Con nuôi Phi Nhung bị chỉ trích rất nhiều vì mẹ qua đời mà không viết lời chia buồn? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con nuôi Phi Nhung bị chỉ trích rất nhiều vì mẹ qua đời mà không viết lời chia buồn?
Sự ra đi đột ngột cửa Phi Nhung khiến cho nhiều người yêu quý cô bị sốc. Hồ Văn Cường, người con nuôi gắn bó nhiều với Phi Nhung bỗng dưng phải chịu sự chỉ trích nặng nề của người dùng mạng.



Trang cá nhân của Hồ Văn Cưởng vừa đổi ảnh đại diện thành hình màu đen, như một lời đưa tang với mẹ nuôi Phi Nhung. Ca sĩ trẻ chọn cách không viết gì thêm, khác hẳn với những người thân quen và một số người con nuôi khác



Trên page chính thức (có tích xanh với hơn 1,1 triệu lượt theo dõi), Hồ Văn Cường cũng im hơi lặng tiếng. Bài đăng mới nhất là một MV song ca với ca sĩ Phi Nhung. Nhiều dân mạng tỏ ra phật ý đã tràn vào page của Hồ Văn Cường mắng nhiếc, tấn công cậu bằng những lời lẽ nặng nề.

Nhiều người cũng nhắc lại xích mích giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung cách đây chưa lâu. Đầu tiên là tin nhắn riêng tư của Hồ Văn Cường với một fan lâu năm nói rằng cậu đang sống trong một gia đình "quỷ dữ", bày tỏ ý muốn được tự do.

Phía Phi Nhung xác nhận, quản lý vẫn giữ tiền thưởng 200 triệu từ ngôi vị quán quân The Voice Kid và cát-xê nhiều năm đi hát của Hồ Văn Cường mà chưa chi trả cho gia đình em. Scandal này đã gây tranh cãi lớn từ nhiều phía. Sau khúc mắc đó, gia đình Hồ Văn Cường đã giải thích, khẳng định hai mẹ con đã chấm dứt mọi hiểu lầm.

Khi có thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 phải nhập viện, Hồ Văn Cường đã bị tấn công nhiều. Lý do là cậu hoàn toàn im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. Trong suốt thời gian kể từ sau khi "một lần kể hết", khoanh tay xin lỗi mẹ nuôi cho đến khi Phi Nhung điều trị trong bệnh viện, Hồ Văn Cường không chia sẻ cảm xúc riêng tư hay một lời cầu nguyện nào.

Quản lý của Phi Nhung cũng từng đứng ra giải thích, mong mọi người đừng trách cứ cậu bé. "Về Hồ Văn Cường, cũng đừng trách cứ nó làm gì, tánh nó nào giờ rất thụ động, ít thể hiện cảm xúc trên Facebook lắm".

Lần này, mũi dùi của dân mạng chĩa vào Hồ Văn Cường còn nặng nề hơn. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực ca sĩ trẻ, vì sự ra đi của Phi Nhung là do dịch bệnh, không liên quan gì đến Hồ Văn Cường.

- Cả cuộc đời ai mà không có sai lầm. Chính bản thân những người đang đay nghiến Cường các bạn có sống cuộc đời của Cường không, không hiểu rõ sự tình thì khoan hãy phán xét. Ca sĩ Phi Nhung đã mất rồi, nhưng cũng đừng đổ mũi dùi hết lên Cường.

- Mất mát này là do dịch Covid-19, hãy dành năng lượng để cầu mong đừng ai bị sao nữa, tất cả bình an. Có trách thì trách con virus kia, chứ đừng làm một cậu bé vừa mất mẹ thêm tổn thương nữa...

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-28-2021
Reputation: 20917


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,152
Last Update: 09-28-2021 : 09:32 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo1632813329712-16328133305571529913471.jpg
Views:	0
Size:	197.9 KB
ID:	1880382   Click image for larger version

Name:	phi-nhung-qua-doi-9-1632814633854365434408.jpg
Views:	0
Size:	37.5 KB
ID:	1880383  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-28-2021   #2
Moderna
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2021
Posts: 259
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 18 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 0
Moderna has a little shameless behaviour in the pastModerna has a little shameless behaviour in the past
Default

Kệ nó đi. Con nuôi, có 1 số ít, rất rất vô tình bạc nghĩa.
Moderna_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06693 seconds with 12 queries