C.Ronaldo nổi điên, có hành động xấu xí "không thể chấp nhận được" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default C.Ronaldo nổi điên, có hành động xấu xí "không thể chấp nhận được"
C.Ronaldo đă thực sự mất b́nh tĩnh và có hành động chơi xấu với cầu thủ Curtis Jones (Liverpool) trong trận thua 0-5 của Man Utd.
Trong trận cầu đinh ṿng 9 Premier League, Man Utd đă thi đấu vô cùng tệ hại trước CLB Liverpool. Họ đă bị dẫn trước tới 4 bàn trong hiệp 1 và sau đó để thua 0-5 chung cuộc trong thế chỉ c̣n 10 người trên sân (Pogba nhận thẻ đỏ trực tiếp).Chứng kiến màn tŕnh diễn vô cùng kém cỏi của các đồng đội, ngay cả một người dày dạn kinh nghiệm trận mạc như C.Ronaldo cũng không giữ được sự b́nh tĩnh. Cầu thủ này đă có t́nh huống xấu chơi, rất đáng chê trách ở trận đấu này.

T́nh huống diễn ra ở thời điểm cuối hiệp 1, khi Man Utd đang bị dẫn trước 0-3, C.Ronaldo đă nổi nóng trong t́nh huống tranh chấp với Curtis Jones. Khi tranh chấp thất thế, CR7 đă tác động khiến cho cầu thủ của Liverpool ngă xuống. Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha c̣n liên tục sút vào trái bóng (khi ở sát người Curtis Jones).Chứng kiến hành động xấu xí của C.Ronaldo, những cầu thủ Liverpool và HLV Jurgen Klopp đă vô cùng tức giận. Họ chạy tới phía siêu sao số 7 của Man Utd để "hỏi cho ra nhẽ". Đáp lại, CR7 cũng tỏ thái độ vô cùng gay gắt.

Rất may, những cầu thủ của Man Utd đă chạy tới kịp thời để bảo vệ người đồng đội. Sau đó, C.Ronaldo vùng vằng bỏ đi. Chứng kiến hành động của tiền đạo bên phía Quỷ đỏ, trọng tài đă rút thẻ vàng để trừng phạt anh.

Cũng trong trận đấu này, C.Ronaldo đă có một lần đưa bóng vào lưới Liverpool nhưng trọng tài đă không công nhận bàn thắng khi cầu thủ này ở trong tư thế việt vị.Sự mất b́nh tĩnh của các ngôi sao của Man Utd c̣n được thể hiện khi họ liên tục phạm lỗi với các cầu thủ Liverpool. Trong đó, Pogba đă nhận thẻ đỏ chỉ hơn 10 phút sau khi có mặt trên sân với pha vào bóng nguy hiểm với Naby Keita.

Theo thống kê của Opta, Man Utd đă "phá kỷ lục" nhận thẻ của đội bóng trong một trận đấu ở Premier League với 6 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ. Trong quá khứ, họ từng nhận 7 thẻ vàng trong các trận đấu với Tottenham và Chelsea vào tháng 2 và tháng 9 năm 2008.Trong khi đó, Man Utd đă nhận trận thua đậm nhất trên sân nhà trong các cuộc đối đầu với Liverpool. Đây cũng là lần đầu tiên họ thua với cách biệt tới 5 bàn ở Old Trafford kể từ thất bại 0-5 trước Man City vào năm 1955.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng chạm cột mốc tồi tệ khác khi lần đầu tiên trong lịch sử của Premier League, họ thua với cách biệt 4 bàn sau khi hiệp 1 kết thúc.

Sau trận thua trước Liverpool, Man Utd đă bị đẩy xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, kém đội dẫn đầu Chelsea tới 8 điểm.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-25-2021
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,440
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1premierleaguemanchesterunitedvliverpool-1635105261410.jpg
Views:	0
Size:	96.3 KB
ID:	1902181  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06356 seconds with 12 queries