Tiểu ni cô “Tịnh thất Bồng Lai” đạt Á quân The Voice Kids, con nuôi Quang Lê giờ ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiểu ni cô “Tịnh thất Bồng Lai” đạt Á quân The Voice Kids, con nuôi Quang Lê giờ ra sao?
Nóng nhất mạng xă hội ở thời điểm hiện tại là sự việc con trai ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" bóc trần nhiều hành vi sai trái của cha ruột trên sóng livestream của bà Phương Hằng.

Ngoài nói về những mối quan hệ trái với luân thường đạo lư của những thành viên tại Tịnh thất Bồng Lai, anh cũng khẳng định, tất cả đứa trẻ ở đây đều là con và cháu ruột của ông Lê Tùng Vân chứ không hề có chuyện nhận nuôi trẻ mồ côi như ông vẫn thường nói. Hành vi sai trái của ông nhằm che giấu những hành vi lừa đảo các mạnh thường quân, nhà hảo tâm quyên góp cho "Tịnh thất Bồng Lai".



Liên quan đến việc ông Lê Tùng Vân tích cực cho các con cháu của ḿnh tham gia các chương tŕnh, anh Minh Tùng nêu rơ: "Khi đưa các bé lên chương tŕnh, ông ta đều giới thiệu là trẻ mồ côi. Mục đích để lấy ḷng thương của cộng đồng mạng, quyên góp tiền cho ông Lê Tùng Vân".

Đă có nhiều trường hợp thí sinh tham gia các chương tŕnh truyền h́nh đến từ "Tịnh thất Bồng lai". Điển h́nh là Lê Thanh Huyền Trân - "cô bé hát nhạc Trịnh" từng tham gia Giọng Hát Việt Nhí 2014 và đạt giải Á quân chương tŕnh. Thời điểm đó, h́nh ảnh một cô bé mới 12 tuổi trong bộ đồ tu xuất hiện trên sân khấu tŕnh diễn ca khúc C̣n Tuổi Nào Cho Em của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đă để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Nhiều người không tin được rằng cô bé chỉ mới 12 tuổi, bởi phải từng trải lắm mới có thể truyền tải được những ca từ, cảm xúc giàu tính triết lư và đầy chất thơ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Khi Huyền Trân cất những tiếng hát đầu tiên, khán giả đă phải lặng người v́ ca từ sâu lắng, chất giọng ngọt ngào và giàu cảm xúc. "Ḍng nhạc em thích không phải là nhạc trẻ, mà là nhạc của Trịnh Công Sơn. Đó là những ca khúc nói về tâm hồn con người, nên em muốn hát để khán giả có thể cảm nhận bằng trái tim, để mọi người cùng biết và hiểu về triết lư của nhạc Trịnh", Huyền Trân chia sẻ.



Nói về quyết định theo đuổi ḍng nhạc "khó nhằn" này, Huyền Trân từng tâm sự: "Từ khi vào sống trong chùa, hằng ngày em được nghe nhạc Trịnh Công Sơn do sư thầy mở. Các anh chị cũng chỉ hát nhạc Trịnh cho em nghe, rồi từ đó, em cảm nhận và yêu thích lúc nào không hay". Khán giả vô cùng ngưỡng mộ, khâm phục trước tài năng của "cô bé hát nhạc Trịnh".

Khi biết hoàn cảnh khó khăn của Huyền Trân cộng thêm việc ấn tượng khi sở hữu giọng hát nội lực, giàu cảm xúc, nam ca sĩ Quang Lê đă quyết định nhận cô bé làm con nuôi từ cuối năm 2014 để giúp đỡ học hành và nhận show ca hát. Sau đó, Huyền Trân đă được ba nuôi giúp đỡ rất nhiều trong cuộc sống lẫn âm nhạc. Tiền cát-xê của cô bé cũng khá hơn rất nhiều và cuộc sống đỡ vất vả hơn xưa.

Từng là hiện tượng sau Giọng Hát Việt Nhí 2014 nhưng sau cuộc thi, ni cô Huyền Trân chưa có nhiều những hoạt động âm nhạc nổi bật. Sau khi kư hợp đồng dài 5 năm với Quang Lê, mối quan hệ này đă gặp phải bất đồng và những trục trặc. Năm 2015, Huyền Trân tham gia show diễn do Quang Lê tổ chức. Trong quá tŕnh quảng bá, Quang Lê bị cơ quan chức năng yêu cầu không được để Huyền Trân mặc áo ni cô lên sân khấu biểu diễn.

Trước sự việc, Phi Nhung th́ một mực cho rằng: "Nên ủng hộ quyết định của Huyền Trân. Nếu cô bé muốn muốn mặc áo nâu ṣng và mũ ni th́ không nên ngăn cấm". Tuy nhiên trong buổi tổng duyệt chương tŕnh, ca sĩ Hương Lan, Quang Dũng và nhạc sỹ Tiến Luân (Hội viên Hội Âm nhạc Việt Nam) đă bày tỏ quan điểm không ủng hộ việc Huyền Trân mặc trang phục tu sĩ trên sân khấu. Các nghệ sĩ cho rằng, mặc dù về t́nh th́ ca sĩ Phi Nhung bênh vực Huyền Trân hay suy nghĩ "hăy để chính Huyền Trân đưa ra quyết định cho bản thân" là có thể chấp nhận được và cũng thuận ḷng số đông dư luận. Nhưng về lư th́ việc mặc trang phục tu sĩ lên sân khấu ca nhạc là sai về mặt pháp luật quản lư của Nhà nước về hoạt động văn hóa nghệ thuật cũng như đi ngược lại với triết lư, quan điểm và tư tưởng của Phật giáo (thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam).



Trước t́nh huống đó, Quang Lê đành cho Huyền Trân đội tóc giả, trang điểm khác đi. Tuy nhiên, việc làm này đă dấy lên nhiều tranh căi trong dư luận. Đến năm 2016, Huyền Trân lại nói với truyền thông rằng mối quan hệ với ba nuôi Quang Lê đă gặp trục trặc lớn. Lư do là v́: "Chú Lê bắt em đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật. Em không đồng ư điều đó nên hai chú cháu có chút mâu thuẫn do cả hai chưa cùng quan điểm với nhau. Em từng hy vọng nhiều điều sau khi kư hợp đồng với chú Lê bởi chú là một danh ca nhưng khi chú bắt em đội tóc giả th́ mối quan hệ này gặp trắc trở".

Không chỉ được Quang Lê nhận làm con nuôi, Huyền Trân c̣n từng chơi với Phương Mỹ Chi. Khi cùng tham gia các show diễn hay sự kiện giải trí, Huyền Trân - Phương Mỹ Chi hay chụp ảnh thân thiết. Nói về Phương Mỹ Chi, Huyền Trân kể từng học chung trường Quốc tế Tây Út với Phương Mỹ Chi. Ngoài ra, Huyền Trân cũng khẳng định rất thương Phương Mỹ Chi nên dù từng hoạt động dưới trướng Quang Lê nhưng chưa từng ganh ghét hay đố kỵ điều ǵ.

Thời điểm mới nổi tiếng, "cô bé hát nhạc Trịnh" từng nói về dự định trong tương lai: "Nếu sau này đi hát có nhiều tiền, em sẽ xây một cô nhi viện thật lớn. Em đă từng là trẻ bị bỏ rơi nên nếu em xây được trại mồ côi như vậy". Tuy nhiên sau mâu thuẫn, Huyền Trân không xuất hiện cùng ba nuôi Quang Lê nhiều như trước nữa. Á quân The Voice Kids tiếp tục ở lại ngôi chùa đă nuôi dưỡng cô từ bé như bao nhiêu năm qua. Hiện tại, Huyền Trân biến mất hoàn toàn khỏi showbiz.

Hai trường hợp khác cũng nổi tiếng từ Tịnh Thất Bồng Lai. Năm 2017, có 2 người tự nhận là "tu sĩ" gồm Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991) tham gia Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017 - cuộc thi hát bolero. Vốn là những tu sĩ tu tại gia, giọng hát của Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên với những ca khúc về nhạc Trịnh, về cuộc đời đă nhận được nhiều đánh giá tốt từ các huấn luyện viên.

Tuy nhiên, Tuyệt Đỉnh Song Ca năm đó đă gây ồn ào dư luận v́ những sai sót về danh xưng "sư thầy" và cách gọi địa điểm tu của hai thí sinh là "chùa" xuất phát do hiểu lầm về địa điểm tu của Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên khi ban tổ chức trao đổi thông tin với thí sinh. Ở ṿng lộ diện, cả hai đă xin rút khỏi chương tŕnh v́ lư do sức khỏe.

Trường hợp nổi tiếng nhất là 5 đứa trẻ được giới thiệu là "chú tiểu ở Tịnh thất Bồng Lai" 2 năm liên tiếp tham gia Thách Thức Danh Hài và giành giải Quán quân, ẵm giải thưởng tổng cộng 300 triệu đồng. Nhóm gồm năm bé là Minh Tâm, Ngọc Tâm, Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm đều ở trong độ 4, 5 tuổi nhưng đă thể hiện được nét duyên dáng và năng khiếu diễn hài. Hiện những thông tin về Tịnh Thất Bồng Lai vẫn đang nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-25-2021
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	l.jpeg
Views:	0
Size:	61.3 KB
ID:	1903074   Click image for larger version

Name:	ll.jpeg
Views:	0
Size:	43.6 KB
ID:	1903075   Click image for larger version

Name:	lll.jpeg
Views:	0
Size:	52.6 KB
ID:	1903076  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08580 seconds with 12 queries