Nữ MC Kỳ Duyên: Phi Nhung ơi, chị xin lỗi em, em cứ chờ chị lên đó cùng em - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ MC Kỳ Duyên: Phi Nhung ơi, chị xin lỗi em, em cứ chờ chị lên đó cùng em
Tang lễ của ca sĩ Phi Nhung đă diễn ra tại chùa Huệ Quang, Westminster California.

Tới dự đám tang có đông đảo nghệ sĩ và khán giả hâm mộ. Ai cũng xót xa cho nữ ca sĩ.

Tại đây, ca sĩ Lưu Bích đă chia sẻ kỷ niệm về đàn em: "Cách đây 10 năm, Phi Nhung về Việt Nam nên tôi ít có cơ hội hát cùng em, nhưng trước 10 năm đó, khi Phi Nhung c̣n ở Mỹ th́ tôi đi hát với em rất nhiều.

Thời gian đó, chúng tôi gắn bó với nhau lắm v́ đa số những lúc đi show xa là vào dịp lễ tết, không được ở nhà cùng gia đ́nh, chỉ c̣n lại anh chị em nghệ sĩ với nhau. Chúng tôi coi nhau như một đại gia đ́nh.

Phi Nhung dễ thương lắm, tính t́nh ngây thơ, có sao nói vậy, thật thà vô cùng. Tất cả anh chị em nghệ sĩ trong nước đều có kỷ niệm đẹp với Phi Nhung.

Gần hai năm nay, có quá nhiều người đă ra đi khiến chúng tôi phải đau buồn lắm rồi, giờ Phi Nhung cũng không c̣n nữa.

Hôm nay, tôi đến đây chẳng biết nói ǵ hơn, chỉ biết cúi đầu tiễn đưa Phi Nhung qua thế giới bên kia lần cuối. Tôi luôn tin có thế giới bên kia và những ǵ chúng ta đă làm ở thế giới này sẽ được hưởng lại ở thế giới bên kia.

Tôi đă chứng kiến mất mát trong gia đ́nh ḿnh hơn 10 năm qua rồi nên biết chắc chắn Phi Nhung sẽ b́nh yên ở thế giới bên kia. Coi như Phi Nhung đă trả nợ cuộc đời này hết rồi, mong em được nghỉ ngơi. Ở thế giới nào đó, mong em tiếp tục con đường ḿnh".



MC Kỳ Duyên xúc động tâm sự: "Tôi xin phép được đeo mắt kính v́ tôi sợ nói nửa chừng lại khóc th́ hơi khó nói. Tôi biết mọi người đă nói rất nhiều về Phi Nhung rồi v́ em quá tốt.

Phi Nhung luôn là người mang nhiều niềm vui đến cho mọi người và luôn xả thân cho mọi người.

Thành thử ra, nếu Phi Nhung được đón nhận lại một điều ǵ đó, dù chỉ là nhỏ nhặt thôi nhưng cũng rất quư.

Tôi c̣n nhớ, thời gian c̣n giăn cách bên Việt Nam, tôi có bảo Phi Nhung: "Cố đợi hết đợt dịch này rồi chị em ḿnh sẽ làm một cuốn băng hát nhạc quê hương, chị sẽ đạo diễn cho em và em phải mặc cái ǵ thật mới lạ".

Tôi chỉ nói vậy thôi nhưng Phi Nhung rất hứng khởi và nói với một người nhà báo. Người nhà báo này không biết tôi nên nói riêng lại với ca sĩ Châu Ngọc Hà rằng: "Phi Nhung có dặn anh đừng nói cho ai biết, cô ấy vui mừng lắm v́ được chị Kỳ Duyên làm cho một MV sắp tới".

Nhung ơi, chị xin lỗi v́ hứa với em rồi lại không làm được. Nhưng em đừng lo, em cứ chờ đi. Những cảnh ở trên tiên bồng đẹp hơn dưới này nhiều. Em cứ chờ chị lên đó rồi ḿnh cùng làm một MV hay nhất".

Nghệ sĩ cải lương Chí Tâm cũng nói: "Tôi đang xúc động lắm, không thể nói được nhiều điều. Tôi chính là người đầu tiên tới dạy cho Phi Nhung hát với đàn tranh theo lời Trizzie Phương Trinh.

Những ngày tôi c̣n ở Houston, Phi Nhung chính là người tới hát cho pḥng trà tôi hay tơi. Tôi thấy Phi Nhung là một người rất vô tư, luôn nói ra những điều từ đáy ḷng ḿnh.

Phi Nhung bảo tôi rằng rất thích nghe tôi hát Lan và Điệp rồi rủ tôi về Cali để đi show chung cùng nhau. Tôi nghe lời đó nên cũng về Cali theo Phi Nhung, rồi anh em chúng tôi cùng nhau ăn uống, gặp gỡ, tập dượt vọng cổ.

Tôi không ngờ Phi Nhung lại ra đi sớm thế này. Thôi th́ cuộc đời không ai thoát khỏi vô thường, chỉ mong Phi Nhung sớm siêu thoát về nơi vĩnh hằng".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-13-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo1634127811545-16341278120061922718656.png
Views:	0
Size:	784.3 KB
ID:	1893359  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-13-2021   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cần ǵ chờ chị...chị KD về Việt Nam sau khi chích vaccine đi th́ hy vọng gặp lại PN thôi...Bên này chích ngừa rồi trốn luôn bên Mỹ ko về VN ngồi ghế nóng nữa hả...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07378 seconds with 12 queries