Tiết lộ của Phương Mỹ Chi về quá khứ bị dè bỉu, coi thường ở trường học - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Tiết lộ của Phương Mỹ Chi về quá khứ bị dè bỉu, coi thường ở trường học
"Khi thầy kể chuyện ǵ vui, tôi thấy các bạn cười nên cũng cười theo nhưng tụi nó nói là: "Hiểu ǵ mà cười?". Lúc đó tôi c̣n nhỏ nên khóc rất nhiều", Phương Mỹ Chi kể.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đăng tải trên kênh Youtube cá nhân kể lại chính những câu chuyện ḿnh nghe từ fan, bạn bè cũng như trải nghiệm của bản thân.

"Lúc tôi mới vào trường quốc tế, tiếng Anh tôi dở lắm nên phải học lớp tiếng Anh thấp hơn lớp ḿnh đang học. Lúc học nhóm với các bạn chung lớp, không ai chịu vào nhóm với tôi hết. Các bạn cũng dè bỉu, xa lánh tôi.


Khi thầy kể chuyện ǵ vui, tôi thấy các bạn cười nên cũng cười theo nhưng tụi nó nói là: "Hiểu ǵ mà cười?". Lúc đó tôi c̣n nhỏ nên khóc rất nhiều.

Sau đó tôi quyết định học gia sư để nâng cao tŕnh độ của ḿnh hơn. Và một cái kết không thể ngầu hơn, sau 1 năm tôi đă đứng nhất lớp tiếng Anh. Đây là câu chuyện có thật nha", Phương Mỹ Chi kể.

Từ trải nghiệm của ḿnh, Phương Mỹ Chi rút ra hai nguyên nhân khiến các bạn học sinh bị cô lập. Nguyên nhân khách quan là do ḿnh khác biệt với mọi người. "Những nguyên nhân đó không đến từ bản thân ḿnh nên đừng đặt cao quá. Ai trên cuộc đời mà không có sự khác biệt, dù tốt hay xấu th́ đó cũng là yếu tốt tạo nên bản thân ḿnh", cô nói. Cô cũng cho rằng nếu do bản thân ḿnh không tốt th́ phải xem lại cách ứng xử của bản thân có lúc nào vô t́nh làm mọi người buồn không.

pmc1
"Rất nhiều bạn mắc phải nguyên nhân chủ quan này nhưng các bạn không nhận ra, đó là do tự bản thân ḿnh cô lập với tập thể, tự ḿnh khép kín, tự ti, không dám ḥa nhập với mọi người. Không ai giúp được các bạn ngoài chính bản thân các bạn cả. Ḿnh phải cố gắng mở ḷng, chân thành với mọi người th́ mọi người sẽ chân thành lại với ḿnh", cô giải thích.

Khi cố gắng ḥa nhập với cộng đồng mà không được, hăy tập trung toàn bộ sức lực vào việc học, tập trung phát triển bản thân và đi đến một môi trường mới phù hợp hơn.



Phương Mỹ Chi sinh năm 2003. Sau khi đăng quang danh hiệu Á quân Giọng hát Việt nhí năm 2013, Phương Mỹ Chi nhận được học bổng toàn phần của trường Quốc tế Tây Úc và theo học suốt nhiều năm qua.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-23-2021
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,472
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36.jpg
Views:	0
Size:	71.1 KB
ID:	1901043   Click image for larger version

Name:	37.jpg
Views:	0
Size:	102.4 KB
ID:	1901044  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05623 seconds with 12 queries