"Số phận" Thách thức danh hài hậu scandal từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Số phận" Thách thức danh hài hậu scandal từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh
Từng bị công chúng phản ứng dữ dội khi mời nghệ sĩ Hoài Linh làm giám khảo, "Thách thức danh hài" hiện vẫn chưa công bố nghệ sĩ thay thế nam danh hài đình đám.



Sau ồn ào chuyện chậm giải ngân từ thiện miền Trung vào cuối năm 2020, Hoài Linh đăng tải đoạn clip xin lỗi. Đi kèm với lời giải thích về chuyện chậm giải ngân từ thiện hơn 15 tỉ đồng, nam nghệ sĩ cũng tiết lộ sẽ rời "ghế nóng" chương trình "Thách thức danh hài".

Nguyên nhân vì trên fanpage của "Thách thức danh hài", cộng đồng mạng để lại những bình luận gay gắt yêu cầu đổi giám khảo vì ồn ào của nghệ sĩ Hoài Linh.

Chính vì thế, không muốn khiến chương trình bị vạ lây, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: “Các bạn đã thương mến và mời tôi tham gia "Thách thức danh hài". Qua sự việc này, tôi xin các bạn được rút ra khỏi chương trình, bởi vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa "Thách thức danh hài" thật thú vị và có những tiết mục hay gửi đến quý khán giả, bà con khắp nơi".

Chia sẻ này của nam nghệ sĩ đã nhận không ít sự quan tâm của công chúng. Phía nhà sản xuất chương trình cũng cho biết đã nắm được thông tin nghệ sĩ Hoài Linh xin rút khỏi "Thách thức danh hài".

Tuy nhiên, sau khi danh hài Hoài Linh rút khỏi ghế nóng, fanpage của chương trình vẫn chưa có động thái nào tuyên bố về nghệ sĩ sẽ thay thế.Được biết, thời gian qua, nhà sản xuất của chương trình gặp rất nhiều khó khăn. Một phần do ảnh hưởng từ scandal của nghệ sĩ Hoài Linh khiến một bộ phận khán giả đòi tẩy chay "Thách thức danh hài". Phần khác, khâu sản xuất trước khi phát sóng bị ngưng trệ do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Vòng tuyển chọn thí sinh ở một số địa phương phải tạm hoãn.

Mới đây, fanpage chính thức của chương trình bất ngờ đăng tải thông tin mới nhất về mùa 7. Theo đó, trên kênh YouTube độc quyền từ phía nhà sản xuất sẽ đăng tải những video về vòng casting mùa này, bắt đầu từ ngày 23.9. Điều này cho thấy, phía nhà sản xuất đã có kế hoạch mới để giúp chương trình được lên sóng sau thời gian phải tạm hoãn ghi hình quá lâu.

Về việc nghệ sĩ Minh Nhí - 1 trong 2 giám khảo chính của gameshow này, (bên cạnh nghệ sĩ Hoài Linh xin rút lui) thì anh được xem là người có nhiều kinh nghiệm, có thể dẫn dắt các thí sinh. Đặc biệt, nghệ sĩ Minh Nhí không bị ảnh hưởng bởi những ồn ào thời gian qua của nghệ sĩ như: phát ngôn thiếu chuẩn mực, từ thiện minh bạch... nên việc anh tiếp tục ngồi ghế nóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

"Thách thức danh hài" là một trong những chương trình truyền hình thu hút lượng lớn người xem. Thành công từ lượng view giúp nhà sản xuất đầu tư làm tới mùa 7. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những gameshow gặp "vận xui" khi liên tiếp gặp nhiều rắc rối.

Trước đó, nhiều gameshow cũng dính những ồn ào tương tự khi bị vạ lây bởi ồn ào của nghệ sĩ. Trong đó, scandal của Hương Giang cũng khiến chương trình "Người ấy là ai" bị ảnh hưởng. Mới nhất, scandal tình ái của Jack cũng khiến không ít khán giả tẩy chay Running man Việt Nam.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-22-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Hoai-Linh-Minh-Nhi-4.jpg
Views:	0
Size:	83.4 KB
ID:	1875791  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06842 seconds with 12 queries