Một cầu thủ Tottenham đã giúp cứu mạng CĐV đột quỵ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Một cầu thủ Tottenham đã giúp cứu mạng CĐV đột quỵ
Sergio Reguilon và Eric Dier báo trọng tài cùng đội ngũ y tế, góp phần cứu sống một CĐV bị đột quỵ trên khán đài sân St James' Park, trong trận gặp Newcastle tối 17/10.

Trận đấu tạm dừng ở phút 40, khi một CĐV bị đột quỵ ở khán đài phía Đông của sân St James' Park. Nghe tiếng la hét của các CĐV, Reguilon lập tức thông báo và yêu cầu trọng tài Andre Marriner dừng trận đấu. Trong khi đó, Dier chạy nhanh đến khu vực ban huấn luyện của Newcastle kêu gọi thêm sự giúp đỡ.

Bác sĩ Paul Catterson của Newcastle, sau đó chạy tới khu vực phía Đông khán đài và đưa máy khử rung tim cho một người quản lư. Trọng tài Marriner cũng cho phép các cầu thủ vào đường hầm tạm nghỉ để các bác sĩ tập trung cấp cứu nạn nhân.

Sau khi được sơ cứu, CĐV này được đưa đến bệnh viện trong t́nh trạng ổn định. Sự cố khiến trận đấu gián đoạn bảy phút. Sau khi xe cấp cứu rời sân St. James’ Park và trận đấu bắt đầu trở lại, các CĐV trên khắp các khán đài đă đứng dậy vỗ tay để cảm ơn sự hỗ trợ từ các thành viên của hai đội cũng như từ tổ trọng tài.

"Tôi thấy một CĐV gục xuống. Tôi đă rất lo lắng. Tôi đă chạy đến nói với trọng tài rằng chúng tôi không thể tiếp tục thi đấu trong hoàn cảnh này, và yêu cầu dừng trận đấu", Reguilon kể lại với Sky Sports News sau trận.

"Chúng tôi biết họ có máy khử rung tim trên băng ghế huấn luyện. Tôi không biết các nhân viên ở khán đài có thiết bị này không, nên Dier đă chạy đến hỏi và t́m sự trợ giúp", đội trưởng Harry Kane nói thêm.


Bác sĩ Newcastle mang máy khử rung tim lên khán đài để cứu CĐV. Ảnh: NU FC

Trên mạng xă hội, nhiều CĐV ca ngợi hành động của Reguilon và Dier. Bộ đôi của Tottenham cũng đồng nhận danh hiệu "Cầu thủ hay nhất trận" từ ban tổ chức.

Newcastle thất bại ở trận đầu sau khi về tay chủ mới - Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF), dù vượt lên dẫn trước ngay phút 2 nhờ công Callum Wilson. Nhưng sau đó, lần lượt Ndombele, Kane và Son Heung-min giúp Tottenham đảo ngược t́nh thế, dẫn 3-1. Những nỗ lực của Newcastle chỉ giúp họ t́m thêm một bàn cuối trận khi Dier phản lưới.

Chiến thắng tại St James' Park giúp Tottenham leo lên thứ năm với 15 điểm, bằng Brighton nhưng xếp dưới do kém hiệu số bàn thắng bại. Giữa tuần tới, họ sẽ gặp Vitesse ở Europa Conference League trước khi làm khách trên sân West Ham ở ṿng 9. Trong khi đó, Newcastle vẫn chưa thắng trận nào, và hiện đứng thứ 19 với ba điểm, chỉ hơn bét bảng Norwich một điểm. Ṿng tới, họ sẽ hành quân tới London để chạm trán Crystal Palace.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-18-2021
Reputation: 16626


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,304
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	120.4 KB
ID:	1896942  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,011 Times in 2,637 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04847 seconds with 12 queries