3 con giáp 3 tháng tới sẽ thăng hoa! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp 3 tháng tới sẽ thăng hoa!
Hãy cùng điểm 3 con giáp nào sẽ thăng hoa trong 3 tháng tới, cũng là 3 tháng cuối năm. Hiện nhiều người cho rằng bớt dịch thì con giáp nào cũng là hên rồi. Tuy nhiên 3 con giáp này mới thực sự sẽ còn thăng hoa hơn khi biết được những điều này!

Khoảng 3 tháng tới đây, 3 con giáp này sẽ có bước tiến lớn trong sự nghiệp, cầu được ước thấy.

Con giáp tuổi Thìn
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn thường hướng ngoại, rộng lượng và nhiệt tình với mọi người. Con giáp này sở hữu sức quyến rũ đặc biệt nên dù là nam hay nữ đều có nhiều người khác phái vây quanh. Hơn nữa, người tuổi Thìn là người khéo ăn, khéo nói nên dễ thuyết phục được người khác. Họ phù hợp với những công việc liên quan đến quản lý, vận hành.

3 tháng tới đây, người tuổi Thìn có vận đào hoa vượng, người còn độc thân sẽ có người khác giới theo đuổi. Trong khi, người đã có gia đình thì tình duyên hài hòa, ấm êm. Trong công việc, con giáp tuổi Thìn với sự năng nổ, nhiệt huyết được cấp trên trọng dụng, cơ hội thăng tiến rộng mở.

3 tháng tới, con giáp tài lộc tăng lên gấp bội, tiền bạc chảy ào ào vào tài khoản-1Người tuổi Thìn thường hướng ngoại, rộng lượng và nhiệt tình với mọi người. (Ảnh minh họa)

Người đang có ý định chuyển việc sẽ tìm được một công việc tốt cho mình. Người làm đầu tư kinh doanh sẽ có xu hướng bắt đầu nghiên cứu, đầu tư sang một lĩnh vực hoàn toàn mới. Là người giỏi nắm bắt các cơ hội, người tuổi Thìn sẽ đạt được khá nhiều thành tựu trong thời gian tới đây.

Con giáp tuổi Mão
Người tuổi Mão sống tương đối nội tâm, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Con giáp này rất chân thành, tình cảm, không mưu mô, dễ hòa đồng. Họ hiền lành, chu đáo và rất hiểu chuyện.

Trong công việc, con giáp này dám nghĩ dám làm, rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những nhiệm vụ mà mình được giao. Dù làm việc gì, họ cũng sẽ cố gắng hết sức.

3 tháng tới đây, người tuổi Mão có phúc tinh chiếu mệnh, tài lộc vượng hơn thấy rõ. Được quý nhân phù trợ, con giáp này có cơ hội được thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Người làm trồng trọt, chăn nuôi được giúp đỡ về nguồn vốn, giống vật nuôi lẫn giống cây trồng.

Người làm buôn bán nhỏ đã ổn định được cuộc sống và từng bước gia tăng thu nhập.

3 tháng tới, con giáp tài lộc tăng lên gấp bội, tiền bạc chảy ào ào vào tài khoản-2Người tuổi Mão sống tương đối nội tâm, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. (Ảnh minh họa)

Con giáp tuổi Dậu
Người tuổi Dậu tính cách thâm trầm, thuộc tuýp người nói ít, làm nhiều. Con giáp này luôn chăm chỉ, tận tâm với công việc nên làm gì cũng dễ thành công. Trong cuộc sống, Con giáp tuổi Dậu mang tính cách điềm đạm, bao dung nên được nhiều người yêu quý.

3 tháng tới đây, người tuổi Dậu bằng năng lực và quyết tâm của bản thân sẽ tỏa sáng ở nơi làm việc, có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Họ từng bước trở thành một trong những nhân tố quyết định tại cơ quan, tổ chức mình đang công tác.

Người tuổi này luôn thể hiện được sự nghiêm túc, tỉ mỉ trong công việc nên được lãnh đạo đánh giá cao. Trong thời điểm này, tuy người tuổi Dậu có gặp một số rắc rối nhỏ nhưng họ được quý nhân phù trợ nên vấn đề sớm được giải quyết.

Người làm kinh doanh trong thời gian tới cũng có cơ hội gặp gỡ nhiều khách hàng tiềm năng, đơn hàng chốt đều đều nên tiền bạc cứ thể chảy ào ào vào tài khoản.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-18-2021
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	76.7 KB
ID:	1897556  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06733 seconds with 12 queries