Top 500 bài hát hay nhất của Rolling Stone - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Top 500 bài hát hay nhất của Rolling Stone
Tạp chí Rolling Stone mới đây đã công bố danh sách 500 bài hát hay nhất mọi thời đại. Danh sách này có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám cùng những bài hát làm mưa làm gió ở những giai đoạn khác nhau. Tuy vậy, việc Katy Perry không có lấy nổi một bài lọt Top, dù kỷ nguyên "Teenage Dream" được xem là "định hình nhạc Pop" thời điểm album phát hành, khiến người hâm mộ nữ ca sĩ vô cùng khó hiểu.
Tạp chí âm nhạc Rolling Stone vừa cập nhật danh sách 500 bài hát hay nhất mọi thời đại. Bên cạnh những nghệ sĩ gạo cội như The Beatles, Michael Jackson, Madonna, Britney Spears, danh sách năm nay còn bổ sung thêm những cái tên đình đám đang "làm mưa làm gió" làng nhạc như Taylor Swift, Cardi B, Billie Eilish và Lil Nas X.Là một trong những nghệ sĩ tiêu biểu cho thế hệ mới, Taylor Swift vinh dự có tới 2 ca khúc lọt top: Blank Space (hạng 357) và All Too Well (hạng 69). Với sự nghiệp âm nhạc đồ sộ, khả năng sáng tác nhiều lần được giới phê bình khen ngợi, Taylor Swift khiến người hâm mộ "nở mày nở mặt" khi góp mặt trong danh sách bên cạnh nhiều huyền thoại của làng nhạc thế giới.

Lorde là nghệ sĩ trẻ nhất thuộc thế hệ Millenials (Gen Y) góp mặt vào Top 30 với ca khúc Royals. Ca khúc được viết vỏn vẹn 30 phút này đã làm thay đổi cục diện nền âm nhạc đại chúng lúc bấy giờ. Giữa những các ca khúc sôi động về tiệc tùng và lối sống sa hoa, Royals mang chủ nghĩa tối giản lại đánh bật những bản hit đình đám đó khỏi tốp đầu các BXH âm nhạc. Tư duy âm nhạc táo bạo của Lorde đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ Gen Z sau này.

Beyoncé vẫn giữ phong độ "chị đại" khi có tận 5 bài được liệt kê trong Top 500. Các siêu hit Crazy In Love, Formation, Single Ladies (Put a Ring On It), Formation và Savage (Remix) lần lượt được tạp chí xếp vị trí #16, #73, #228, #285 và #438. Đây đều là những ca khúc tiêu biểu, đại diện cho từng thời kì âm nhạc của "Ong chúa".Bên cạnh đó, danh sách còn xuất hiện nhiều ca khúc bất hủ, quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x tại Việt Nam: ...Baby One More Time (#205) và Toxic (#114) của Britney Spears, Vouge (#139) của Madonna, I Will Always Love You (#94) của Whitney Houston và Billie Jeans (#44) của Micheal Jackson.Các bản hit từng khuynh đảo BXH Billboard Hot 100 suốt những năm cuối thập niên 2000 - đầu thập niên 2010 cũng xuất hiện trong danh sách ở các vị trí khá lẹt đẹt: Bad Romance của Lady Gaga giữ vị trí #482, Call Me Maybe của Carly Rae Jepsen được xếp tại #436 hay Uptown Funk của Bruno Mars và Mark Ronson chỉ có thứ hạng #417. Đặc biệt, nữ ca sĩ Katy Perry còn không có một bài nào lọt Top, mặc dù kỷ nguyên Teenage Dream được xem là định hình nhạc Pop thời điểm album này phát hành.

Billie Eilish và Lil Nas X là 2 đại diện Gen Z hiếm hoi có ca khúc lọt Top 500 với Bad Guy (#178) và Old Town Road (#490). Một số nghệ sĩ khác như Ariana Grande, Lizzo, Harry Styles, Cardi B... cũng được nêu tên trong danh sách.
Bài hát hay nhất được Rolling Stone bình chọn chính là Respect của nữ danh ca Aretha Franklin. Phát hành vào năm 1965, bài hát được ban bình chọn nhận định là "cuộc cách mạng nữ quyền và là một bản tuyên ngôn sắc bén về dân quyền".

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-25-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	rs-500-front-cover-8448.jpeg
Views:	0
Size:	104.7 KB
ID:	1877876  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
hnr (09-25-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06651 seconds with 12 queries