“Hoa hậu ở nhà 200 tỷ” bênh vực Hồ Văn Cường: Mẹ nó ít học sao dám nói, trả lại Facebook, YouTube cho nó đi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Hoa hậu ở nhà 200 tỷ” bênh vực Hồ Văn Cường: Mẹ nó ít học sao dám nói, trả lại Facebook, YouTube cho nó đi
Chia sẻ của người đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời chưa lâu, những lùm xùm về tiền thưởng quán quân “Thần tượng âm nhạc nhí” và tiền cát-xê trong 5 năm qua của Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục bị dân mạng “đào” lại. Phía ekip Phi Nhung đã trao trả tiền thưởng, tiền cát-xê và thêm tiền nữ ca sĩ đã hứa cho khi Hồ Văn Cường ra riêng.

Tuy nhiên, cả phía ekip Phi Nhung lẫn Hồ Văn Cường đều phải nhận về không ít chỉ trích từ dân mạng. Mới đây trên trang cá nhân, “Hoa hậu ở nhà 200 tỷ” đã có dòng chia sẻ đầy bức xúc về câu chuyện này, đồng thời khẩn khoản kêu gọi phía ekip giọng ca “Bông điên điển” hãy trao trả lại kênh YouTube và Facebook cho Hồ Văn Cường, bởi lẽ “nếu mẹ nuôi nó còn sống thì chắc không đối xử như thế này”.



Nguyên văn chia sẻ của Hoa hậu Phương Lê như sau: “Tôi không hiểu nổi sao mọi người cứ đè thằng nhỏ ra trách tội? Mọi người chỉ nói theo suy nghĩ của mình nhưng đã bao giờ suy nghĩ cho nó chưa? Nó và mẹ nói phải sợ. Chắc chắn là sợ.



Nếu là tôi 18 tuổi ngồi trước những người như vậy thì cũng không dám há miệng luôn. Mẹ nó người ít học, chữ còn không đọc được thì làm sao dám nói, lỡ nói sai cũng tiêu đó.

Nó có tội gì khi mẹ nuôi nó mất? Mọi người có bị quá đáng khi thần tượng mình mất rồi giận cá chém thớt không? Nó không lên tiếng không có nghĩa nó không thương. Có thể nó sợ thì sao? Vì sự thật nói sao cũng bị mọi người chửi hết. Bằng chứng là mẹ nuôi vừa mất cả cộng đồng vào chửi thằng nhỏ, nó sợ chứ trời ơi!

Mọi người đối xử với một đứa con nít thật tàn nhẫn ép nó vào đường cùng quá nhẫn tâm! Thật sự nếu mẹ nuôi nó còn sống thì chắc không đối xử với nó như thế này! Lấy hết Facebook và YouTube của nó là triệt con đường sống.

Làm như vậy rất tội nghiệp nó! Dù gì nó cũng còn nhỏ, đâu có đủ sự tinh tế để giải quyết vì trước giờ toàn công ty giải quyết cho. Tiền nó trả lại là quá đúng nhưng lấy hết mọi thứ của nó thì quá đáng! Rất mong quản lý thương thì thương cho trót, trả lại cho nó những trang thuộc về nó.

Mất đi một thần tượng mọi người buồn nhưng đừng vì thế mà ép nó và gia đình nó vô đường cùng. Tội nghiệp lắm! Nếu vì 1 lần nó lỡ nói vậy mà ghét bỏ thì rất thiếu tình người! Mọi người có chắc là mình cả cuộc đời chưa làm sai không? Mọi người hoàn hảo thật không?

Cường! Nếu cần sự giúp đỡ của cô thì tìm cô nhé. Cô có thể giúp con, còn ba mẹ con, nếu cần công việc làm thì cô sẽ nhận làm việc! Đây là tấm lòng đồng hương của cô. Một lần nữa xin hãy trả cho nó Facebook, YouTube. Lấy của nó làm gì trời ơi”.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Chỉ trong vài phút đã thu về hàng nghìn lượt tương tác và bình luận: “Em quá tuyệt vời. Chị ủng hộ và luôn trân trọng em vô cùng là vậy. Dù sao thằng bé vẫn là 1 đứa trẻ, cạn tàu ráo máng như vậy với nó có khi nó bế tắc rồi làm chuyện không nên.

Vì chẳng ai hỏi nó xem mẹ nuôi qua đời nó có đau không? Làm vậy là không có tình người rồi. Cả lũ ăn hiếp 1 đứa bé thì không còn tình người rồi. Mạng người đều như nhau sao vì người ra đi lại bắt đứa bé gánh chịu cho được. Mong rằng ai đó thấy được status này của em để nói với thằng bé để khi cần mà tìm đến cô Phương Lê như cô tiên giàu lòng nhân ái”, một dân mạng cho hay.

Sau đó, Phương Lê cũng nhẹ nhàng trả lời bên dưới: “Thật ra mẹ nuôi cũng có lần lên đăng status và sau đó thừa nhận sai. Sao người lớn sai được tha? Con nít vậy thì triệt? Sao mọi người ghét nó quá vậy?”.

Dưới phần bình luận đa phần tỏ ra đồng tình với quan điểm này của “nàng Hậu rửa chân cho chồng”. Hiện vụ việc Hồ Văn Cường được phía Phi Nhung trả lại toàn bộ tiền bạc nhưng “tịch thu” sạch sẽ tài khoản mạng xã hội đang gây xôn xao trên mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-12-2021
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.jpeg
Views:	0
Size:	145.5 KB
ID:	1892220   Click image for larger version

Name:	hh.jpeg
Views:	0
Size:	60.6 KB
ID:	1892221  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06951 seconds with 12 queries