Dân mạng nói ǵ vụ Đàm Vĩnh Hưng kiện bà Nguyễn Phương Hằng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dân mạng nói ǵ vụ Đàm Vĩnh Hưng kiện bà Nguyễn Phương Hằng?
Nhiều người chờ pháp luật vào cuộc để làm rơ trắng đen vụ ồn ào giữa Đàm Vĩnh Hưng và doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.Mới đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng nộp đơn khởi kiện doanh nhân Nguyễn Phương Hằng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trao đổi với Thanh Niên trưa nay 21.9, phía nam ca sĩ cho biết: “Chúng tôi quyết tâm đi theo hướng giải quyết bằng pháp luật cho đến cuối cùng. Chúng tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng làm rơ toàn bộ hành tŕnh mà Đàm Vĩnh Hưng đă đi qua. Chúng tôi cũng cam kết với mọi người những ǵ chúng tôi đă làm, đă thể hiện đều trong sạch. Chúng tôi cũng đă đóng góp được rất nhiều cho cộng đồng này, không thể để người khác lắt léo như vậy”. Theo đại diện Đàm Vĩnh Hưng, việc đôi co, tranh căi qua lại sẽ không đưa ra được đáp án cuối cùng nên hăy để cơ quan chức năng vào cuộc.Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ư kiến tranh căi nổ ra liên quan đến việc Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn kiện nữ CEO Phương Hằng. Một số khán giả cho rằng việc gửi đơn kiện là điều cần thiết để cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rơ mọi chuyện thay v́ cứ ồn ào qua lại trên mạng xă hội. Một tài khoản b́nh luận: “Ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng khởi kiện, lúc đó công an vào cuộc th́ trắng đen sẽ rơ ràng".Tài khoản khác chia sẻ: “Có pháp luật vô là biết ai đúng, ai sai liền". Một tài khoản nêu quan điểm: “Công an vào cuộc rồi là họ điều tra tất tần tật. Có ăn chặn hay không rồi sẽ biết". Người xem khác nêu ư kiến: “Làm rơ ra đi, kiện đi để xem có ăn chặn không. Ḿnh tin vào pháp luật". “Người ta đă có đủ bằng chứng rồi mới kiện, đến lúc đó mọi người sẽ thấy rơ bản sao kê khi có pháp luật can thiệp". “Ḿnh không theo bên nào cả, chỉ theo dơi thôi v́ ḿnh chưa làm được ǵ nên không phán xét ai. Chỉ ngồi hóng kết quả ai sẽ đúng thôi", một cư dân mạng bày tỏ. “Nhanh nhanh xử cho xong đi, mệt mỏi lắm rồi, lướt đâu cũng thấy", một khán giả chia sẻ.

Tài khoản khác nêu ư kiến: “Chưa nằm trong chuyện này chưa biết ai đúng ai sai. Không biết bà Hằng vu khống hay anh Đàm ăn chặn. Đừng chửi bới, hăy là một người chơi mạng đừng bị dắt mũi. Đợi kết quả đi". “Tôi chỉ tin vào pháp luật chứ không tin ai", người xem khác chia sẻ. Một khán giả thẳng thắn: “Tôi ngồi đợi phán xét cuối cùng từ ṭa án và cơ quan chức năng".Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả bất ngờ với việc Đàm Vĩnh Hưng nộp đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng. Một số người cho rằng ngoài việc giải quyết ồn ào với nữ CEO, giọng ca Xin lỗi t́nh yêu cần minh bạch số tiền từ thiện của ḿnh để những người gửi tiền cảm thấy an tâm. Một tài khoản b́nh luận: “Thế kiện rồi có sao kê, giải tŕnh không? Kiện là việc cá nhân giữa hai người, c̣n sao kê là trách nhiệm với các nhà hảo tâm". “Cái quan trọng là phải làm rơ trắng đen, minh bạch với các nhà hảo tâm", một cư dân mạng cho hay. Một tài khoản nêu quan điểm: “Để chứng minh ḿnh không ăn tiền từ thiện của người dân th́ chỉ có việc công khai thôi. Tất cả mọi người góp vào đều có tư cách để biết tiền đó cho những ai. Nếu là người ngay thẳng th́ cứ minh bạch".
Trước Đàm Vĩnh Hưng, doanh nhân Lê Thị Giàu từng nộp đơn kiện, đ̣i bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường tổn thất vật chất và tinh thần 1.000 tỉ đồng v́ cho rằng bị bà Hằng xúc phạm danh dự, uy tín, nhân phẩm.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-21-2021
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	damvinhhung_ltrn.jpg
Views:	0
Size:	104.3 KB
ID:	1874874  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06448 seconds with 12 queries