Xem lại ảnh chụp cũ, cô gái toát mồ hôi khi thấy bàn tay lạ sau lưng bạn trai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem lại ảnh chụp cũ, cô gái toát mồ hôi khi thấy bàn tay lạ sau lưng bạn trai
Khi tìm hiểu về nơi chụp bức ảnh, cô còn phát hiện ra thêm nhiều bí mật kinh hoàng khác.

Trong lúc nhàn rỗi, bà mẹ trẻ Rhynnice Treifa, hiện 31 tuổi đến từ Bury, Anh Quốc, đã lấy lại những tấm ảnh chụp cùng gia đình và bạn bè từ năm 2011 ra để ngắm, và đã tình cờ phát hiện ra một sự thật kinh hoàng.



Trong bức ảnh chụp chung cùng gia đình, Rhynnice đang ôm một người có lẽ là bạn trai của cô, một cách đầy tình tứ. Điều đáng sợ ở chỗ, sau lưng người yêu của Rhynnice, tự dưng xuất hiện một bàn tay lạ không rõ của ai.

Có thể thấy rằng, bàn tay nọ không thuộc về ai trong số 6 người trong bức ảnh. Rhynnice cũng nhớ rằng khi đó xung quanh khu vực chụp ảnh không có ai khác ngoài gia đình cô.

Sợ hãi, Rhynnice đưa tấm ảnh cho gia đình xem để xác nhận, và họ cũng cùng có phản ứng y như cô vậy.

"Ngay khi nhìn vào bức ảnh, tôi đã biết đây không phải cánh tay bình thường. Ban đầu tôi còn chẳng nhớ có bàn tay nào ở đó cả. Sau khi thấy nó, tôi thấy lạnh người, tôi bắt đầu khóc và thấy khó thở," Rhynnice sợ hãi chia sẻ.

Cô cũng cho biết, trong các bức ảnh được chụp ngay sau đó, không hề có dấu hiệu của bàn tay bí ẩn nọ.

Sau đó, Rhynnice đã tiến hành tìm hiểu, và kinh hoàng khi phát hiện ra rằng, nơi cô chụp ảnh khi ấy - được biết đến với cái tên Hồ Dovestones – vốn nổi tiếng là nơi từng có nhiều người chết. Thậm chí, trong cùng ngày Rhynnice đăng tải tấm ảnh, xác một người phụ nữ đã được tìm thấy ở ngay hồ này.

Cô cũng nhận ra thêm một điều ghê rợn khác: bàn tay trong ảnh chỉ về phía người đàn ông đội mũ, người đã qua đời vài năm sau khi tấm hình được chụp. Điều này càng khiến cô càng tin chắc rằng, bàn tay bí ẩn trong ảnh không phải là của người sống.

"Tôi không rõ liệu đây có phải một lời nhắn từ thế giới bên kia hay không. Có lẽ linh hồn của bàn tay ma trong bức ảnh có một mối liên kết nào đó với gia đình chúng tôi," Rhynnice bày tỏ.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-18-2021
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.jpeg
Views:	0
Size:	174.5 KB
ID:	1896970  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05102 seconds with 12 queries