Đang nguy kịch vì suy thận giai đoạn cuối, Thái Trân có hành động đặc biệt với chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đang nguy kịch vì suy thận giai đoạn cuối, Thái Trân có hành động đặc biệt với chồng
"Tháng 10, tháng của những ngày em rơi tận cùng vực sâu, tháng của nước mắt niềm đau, tháng mà em không muốn nhớ...", là dòng kỷ niệm nhiều đau đớn của ca sĩ Thái Trân, con nuôi Hoài Linh.

Thông tin ca sĩ Thái Trân, con nuôi danh hài Hoài Linh đang trong tình trạng nguy kịch vì suy thận giai đoạn cuối khiến nhiều người yêu mến cô vô cùng lo lắng. Gia đình cho hay, Thái Trân đang được các y bác sĩ chăm sóc đặc biệt, hạn chế người vào thăm nuôi.

Tuy nhiên, vài giờ trước, trên trang cá nhân của Thái Trân bất ngờ chia sẻ lại kỷ niệm của 4 năm trước. Theo chia sẻ này thì cũng vào tháng 10 của 4 năm trước, nữ ca sĩ đã trải qua những ngày tháng vô cùng đau đớn. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới ông xã của mình, người đã không buông tay cô suốt nhiều năm qua.


Thái Trân bất ngờ chia sẻ lại kỷ niệm 4 năm trước trong lúc đang nằm viện điều trị vì nhiễm trùng màng bụng.

"Tháng 10, tháng của những ngày em rơi tận cùng vực sâu, tháng của nước mắt niềm đau, tháng mà em không muốn nhớ... tháng của nhiều năm sau đó, em gượng đứng lên chấp nhận sự thật và tồn tại để anh thôi không buồn.

Cảm ơn anh luôn đứng bên cạnh nở nụ cười động viên em, gian nan biết bao, đôi lần em muốn buông xuôi.... nhưng sợ có lỗi cùng anh, em lại cố gắng. Em nhớ anh nói mà: "Cùng bên nhau đến cuối đoạn đường em đi, anh không buông em nên em phải ráng". Biết ơn anh"!

Đáng chú ý hơn, trước đó 2 ngày, một người bạn thân của Thái Trân bất ngờ viết status đầy lo lắng về cô. Người bạn này tiết lộ, nửa đêm, nữ ca sĩ đã nhắn cho anh những lời trăng trối trong tiếng nấc nghẹn ngào.

Cụ thể, người này viết: "Nửa đêm, bạn nhắn voice messenger cho mình những lời trăng trối trong những tiếng nấc nghẹn ngào chứa chan nước mắt. Bạn chưa từng "tệ" với mình đến thế...

Sao bạn có thể làm mình buồn như thế chứ? Mình đau lắm bạn biết không, khi mình chẳng thể làm gì cho bạn lúc này ngoài việc đứng đó nhìn bạn một cách bất lực. Gần tháng nay bạn nhập viện vì bạn mệt hơn. Có lẽ đây là lần nhập viện lâu nhất từ khi mình tìm thấy bạn cho đến giờ.


Thái Trân và bố nuôi - nghệ sĩ Hoài Linh.

Cả cuộc đời bạn luôn sống vì người khác, nghĩ cho người khác, mang tiếng hát nụ cười làm niềm vui hạnh phúc gửi đến mọi người. Có lẽ đó là gia sản lớn nhất của bạn, và cũng nhờ tiếng hát của bạn mà chúng ta tìm thấy nhau sau mười mấy năm xa cách.

Một người nghệ sĩ - một người ca sĩ, được khán giả yêu thương, được khán giả nhớ đến là niềm hạnh phúc vô bờ bến rồi. Và bạn đã có được diễm phúc ấy.

Mình biết bạn đang rất đau và mệt nhiều lắm khi phải một mình chống chọi trong bệnh viện suốt cả tháng nay. Giữa tình hình dịch căng thẳng như vầy nên mọi người không vô bệnh viện thăm bạn được, nhưng bạn không được buồn và tủi thân vì mọi người thương yêu bạn nhiều lắm.

Mình biết bạn đang đấu tranh từng giây từng phút khó khăn như thế nào. Nhưng bạn phải hứa với mình không được buông xuôi. Bạn đã hứa với mình rất nhiều, bạn không được thất hứa nhé!

Bạn phải chờ hết dịch, mình về thăm bạn rồi chúng mình cùng nhau đi ăn đi uống khắp cả Sài Gòn. Rồi còn những dự án âm nhạc đang thực hiện dang dở nữa".

Người bạn này cũng xin Trời Phật giúp Thái Trân vượt qua lúc gian nan này. "Ông trời đã thương và giúp bạn con rất nhiều, lần này nữa xin giúp bạn con vượt qua lúc gian nan này ạ".

Thái Trân bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim nặng. Trên cổ tay cô, còn gắn máy bơm máu về tim. Thái Trân phải mổ hở, đặt hai đường ống từ bụng ra để lọc thận hàng ngày. Chính vì thế, chỗ này lúc nào cũng có nguy cơ nhiễm trùng rất cao. Mới đây, Thái Trân bị nhiễm trùng màng bụng, phải cấp cứu khẩn cấp.

Trước đó, trong lúc dịch bệnh căng thẳng, Thái Trân đã nằm viện cả tháng. Cô chỉ mới được về nhà ít ngày đã nhập viện lại.

Thái Trân từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Tôi là người chiến thắng 2014. Thời điểm đó, cô gây ấn tượng bởi chất giọng nội lực và cả nghị lực theo đuổi đam mê ca hát dù đang bị suy thận giai đoạn cuối.

Chính những hình ảnh đó của nữ ca sĩ đã khiến nhiều người xúc động, trong đó có danh hài Hoài Linh. Qua cuộc thi này, cô được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi và tiếp thêm động lực để cô chiến đấu vượt qua bệnh tật.

Sau cuộc thi đó, Thái Trân ít khi tham gia các chương trình vì bệnh liên tục chuyển biến xấu. Lần hiếm hoi Thái Trân xuất hiện trên sân khấu là hồi tháng 9/2020, trong game show Ca sĩ bí ẩn.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-19-2021
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hh.png
Views:	0
Size:	601.5 KB
ID:	1897908   Click image for larger version

Name:	hhh.jpeg
Views:	0
Size:	263.6 KB
ID:	1897909  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07793 seconds with 12 queries