Ca sĩ Phi Nhung qua đời, đồng nghiệp: Chị Nhung ơi, nhóm chúng em đau đứt từng đoạn ruột - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ Phi Nhung qua đời, đồng nghiệp: Chị Nhung ơi, nhóm chúng em đau đứt từng đoạn ruột
"Một người đồng nghiệp công đức vô lượng nhưng có lẽ do đă trả xong nghiệp trần nên cô ấy phải đi. Đau ḷng lắm", diễn viên Quư B́nh chia sẻ về sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung.

Ca sĩ Phi Nhung đă trút hơi thở cuối cùng vào lúc 11 giờ 57 phút trưa nay tại bệnh viện Chợ Rẫy sau thời gian điều trị Covid 19, hưởng dương 51 tuổi.

Phi Nhung qua đời là một tin buồn gây chấn động không chỉ giới làm nghệ thuật mà c̣n với cả khán giả từ trong nước tới hải ngoại. Mọi người đều bày tỏ sự xót xa vô hạn, thương tiếc nữ danh ca "vắn số".

Đạo diễn Quốc Thảo chia sẻ: "Dẫu biết cuộc đời là vô thường, nhưng sao tim tôi như thắt lại khi nghe tin dữ từ người em - Phi Nhung đă ra đi. Lâu nay tôi vẫn hy vọng bệnh sẽ qua nhưng không. Không thể tin được, chỉ mới vài tiếng trước đây, tôi c̣n trao đổi với Minh Nhí về bệnh t́nh của em. Vậy mà… đau đớn quá"!


Phi Nhung thực tế sinh năm 1970. Nữ ca sĩ ra đi khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao nhất.

NSƯT Trịnh Kim Chi cũng tiễn biệt Phi Nhung bằng ḍng chia sẻ xúc động trên trang cá nhân. Chị viết: "Đêm qua ḿnh thức nói chuyện với một người bạn về Nhung và lo lắng thật nhiều cho cô ấy nhưng chúng tôi vẫn tin vào phép màu!

Những ngày qua có biết bao nhiêu lời cầu nguyện của đồng nghiệp và khán giả cho Nhung. Các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cũng đă cố gắng hết sức, ngay cả Nhung cũng vậy, kiên cường đến phút cuối cùng.

Vậy mà cũng không thể vượt qua số phận. Cảm thấy tiếc, thương và đau ḷng quá. Chúng ta lại cầu nguyện cho Nhung ra đi thanh thản, mong Nhung an yên về cơi vĩnh hằng. Ḿnh tin rằng những ǵ Nhung đang và dự định làm cho cuộc đời này sẽ có người thay bạn tiếp tục, Nhung nhé".

Diễn viên Quư B́nh cũng chào tạm biệt người nữ ca sĩ "Bông điên điển" bằng những ḍng vô cùng yêu thương: "Một người đồng nghiệp công đức vô lượng nhưng có lẽ do đă trả xong nghiệp trần nên cô ấy phải đi. Đau ḷng lắm. Yên nghỉ Phi Nhung nhé"!



Phi Nhung mắc Covid 19 khi làm thiện nguyện, tham gia bếp ăn t́nh thương, hỗ trợ bà con nghèo vùng dịch và tiếp xúc với F0.

Diễn viên Trương Bảo Xuyên và các mạnh thường quân ở Úc trong thời gian vừa rồi đă liên tục làm thiện nguyện và hồi hướng công đức cho Phi Nhung. Khi biết nữ ca sĩ có biểu hiện tích cực, khỏe hơn, anh và mọi người đều vui sướng vô cùng vui mừng và tiếp tục làm thiện nguyện.

Nay nhận tin dữ, anh ngậm ngùi chia sẻ: "Chị Phi Nhung ơi, chị đă rời xa chúng em thật rồi, cả nhóm chúng em đau đứt từng đoạn ruột.

Hiện tại, chúng em đang vào từng phần quà để làm tiếp mà nghe tin chị "bỏ đi xa" chúng em rụng rời tay chân, không thể nào làm tiếp được nữa. Em đau quá! Cúi đầu chào chị"!

Ca sĩ Phi Nhung nhập viện tại Bệnh viện Gia An 115 từ ngày 15-8 v́ mắc Covid 19 nhưng t́nh trạng chuyển nặng nên được chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26-8 và tới nay là tṛn 1 tháng 2 ngày cô điều trị tại đây.

Phi Nhung nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ. Cô từng tâm sự muốn ở một ḿnh để lo cho các con v́ không muốn bất hạnh riêng của ḿnh lặp lại với những đứa trẻ khó khăn này.

Theo thông tin từ phía êkip của Phi Nhung, tháng 7-2021, cô dự tính về Mỹ đoàn tụ với con gái nhưng cuối cùng ca sĩ chọn ở lại TP.HCM v́: "Thành phố đang tổn thương như thế này, nhiều người c̣n khổ v́ dịch, ḿnh ở lại có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, ḿnh đi đâu cũng không áy náy".

Trong cuộc đời của ḿnh, Phi Nhung dành rất nhiều tiền đi hát, kiếm được để cưu mang trẻ mồ côi và nâng đỡ những tài năng nghệ thuật, trong đó có Hồ Văn Cường.

Phi Nhung quyết định ở lại và tiếp tục hành tŕnh thiện nguyện của ḿnh như đóng góp cho quỹ vắc-xin, kêu gọi mua máy thở, gửi gạo tới người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn t́nh thương cho người vô gia cư... từ giữa tháng 6 đến ngày 5-8.

Ca sĩ cũng cẩn thận chăm sóc sức khỏe của ḿnh, xét nghiệm Covid 19 hằng tuần nhưng không may chị đă bị nhiễm bệnh mà không rơ nguồn lây.

Trước khi mất, ca sĩ Phi Nhung được chẩn đoán bị biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi; kèm cơn băo Cytokine, suy đa cơ quan. Bệnh nhân được chạy ECMO (tim phổi nhân tạo), lọc máu liên tục.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-28-2021
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,478
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b.jpeg
Views:	0
Size:	67.4 KB
ID:	1880313   Click image for larger version

Name:	bb.jpeg
Views:	0
Size:	191.9 KB
ID:	1880314  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07975 seconds with 12 queries