Mẹ chồng tương lai bật mí bí mật sốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ chồng tương lai bật mí bí mật sốc
Sau buổi ra mắt, mẹ chồng tương lai hé lộ bí mật động trời khiến tôi chết lặng. Tôi lo lắng về tương lai v́ bí mật này sắp được phanh phui, người yêu sắp "ra đường"

Dù người yêu rất hoàn hảo nhưng liệu tôi có nên cưới khi bí mật đă được bật mí?

Tôi năm nay 31 tuổi, hiện đang làm kế toán ở một công ty xây dựng. Công việc của tôi có thu nhập ổn định, cuộc sống cũng b́nh b́nh nhưng chuyện t́nh duyên của tôi lại trắc trở quá.

Tôi từng yêu một người trong 5 năm nhưng cuối cùng anh ấy lại phản bội tôi để đi theo người khác. Đó là kư ức buồn tôi không bao giờ có thể quên được.


Lần đầu đến nhà Luân, tôi ăn mặc chỉnh tề, kín đáo và đă mua 1 giỏ hoa quả đắt tiền để biếu mẹ anh.

Tôi sống khép ḿnh trong 3 năm rồi mới đủ can đảm để đi xem mặt, đi hẹn ḥ thông qua mai mối. Tuy nhiên, sau nhiều lần hẹn ḥ, xem mặt, tôi chưa t́m được người phù hợp với ḿnh.

Mấy tháng trước, tôi vào ứng dụng hẹn ḥ để chơi cho vui th́ gặp được Luân, anh chàng kỹ sư hơn tôi 2 tuổi. Sau 2 tuần tṛ chuyện qua mạng, chúng tôi hẹn gặp nhau và cảm thấy yêu mến người kia ngay lần đầu gặp mặt.

Ghê sợ phát hiện bí mật đằng sau vẻ ngoài thành đạt, chỉn chu của chồng
Một lần đưa con trai đi chơi công viên vô t́nh phát hiện được bí mật động trời của vợ
Gh́ tay ép vợ kư đơn ly hôn, ngày ra ṭa vợ cũ cười hé lộ bí mật điêu đứng
Bấn loạn thấy vợ quỳ sụp dưới chân chị giúp việc van xin che giấu bí mật
Qua t́m hiểu, tôi biết được Luân sinh trưởng trong một gia đ́nh giàu có. Bố anh đă mất 5 năm rồi. Anh đang sống cùng mẹ trong căn biệt thự 20 tỷ. Anh có công việc tốt, thu nhập ổn định.

Khi Luân ngỏ ư muốn t́m hiểu và sớm đi đến hôn nhân với tôi, tôi ngỡ nhưng ḿnh đang ở trong giấc mơ. Tôi nghĩ một chàng trai có công việc, điều kiện tốt như Luân th́ sẽ không chọn một gái già, ế như tôi đâu.

Đến khi Luân cầu hôn tôi và muốn đưa tôi về ra mắt mẹ, tôi phải suy nghĩ măi mới đồng ư. Lần đầu đến nhà Luân, tôi ăn mặc chỉnh tề, kín đáo và đă mua 1 giỏ hoa quả đắt tiền để biếu mẹ anh.

Mẹ anh Luân khá đẹp, trẻ so với tuổi và ăn mặc rất quư phái. Bà niềm nở hỏi thăm về bố mẹ tôi, công việc tôi làm hàng ngày. Tuy nhiên, tôi thấy hơi lạ v́ trong nhà chỉ có mỗi mẹ anh. V́ trước đó, Luân giới thiệu với tôi rằng nhà anh có 2 chị gái đă đi lấy chồng. Lẽ ra, trong ngày vui như thế này, các chị nên đưa chồng con về ăn cơm chung mới phải.

Mẹ chồng tương lai bật mí bí mật sốc
Sau bữa cơm, tôi giúp bác gái dọn dẹp rồi mới xin phép đi về. Trên đường đi, anh Luân nói mẹ anh khá ưng tôi khiến tôi cũng mừng trong ḷng. Nào ngờ, chưa kịp vui mừng, chiều hôm đó, tôi nhận được tin nhắn từ mẹ anh. Bác hẹn tôi ra quán cà phê nói chuyện riêng.

Mẹ anh tâm sự với tôi rằng gần đây, trong nhà bác có chuyện lớn. "Thực ra, bác chỉ là vợ sau của bố Luân. Bác trai có 2 người con gái với người vợ trước. Kể ra th́ cũng xấu hổ với cháu nhưng bác cũng phải nói thật.

Gần đây, 2 chị gái của Luân về đ̣i bán căn biệt thự đi rồi chia nhau. Họ đă xét nghiệm ADN và phát hiện ra Luân không phải là con của bác trai. V́ vậy, họ đ̣i đuổi 2 mẹ con bác ra khỏi nhà trong thời gian tới. Đó cũng là lư do trong ngày hôm nay họ không có mặt.

Có lẽ, thời gian tới, bác và Luân sẽ đi thuê tạm một căn nhà nào đó. Bác cũng nói thật để cháu biết rơ về hoàn cảnh của gia đ́nh", lời mẹ chồng tương lai thú nhận khiến tôi lặng người.

Tôi trở về nhà mà băn khoăn, bối rối măi. Chuyện lớn như vậy mà suốt thời gian yêu nhau, Luân chẳng hề nói ǵ với tôi. Nếu mẹ anh không chia sẻ thật th́ không biết anh c̣n giấu tôi đến bao giờ.

Giờ tôi đang băn khoăn không biết có nên tổ chức đám cưới với Luân không. Không phải tôi tham căn nhà biệt thự 20 tỷ kia nhưng quả thực tôi thấy tôi và Luân chưa chắc chắn về chuyện t́nh cảm th́ phải.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-24-2021
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	79.3 KB
ID:	1901882  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07013 seconds with 12 queries