Cặp đôi đũa lệch 30-56 gây xôn xao nhất là dung mạo cô dâu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cặp đôi đũa lệch 30-56 gây xôn xao nhất là dung mạo cô dâu
Câu chuyện của cặp đôi đũa lệch chàng 30, nàng 56 tuổi đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao, dung mạo cô dâu cũng gây sửng sốt, đặc biệt là cô dâu trông trẻ măng luôn.

Ngày 6/10 vừa qua, văn pḥng quận Qingyang, Thành Đô (Trung Quốc) đă tiếp nhận đơn đăng kư kết hôn của một cặp đôi lệch tuổi. Người phụ nữ tên Anh Tử, 56 tuổi đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên, kết hôn với người đàn ông tên Tiểu Duy, 30 tuổi.

Dù hơn chồng đến 26 tuổi nhưng Anh Tử vẫn giữ được ngoại h́nh trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Một nhân viên làm thủ tục cho biết, nếu không nh́n vào chứng minh nhân dân, họ c̣n nghĩ cô dâu chỉ tầm ngoài 30.


Anh Tử dù đă 56 tuổi vẫn giữ được ngoại h́nh trẻ trung.

Theo Sohu, Anh Tử là một người phụ nữ giàu có, đă ly hôn 2 lần. Hiện cô đang sống trong một ngôi biệt thự hoành tráng và sở hữu nhiều tài sản giá trị. Trong khi đó Tiểu Duy chỉ là một anh chàng nghèo, cha mẹ đều là nông dân, không có ǵ trong tay. Hiện anh c̣n chưa có công việc ổn định. Vi thế đối với Tiểu Duy, lấy vợ sinh con là chuyện hết sức viển vông cho đến ngày anh gặp được Anh Tử.

Tiểu Duy kể, anh đă bươn chải bên ngoài hơn 10 năm nhưng tiền không kiếm được nhiều nên đành khăn gói về quê. Sau đó chứng kiến nhiều người kiếm được tiền từ việc quay video khi đi du lịch, anh đă mua một chiếc xe 3 bánh và tới Thành Đô.

Tại đây anh t́nh cờ gặp Anh Tử trong một buổi quay trực tiếp ngoài trời. Thấy chương tŕnh hấp dẫn, Tiểu Duy muốn làm quen để xin học hỏi kinh nghiệm cũng như muốn hợp tác quay video cùng Anh Tử.

Có lẽ Anh Tử chính là người lần đầu tiên biết về hoàn cảnh của Tiểu Duy mà cảm thông với chàng trai trẻ, cô mời anh ăn tối và tặng một chiếc đồng hồ vàng dù ban đầu chàng trai kiên quyết từ chối.


Sự kết hợp giữa hai người thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Từ đó, cả hai hợp tác quay rất nhiều video hài hước về chuyện “vợ già chồng trẻ”. Những câu chuyện t́nh cảm của họ được dư luận quan tâm và thu hút được lượng view khủng. Chuyện “phim giả t́nh thật” cũng từ đây mà thành. Cả hai đă thực sự nảy sinh t́nh cảm với đối phương. Được nhiều người động viên, Tiểu Duy và Anh Tử quyết định đăng kư kết hôn, trở thành vợ chồng chính thức.


"Chúng tôi thật ḷng yêu thương nhau. Những lời đàm tiếu không thể làm ảnh hưởng tới t́nh cảm của hai đứa. Điều duy nhất khiến tôi lo lắng chính là việc con gái không chấp nhận mối quan hệ này. Nhưng tôi vẫn tin, thời gian sẽ giúp con hiểu ra tất cả", Anh Tử chia sẻ về cuộc hôn nhân ở tuổi ngoại ngũ tuần.

Sau khi kết hôn, hai người trông ngày càng rạng rỡ. Cặp đôi cũng thảo luận về việc quay lại quê hương để tổ chức đám cưới, nhưng Anh Tử nói hăy đến Bắc Kinh để làm thụ tinh ống nghiệm. Cô vẫn muốn sinh con cho Tiểu Duy, dù tuổi tác đă cao.

Câu chuyện của cặp đôi đũa lệch khiến dân mạng bàn tán sôi nổi. Bên cạnh những b́nh luận mỉa mai, phản đối vẫn có ư kiến ủng hộ hai người. Họ cho rằng ai cũng có quyền được mưu cầu hạnh phúc đồng thời hy vọng cặp đôi sẽ luôn vui vẻ cũng như có những quyết định đúng đắn trong hành tŕnh hôn nhân về sau.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-18-2021
Reputation: 5458


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,474
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	49.jpg
Views:	0
Size:	217.9 KB
ID:	1896958   Click image for larger version

Name:	49.2.jpg
Views:	0
Size:	153.4 KB
ID:	1896959   Click image for larger version

Name:	49.3.jpg
Views:	0
Size:	153.0 KB
ID:	1896960  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,393 Times in 2,007 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06738 seconds with 12 queries