Quốc.

Năm 2020, Lisa đứng đầu danh sách 100 mỹ nhân châu Á năm 2020 do TCC Asia bình chọn. Lisa được nhận xét sở hữu gương mặt hài hòa, đôi mắt to đẹp cùng nụ cười rạng ngời. Với các fan của Blackpink, Lisa được xem là "búp bê sống" của nhóm.

Mỹ nhân 9X sở hữu chiều cao 167 cm và tỉ lệ giữa chân và thân rất hoàn hảo. Thành viên nhóm Blackpink sở hữu vòng eo 48 cm cùng cân nặng 45 kg. Lisa vẫn có cơ bụng và tác phong khỏe khoắn nhờ chăm tập gym, pilates và vũ đạo.

Bên cạnh âm nhạc, thời trang cũng là một thế mạnh của Lisa. Chia sẻ với tờ Vogue, tháng 10/2021, ngôi sao sinh năm 1997 nói: "Thời trang và tôi không thể tách rời. Điều quan trọng với tôi, cùng với âm nhạc, chính là thời trang bởi đó là cách tôi thể hiện con người mình. Tôi hào hứng khi thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau và học cách trở nên tự tin với chính sự lựa chọn của mình".


Lisa (Black Pink) sở hữu chiều cao 167 cm, vòng eo 48 cm và cân nặng 45 kg.

Nữ ca sĩ gốc Thái Lan cũng giải thích thêm rằng: "Thời trang phản ánh văn hóa và xu hướng trong từng thời đại. Do vậy, tôi luôn cố gắng thích ứng và tiếp cận những xu hướng mới nhất. Tôi muốn chứng minh những khía cạnh khác nhau của Lisa và trải nghiệm những phong cách mọi người chưa bao giờ chứng kiến".

Năm 2021 là một năm đáng nhớ và thành công trong sự nghiệp của Lisa khi album solo đầu tay mang tên Lalisa của cô được trình làng vào tháng 9/2021, đưa tên tuổi của Lisa vang danh toàn cầu. Màn ra mắt solo của Lisa được đánh giá vô cùng ấn tượng khi ca khúc Lalisa đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ sau khi ra mắt.

Tại Hàn Quốc, với Lalisa, mỹ nhân gốc Thái Lan vượt mặt qua thành tích của nhóm Blackpink và chính thức trở thành nữ ca sĩ có album tiêu thụ cao nhất trong tuần đầu tiên ở Hàn Quốc.

YouTube cũng xác nhận Lalisa là MV của nghệ sĩ solo có lượt xem 24 giờ đầu cao nhất trên nền tảng này, vượt qua kỷ lục MV Me! của "công chúa nhạc Pop" Taylor Swift hồi năm 2019.

Bên cạnh ca khúc chủ đề Lalisa, bản B-side mang tên Money nằm trong album Lalisa trình làng hồi tháng 9 của nữ ca sĩ người Thái cũng là một cú hit đối với người hâm mộ.

Dù không được quảng bá rầm rộ nhưng Money vẫn mang về cho Lisa những thành tích đáng ngưỡng mộ. Ngày 22/10, tờ Forbes đưa tin Money của Lisa đã lọt top 10 trên bảng xếp hạng Billboard Global 200. Đây là bài hát thứ 2 trong album Lalisa chễm chệ trong top 10 của bảng xếp hạng trên.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-27-2021
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,276
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpeg
Views:	0
Size:	48.0 KB
ID:	1904661   Click image for larger version

Name:	112.jpeg
Views:	0
Size:	185.9 KB
ID:	1904666   Click image for larger version

Name:	113.jpeg
Views:	0
Size:	164.4 KB
ID:	1904667  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06760 seconds with 12 queries